Bởi vì mệt mỏi, sau khi ăn trưa, Shade liền để Rein vào phòng ngủ nghỉ ngơi. Phòng ngủ được thiết kế ngay trong phòng làm việc của Shade, ngăn cách bằng một cánh cửa. Trong phòng chỉ có một chiếc giường lớn và một tủ quần áo. Có phòng tắm và nhà vệ sinh ở bên cạnh.Rein nhìn chiếc giường lớn, mệt mỏi ngáp một cái.
"Lên ngủ đi." Shade xoa đầu cô nói.
Nghe vậy, Rein ngoan ngoãn trèo lên giường. Nhưng cô không ngủ ngay mà mở to mắt nhìn Shade.
Thấy vậy, Shade nghi hoặc hỏi.
"Như thế nào?"
"Còn anh thì sao?" Đột nhiên cô nhớ tới. Căn phòng này là dành cho Shade nghỉ ngơi. Bây giờ cô ngủ ở đây thì Shade làm sao.
"Anh có việc cần xử lí. Em mau ngủ đi."
Shade giúp cô đắp chăn rồi dịu dàng tặng một nụ hôn lên trán.
Rein thật sự mệt mỏi. Cũng không để ý Shade làm gì nữa, cô nhắm mắt, chỉ một lát đã chìm vào giấc ngủ.
Nhìn Rein ngủ say, Shade đưa tay vuốt tóc trên mặt cô. Đôi mắt tràn đầy ôn nhu và tình yêu say đắm. Lúc lâu sau, hắn mới đứng lên ra khỏi phòng.
Giấc ngủ này, Rein ngủ rất sâu, cho tới khi tự tỉnh lại. Nhìn căn phòng xa lạ, Rein có chút thất thần không biết mình đang ở đâu.
Shade vừa đẩy cửa vào liền thấy Rein đang thẫn thờ nhìn khoảng không. Thì ra, Rein rời giường còn đáng yêu như vậy. Shade cười cười hỏi cô. "Tỉnh rồi?"
Nhìn Shade, Rein ngây ngốc gật gật đầu, hai tay giơ về phía anh.
Ôm cô vào lòng, Shade nghi hoặc hỏi.
"Làm sao vậy?"
Rein không đáp. Cô gác cằm lên vai hắn, nhắm mắt lại. Vừa tỉnh lại, cô có chút hoảng hốt, giống như tất cả những gì xảy ra ở nơi này chỉ là một giấc mơ. Tỉnh lại, cô vẫn là một mình, không có gia đình thương yêu, không có anh Eric bảo hộ, không có Shade... Tất cả đều chỉ là giấc mơ.
Cho tới khi Shade bước vào, muốn được hắn ôm, cảm nhận hơi ấm từ hắn, cô mới có cảm giác chân thực. Cô ở đây, có Shade, có mọi người...
Shade có chút lo lắng ôm Rein. Cô như vậy, hắn chưa bao giờ nhìn thấy. Chỉ cảm giác cô không chân thực, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể rời xa hắn.
"Bây giờ là lúc nào?" Rein buông hắn ra, tươi cười hỏi. Không biết cô đã ngủ mấy tiếng? Cảm giác cả người có chút nặng nề, chậm chạp.
Nhìn Rein như vậy, Shade yên lòng. Hắn nhéo mũi cô, cười nói.
"Đã 4h rồi. Heo nhỏ"
"Em không phải là heo nhỏ." Rein xoa mũi phản bác. Đột nhiên, cô sững người lại, ngẩn ngơ nhìn Shade.
"Làm sao?" Shade kinh ngạc hỏi.
"Anh Shade vừa mới cười." Rein xoa xoa mặt hắn. "Rất đẹp trai."
Nghe vậy, Shade bất đắc dĩ xoa đầu cô. Hắn còn lo lắng Rein không khỏe, hơi chút lại thất thần. Thì ra cô chỉ là hoa si.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Nữ Phụ
FantasyTác giả:Tình Tuyết Trích đoạn: "Bạn phản ứng sao khi gặp một người mặc váy trắng, mái tóc đen dài rủ che trước mặt, gương mặt trắng bóc ghê rợn? Sẽ hét lên và bỏ chạy, hay tò mò tìm hiểu xem đó là thật hay giả... Khi Rein Dai chứng kiến gương mặt l...