Trông theo bóng Katie đi xa, Rein trừng mắt nhìn Shade.
"Em đồng ý kết hôn với anh khi nào?"
Nghe vậy, Shade nhăn lại lông mày.
"Em không đồng ý?"
"Không phải vậy, nhưng..." Cô không muốn kết hôn sớm như vậy. Năm nay cô mới 18 tuổi, còn rất trẻ.
"Vậy là được rồi." Không đợi Rein nói hết, Shade đã cắt ngang. Cô đã đồng ý kết hôn thì lo lắng làm gì chuyện sớm muộn. Kết hôn càng sớm, họ càng sớm ngày được ở cùng nhau.
Rein còn đang do dự, Shade tiếp tục dụ dỗ.
"Kết hôn rồi em vẫn tự do như bình thường. Chúng ta càng có nhiều thời gian bên nhau hơn."
Rein đúng là lo lắng sau kết hôn sẽ bị trói buộc, nên mới không đồng ý. Nghe Shade nói vậy, Rein có chút động lòng. Cô vẫn luyến tiếc thời gian hai người bên nhau quá ít.
"Nhưng...Anh còn chưa cầu hôn em. Em sẽ không đồng ý. Ngay cả nhẫn cầu hôn cũng không có..."
Đột nhiên, miệng của cô bị người ta che lại. Chiếc lưỡi linh hoạt trượt vào trong miệng cô công thành đoạt đất. Chỉ một lát, Rein đã bị Shade làm mê tâm trí, hoàn toàn đắm chìm trong nụ hôn nóng bỏng.
Đợi khi Rein tỉnh táo trở lại, trên tay cô đã thêm một chiếc nhẫn kim cương tinh xảo.
"Anh lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn."
Rein nắm tay đấm lên người Shade, tức giận mắng.
Shade tràn đầy ý cười nắm tay Rein. Hắn chỉ coi trọng kết quả, còn quá trình có thể không để ý.
Nhẹ nhàng hôn lên chiếc nhẫn trên tay cô, Shade thâm tình nhìn Rein.
"Gả cho anh, Rein."
Kết quả cuối cùng tất nhiên là Rein mềm lòng đồng ý. Shade mĩ mãn ôm được mĩ nhân về.
"Nghĩ chuyện gì?"
Nhìn Rein lại trở nên thất thần, Shade để cô tựa lưng vào ngực mình vòng tay ôm cô từ phía sau.
"Nghĩ nói với anh Eric như thế nào?"
Rein cầm bàn tay Shade chơi đùa, suy nghĩ nói.
Thì ra là lo lắng chuyện này. Shade hôn nhẹ lên tóc cô.
"Để anh lo. Em chỉ cần vui vẻ làm cô dâu là được."
Nghe vậy, Rein thoải mái dựa vào ngực hắn. Cô tin tưởng Shade nhất định có biện pháp của riêng mình. Cô chỉ cần nghe lời là tốt rồi.
"Vậy anh tự nói đi." Đột nhiên, Rein nhớ tới một chuyện, vội vàng ngồi dậy. Cô bị bắt cóc còn ở lại đây lâu như vậy. Anh Eric nhất định sẽ rất lo lắng.
"Em muốn về nhà."
Thấy Rein sốt sắng như vậy, Shade có chút kinh ngạc. "Làm sao vậy?"
"Em ra ngoài lâu như vậy, anh Eric sẽ lo lắng." Lúc đó, cô nghe tiếng súng nổ. Không biết tài xế bị thương nặng không? Còn có thể báo tin cho anh Eric? Nếu anh Eric biết chuyện này, chắc chắn sẽ rất lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Nữ Phụ
FantasyTác giả:Tình Tuyết Trích đoạn: "Bạn phản ứng sao khi gặp một người mặc váy trắng, mái tóc đen dài rủ che trước mặt, gương mặt trắng bóc ghê rợn? Sẽ hét lên và bỏ chạy, hay tò mò tìm hiểu xem đó là thật hay giả... Khi Rein Dai chứng kiến gương mặt l...