C18: Bạn Gái

105 8 0
                                    

Nói xong chính sự, Rein vừa định cáo từ, chợt nghe Emy nói. "Nghe nói, Anna cũng rất hiểu biết về trang sức. Có thể giúp chị chọn một bộ thích hợp cho bộ trang phục mới?"

Rein sửng sốt nhìn lại. Cô đích thực có tìm hiểu về trang sức. Nhưng từ khi tới đây, cô cũng chỉ biểu hiện một lần khi giúp đỡ Shade chọn quà tặng.

Chẳng lẽ 'Rein' trước kia cũng có năng lực này.

"Em chỉ tìm hiểu một chút, không gọi là hiểu biết."

Theo cách nói của Jim thì Rein rất am hiểu các loại đá quý. Như vậy, chắc là cô cũng hiểu rõ về trang sức. Bây giờ, chỉ là khiêm tốn nên mới nói vậy.

"Anna không cần khiêm tốn. Tôi tin tưởng em cũng như ánh mắt của mình."

Nói như vậy, Rein cũng không từ chối nữa. Cô chỉ là nêu ý kiến, lại không phải thiết kế. Kết quả cuối cùng vẫn do Emy tự lựa chọn.

"Hoàng phi, George tiểu thư" Một hầu gái bỗng nhiên tiến vào, cung kính nói. "Gia chủ Luke vừa tới, đang bên ngoài đợi Hoàng phi."

Biết Emy có việc cần giải quyết, Rein lễ phép cáo từ.
"Chị Emy có chuyện. Em xin phép về trước."

Không rõ Shade tới làm gì, Emy cũng không tiện giữ người. Mặc dù cô rất muốn biết hai người họ gặp mặt sẽ ra sao.

"Được rồi." Emy chỉ người hầu vừa tới. "Lisa, em tiễn Anna ra ngoài."

"Vâng" Lisa cúi chào, rồi quay sang nói với Rein. "George tiểu thư, xin mời."

Rein chào Emy rồi theo sau Lisa. Bên ngoài căn phòng chính là một khuân viên hoa lớn. Giống như một hậu hoa viên trong phim cổ trang. Cả con đường trải dài được xếp đặt rất nhiều các bồn hoa từ quý hiếm tới thông thường. Bên cạnh là những bồn hoa lớn, có trồng chỉ một loại, có trồng xen kẽ nhiều loài hoa. Tất cả đều đang nở rộ như một cuộc thi hoa rực rỡ.

Bên đường đối diện, một bóng người đang từ từ bước tới. Rein đoán đó chính là gia chủ Luke vừa được thông truyền.

Khi khoảng cách hai người ngày càng gần, Rein mới nhìn rõ mặt người kia. Không ngờ, người 'mặt lạnh tâm nóng', luôn giúp đỡ cô lại chính là gia chủ của gia tộc Luke. Mặc dù Rein cũng không hiểu biết nhiều về gia tộc Luke, nhưng từ quản gia Jill giảng giải, đó chính là một trong những gia tộc đứng đầu thế giới. So với gia tộc George của cô chỉ hơn chứ không kém.

Một gia tộc lớn như vậy, lại do một thanh niên trẻ tuổi làm gia chủ. Không giống với Eric là người thừa kế duy nhất, lại mồ côi, nên từ sớm phải tiếp quản gia nghiệp. Gia tộc Luke vẫn rất đông đúc, người nối nghiệp cũng rất nhiều. Nhưng Shade có thể từ đám con cháu, trổ hết tài năng để trở thành gia chủ. Vậy có thể khẳng định anh là một người tài giỏi, quyết đoán đến nhường nào.

"Xin chào." Cũng là người quen biết, Rein lịch sự chào hỏi.

"Sao em lại tới đây?" Shade nhìn thấy Rein xuất hiện ở đây cũng rất bất ngờ. Mặc dù gia tộc George có thể sánh bằng Hoàng gia Anh, nhưng hai thế lực cũng không có cùng xuất hiện. Theo như tính cách Rein, cô cũng không muốn có dính dấp gì tới chính trị Hoàng gia mới đúng.

Ôn Nhu Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ