C22+23: Thiên Tư

94 8 1
                                    

Tập đoàn AEJ. Phòng chủ tịch.

"Chủ tịch, tất cả đã giải quyết tốt." Jon cầm tập hồ sơ thông báo.

"Rất tốt." Chỉ cần tổn Thương Anna đều phải chịu trừng phạt. Họ may mắn Anna không sao, nếu không hắn nhất định không bỏ qua như vậy.

Jon nhớ tới cô nàng Hara Naifu. Thanh danh hủy hoại, trường học trục xuất, đã không còn gia tộc che chở, không biết sau này sẽ như thế nào. Nếu không cô ta chính là chủ mưu làm hại Anna tiểu thư, cũng sẽ không thê thảm như vậy.

"Anna đã gửi thiết kế?" Hai ngày nay Anna rất rảnh rỗi. Nghĩ tới cô cũng nên hoàn thành chủ đề trang phục mới.

"Đúng vậy. Tôi đã đưa Sofia quản lí xử lí. Chủ đề cầu vồng lần này rất tươi sáng. Chắc chắc sẽ được nhiều người ưa thích."

Anna tiểu thư không hổ là thiên tài thiết kế. Mỗi chủ đề đều rất sáng tạo, đẹp mắt. Lần này đưa ra cũng nhất định trở thành xu thế.

"Như cũ." Eric nhắc nhở. Nói hắn làm việc thiên tư cũng tốt. Hắn chính là núi dựa của Anna.

"Tôi biết." Jon bình tĩnh đáp. Mặc dù có người phản đối thiết kế Az luôn được ưu tiên đưa ra trước. Nhưng ai bảo đó là của tiểu thư Anna đây. Nếu người khác cũng có được hậu trường giống như vậy, chắc chắn cũng sẽ không để lãng phí.

"Quà tặng tối nay đã chuẩn bị. Chủ tịch cần tôi cùng đi?" Nhớ tới tiệc sinh nhật tối nay, Jon nói. Bình thường đều là hắn đi cùng chủ tịch, nhưng cũng phòng khi Anna tiểu thư cùng đi.

"Tối nay cậu có thể về sớm. Không cần theo tôi." Eric hiếm khi nói câu dài như thế nói. Jon đã theo hắn nhiều năm, năng lực làm việc tốt, giữ bổn phận. Nhân viên như vậy, Eric rất trân trọng, đôi khi cũng nhân nhượng hắn.

"Vâng, chủ tịch." Jon cung kính nói. Mặc dù Eric so với hắn nhỏ hơn vài tuổi, nhưng năng lực vẫn để hắn kính phục, cam nguyện làm việc dưới trướng.

Rời khỏi phòng, Jon liền liên hệ Sofia quản lí. Thiết kế của tiểu thư Anna cần lên kế hoạch để đưa ra thị trường. Khâu chế tác và quảng cáo đều phải sẵn sàng chuẩn bị.

4h30

Eric tạm dừng công việc. Hắn cần trở lại đón Anna cùng đi dự tiệc. Không biết Anna đã chuẩn bị xong chưa.

Khi Rein được dì Jani thông báo anh Eric trở lại, cô còn đang bận trang điểm. Hôm nay, cô mặc một chiếc váy trễ vai màu dâu tay dún. Kết hợp với túi xách nhỏ điệu đà và mái tóc Xanh lam được xõa tung tự nhiên .

"Tiểu thư thật xinh đẹp." Dì Jani ở bên cạnh xuýt xoa. Tiểu thư đúng là 'thiên địch' của phụ nữ mà. Từng ngón tay như búp măng mềm mại, nõn nà. Dáng người gợi cảm cùng làn da trong trắng lộ hồng. Nếu không phải là gương mặt quá babie non nớt thì quả là người đẹp thiên tiên.

Reuncười nhận lời tán dương này. Thân xác này ngoại trừ gương mặt thì tất cả đều hoàn hảo. Không phải Rein chê gương mặt này không xinh đẹp. Chỉ là nó quá đáng yêu, giống như đứa trẻ mãi không lớn. Dù cô có cố gắng cỡ nào cũng không thể trở thành người 'phụ nữ gợi cảm'.

Ôn Nhu Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ