"Đây là?" Eric vừa vào nhà đã nhìn thấy rất nhiều hộp giấy xếp trên bàn. Tại sao quản gia Jill lại không xếp dẹp chúng. Để nhà cửa bề bộn như vậy, thật không giống với cách làm của quản gia Jill.
"Thiếu gia, đó là quà tặng của tiểu thư cho mọi người." Dì Jani cung kính nói.
"Anna về rồi?" Không phải là nói đi chơi hay sao? Mới một tuần mà đã về tới rồi.
"Vâng. Tiểu thư mới trở về sáng nay, còn mang theo rất nhiều quà tặng." Dì Jani chỉ đống hộp trên bàn. Lúc mới nhìn chúng nó, bà cũng rất bất ngờ. Không nghĩ ngay cả bà và quản gia Jill cũng có phần.
"Anh Eric đã trở lại." Rein tươi cười chào đón. Cô chỉ là xuống nhà lấy cốc nước không ngờ lại bắt gặp anh Eric trở lại. Bây giờ vẫn còn sớm. Anh Eric là về lấy tài liệu sao?
"Anh về lấy hồ sơ. " Eric giải thích lí do mình trở về giờ này. "Em đi chơi vui sao?"
"Vâng" Rein chỉ chỉ trên bàn. "Em còn mua quà cho anh Eric nữa. Bây giờ cũng giữa trưa rồi. Anh Eric ăn trưa xong, chiều hãy đi."
"Ừ" Eric ngồi xuống ghế sopha nhìn xem Rein chọn tới chọn lui trong đống quà. Anna thật sự rất ít ra ngoài. Ngay cả du lịch cũng rất ít đi. Đây lại là lần đầu tiên cô mua quà về cho mọi người. Thật là có chút tò mò mong đợi.
"Đây rồi." Rein chọn ra hai hộp màu xanh đậm, vui mừng cùng Eric chia sẻ. "Một là quà dì Hanna gửi. Còn một là của em."
Eric mở hộp quà của Rein trước. Là một bộ vect nam được thiết kế rất độc đáo. Áo có họa tiết nổi bật, thắt lưng có cách điệu, ca- vát ở giữa eo... Thật là một tổ hợp 'đặc sắc'.
"Đây là tác phẩm trong bộ sưu tập của dì Hana. Khi nhìn tới nó, em đã nghĩ tới anh Eric mặc vào sẽ thế nào?" Rein vui vẻ nói. Anh Eric bình thường đều nghiêm túc như vậy. Không biết khi mặc bộ vect này sẽ có thay đổi ra sao.
"Nghịch ngợm" Eric cốc nhẹ trán cô. Bộ vect như vậy hắn là sẽ không mặc. Tuy có chút luyến tiếc quà của Anna, nhưng hắn sẽ không tự hủy danh tiếng của mình.
Rein xoa nhẹ trán, phồng má lên án nhìn anh. Cô cũng chỉ là có suy nghĩ, cũng không thật sự dám bắt anh mặc. Anh Eric vừa là gia chủ của gia tộc lại là người đứng đầu một tập đoàn, uy nghiêm là điều rất quan trọng. Nếu không sẽ không làm người khác tin phục. Chỉ tiếc bộ trang phục 'xinh đẹp' như vậy.
Eric chỉ nhìn lướt qua quà của dì Hanna. Tuy bà nhìn rất ôn nhu, nhưng tính cách lại rất tinh quái. Nhìn những thiết kế của bà là có thể hiểu được. Quà tặng này nhất định cũng 'không giống bình thường'. Hắn vẫn là trở về phòng lại mở thì hơn.
"Còn đó?" Eric ý chỉ những hộp còn lại.
"Em mua cho ông nội và Tomi mọi người." Đây là lần đầu cô đi chơi xa. Quà tặng là tất nhiên phải có. Kể cả dượng và đứa em trai chưa gặp mặt cũng có phần. Chỉ cần gặp món đồ thích hợp, cô đều mua lại tất cả.
"Thiếu gia, tiểu thư, đã ăn cơm được rồi." Dì Jani đột nhiên xuất hiện nói.
"Dọn lên đi." Eric phân phó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Nữ Phụ
FantasyTác giả:Tình Tuyết Trích đoạn: "Bạn phản ứng sao khi gặp một người mặc váy trắng, mái tóc đen dài rủ che trước mặt, gương mặt trắng bóc ghê rợn? Sẽ hét lên và bỏ chạy, hay tò mò tìm hiểu xem đó là thật hay giả... Khi Rein Dai chứng kiến gương mặt l...