C15: Xác Định

108 9 0
                                    

Rein vừa bước vào đã nhìn thấy bóng Tomi thập thò ở cửa.

"Em làm gì mà đứng đây vậy?"

Tomi nháy nháy mắt, nhìn cô cười. "Em nhìn thấy một anh chàng đẹp trai lái xe đưa chị về."

"Em yêu. Đó chỉ là một ngoài ý muốn mà thôi." Nhẹ cốc đầu cô nhóc, Rein vui vẻ trả lời. "Em nên quan tâm là chàng trai của mình kìa."

Nghe cô nhắc tới Makku, Tomi bĩu bĩu môi, ỉu xìu.

"Làm sao vậy?" Rein kinh ngạc hỏi. Chẳng lẽ Tomi biết khó khăn nên quyết định từ bỏ rồi.

"Anh ấy không phản ứng em." Nghĩ tới phản ứng của người kia, Tomi buồn bã nói.

"Em làm như thế nào?" Rein tò mò hỏi. Mặc dù cô chưa từng theo đuổi ai, nhưng kinh nghiệm nhiều năm đọc tiểu thuyết thì cô vẫn có.

"Em mua bữa sáng cho anh ấy, cùng anh ấy ăn trưa, khi anh ấy chơi bóng thì em ở ngoài cổ vũ, mua nước đưa khăn..." Tomi kể rất nhiều hoạt động. Chỉ cần có thời gian, cô nhóc liền bám theo người ta tìm tồn tại cảm. Chỉ tiếc, Makku chê cô phiền, không phản ứng.

Rein tổng kết hành động của Tomi chính là mệt mỏi, không chỉ bản thân người làm mệt mỏi mà người bị làm phiền cũng rất mệt mỏi. Nếu là cô, cũng không muốn có người mỗi ngày theo ở phía sau nói này nói kia. Khi cô làm việc gì cũng bị chỉ trỏ nên làm hay không. Như vậy, cô không cách li hắn đã là tốt lắm rồi, chứ đừng nói là không phản ứng.

"Em không thể lúc nào cũng đi theo cậu ta. Em cần kiên trì một vài hành động cố định nào đó để cậu ta nhớ đến em là được. Ví dụ, em mua bữa sáng cho cậu ta thì chỉ cần nói em mua rồi đưa thôi, không cần đi theo nói chuyện thêm nữa. Khi cậu ta đánh bóng mệt, em hãy đưa chai nước hoặc khăn mặt... Có khi nói ít làm nhiều sẽ để lại ấn tượng tốt hơn là em cứ đi theo nói liên miên."

"Là vậy sao?" Tomi chần chờ hỏi lại. Như vậy, cô làm từ trước đến giờ đều sai làm rồi sao?

"Đúng vậy" Rein khẳng định nói. "Chỉ cần em kiên trì một thời gian, cậu ấy nhất định sẽ quen với sự hiện diện của em. Khi đó, em sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc cùng cậu ấy hơn."

Ngẫm nghĩ một chút, Tomi cũng thấy cô nên làm như vậy mới đúng. Trên gương mặt trái táo tất cả là hưng phấn, tò mò muốn làm thử.

Rein không để ý tới vẻ quyết tâm của Tomi. Cô cũng không dám chắc làm như vậy thật sự được không. Cô nhớ trong ngoại truyện, sau khi Tomi du học, Makku cũng từng nhớ tới bóng hình cô trong những hành động nhỏ hàng ngày. Khi đó, tình cảm của hắn với Violet cũng không còn sâu đậm như trước. Cô tin nếu tiếp tục như vậy, có thể hai người sẽ lại có cơ hội quay về cùng nhau.

Mặc dù, Makku không phải là chàng trai lí tưởng của cô. Nhưng đó thực sự là một nam phụ xuất sắc. Nếu hắn thực sự yêu thương Tomi cũng là một mối duyên tình tốt đẹp.

* * *

Shade ngồi đối diện màn hình vi tính, trên tay là một ly rượu vang đỏ. Trên màn ảnh là một cô gái tóc nâu, da trắng rất xinh đẹp. Trên tay cô là một chiếc nhẫn lớn bằng đá Mặt Trăng màu lam nhạt. Tay kia nhẹ xoay tròn chiếc nhẫn, Emy cười nhìn khuôn mặt không bao giờ thay đổi của cậu em.

Ôn Nhu Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ