Aliana PoV
Mabilis kong tinulak si Boss at dali daling lumabas.. Narinig ko pa ang pag tawag niya sakin. Pumasok ako sa isang Comfort Room at nahawak sa dibdib koI hold my Chest dahil parang gustong lumabas ng Puso ko. Damn! That was my First Kiss! In freaking 20 years hindi ko hinayaang may kumuha ng First Kiss ko kahit may naging Boyfriend na ko.. nung Highschool.. Tapos si Boss?! Kinuha niya ng walang kahirap hirap!
Ipinikit ko ang mata ko at huminga ng malalim. Kailangan hindi ako mag paapekto dun. Kung gawin niya pa ulit sakin yun ay Mag re-resign na ako sa Trabaho. Nanghahalik nalang kasi siya basta basta!
Kinuha ko ang Suklay ko at sinuklay ang buhok ko.. Nag re-touch narin ako ng Light make up dahil ayoko ng makapal.. Katulad ni Boss. Ang kapal ng mukang halikan ako.
Nagustuhan mo rin naman?
Marahas akong umiling. Hindi. Hindi ko nagustuhan yun! Ilang minuto ang lumipas ay Lumabas na ako sa Comfort Room at Pumunta sa Office.. Wag kang papaapekto Aliana! Isipin mong walang nangyari.
Kumatok muna ako bago pumasok.. Naabutan ko si Boss na parang baliw na nakatulala sa isang papel. Napansin niya ata ako kaya inangat niya ang tingin niya. Hindi ko siya pinansin at dumeretso sa Table ko at nag patuloy sa Trabaho. At si Boss. Nakatitig nanaman sakin. Hindi ko maiwasang mailang at Mainis.
Naiilang ako dahil sa paraan ng pag titig niya! Naiinis dahil na di-distract ako sa Trabaho.
"Sir. Will you please stop staring at me?" pag pipigil ng Inis ko habang hindi ko parin siya binabalingan ng tingin.
"Oh.. Sorry" mahinang sabi niya at nakahinga naman ako ng maluwag nang hindi ko na maramdaman ang pag titig niya.. Ang creepy kasi eh..
SUMAPIT ang uwian ay maaga at maayos ko ring natapos ang gawain ko. Si Boss ay maagang umuwi dahil aa hindi ko alam na rason.
Binitbit ko ang bag ko at nag lakad palabas ng Office. Alas Otso na kaya bibili narin ako ng pasalubong kay Aya.
Bumili ako ng Donut at nag antay ng Taxi.. Kahit pala maaga akong umuwi ay halos wala kang mahanap dahil puro may Tao na.Nag lakad lakad muna ako para makauwi na agad kaysa mag antay pa ako dun at lalo pa akong gabihin.. Nang makarating ako sa Kanto ay napahinto ako dahil sa tatlong tambay. Balik nalang kaya ako? Kaso ang layo na nang narating ko.
"Pare may Chix oh!" bulalas ng isang lalaking nakakita sakin. Bumuntong hininga ako.. nag patuloy ako sa pag lalakad at hindi sila pinansin.
Sinipulan pa ako ng isa niyang kasama bago nila akong harangan.
"E-excuse me po" kinakabahan kong sabi. Masasabi mo talagang Siga toh dahil narin sa mga tattoo na nag kalat sa kanilang katawan.
"Sumama ka samin Miss Ganda" mapang akit na sabi ng isa sa kanila.
Umiling lang ako."A-alis na po k-ko" sabi ko.. Lalagpasan ko na sana sila ng hatakin ako ng isa.
"Teka lang Miss! Papupunthin ka namin sa Kalangitan" mas lalo akong kinabahan at naiiyak na ako sa takot. Dapat kasi nag antay nalang ako ng Taxi.
"Bitawan nyo po ko! Tulong!! Tulungan nyo ko!" pilit kong kumakawala sa lalaking may hawak sakin pero hindi ko magawa.
"Masyado kang maingay!" sigaw ng isa bago ko maramdaman ang mabigat niyang kamao sa Sikmura ko dahilan para mang hina ako.
Nanlalabo ang paningin ko at naiiyak nalang sa nangyari. Inihiga nila ako at pinunit ang damit ko.
"W-wag .." pakiusap ko kahit nanghihina.
"Fuck!" rinig kong isang pamilyar na Boses. Hindi ko narin makita o maaninag kong sino yun dahil bagsak na talaga ang mata ko.
Huli kong narinig ay isang matunog na pag hampas ng lalaki sa pader.
NAGISING ako sa di pamilyar na lugar. Plain White ang Kulay nito at amoy Lalaki?. Umupo ako at napangiwi dahil sa sakit ng katawan ko.. Tumingin ako sa damit ko at nanlaki ang mata ko na naka Panjama ako at Malaking T-shirt.. Inamoy ko toh at napakunot ang noo. Para kasing pamilyar ang amoy.. Parang kay---
Napahinto ako nang pag iisip ng bumukas ang pinto. Unti unting nanlaki ang mata ko habang nakatingin sa kanya.
"S-sir?!" gulat na sabi ko. May dala siyang Tray ng Pag kain.
"You're already wake" hindi tulog pa ako.
"P-papaano ako napunta dito?" tanong ko pa. Ang naalala ko lang kasi ay muntik na akong magahasa at may nag ligtas sakin.. Hindi kaya--- "Kayo po ang nag ligtas sakin?!" sabi ko habang nanlalaki ang mata.
"You need to eat" pag lilihis niya ng usapan. Kumunot ang noo ko.
"Tinatanong kita" hindi ko maiwasang mag taray lalo na't may kasalanan pa siya sakin. Bumuntong hininga siya.
"Yeah." tipid na sabi niya at akmang susubuan ko ng kunin ko ang kutsara.
"Hindi ako baldado." sabi ko at kumain nang mag isa. At yan nanaman ang nakakainis niyang pag titig. "Pwede ba Chase?! Tigilan mo yang katitig mo!" iritang sigaw ko. Medyo nagulat pa ako dahil tinawag ko siya sa pangalan niya habang siya at kumurap kurap.
"P-pardon?" di makapaniwalang sigaw niya. Umiwas ako ng tingin at itinuon ang pansin sa pag kain. "You call me by my name" ulit niya kaya tinaasan ko siya ng kilay.
"Kapal mo Sir. Wala akong sinabi" sabi ko at uminom ng tubig.
"But i hea---"
"Hindi ko nga sinabi eh! Mas marunong ka pa sa nag salita!" pag puputol ko sa sasabihin niya. Ngumisi siya sakin at nag kibit balikat. Inirapan ko siya at tinapos ang pag kain ko.
"Gusto ko na umuwi" sabi ko at tumingin sa orasan. It's already 7:46am.. Hinahanap na siguro ako ni Aya.."Take a Bath" sabi niya at may kinalkal sa Walking Closet niya.. Iniabot niya saakin ang T-shirt na Pink at Isang panalon na pambabae.. Nanlaki ang mata ko at tumingin kay Boss.
"B-bakla ka!" gulat na gulat na tanong ko habang nakaturo sa kanya.. Kumunot ang noo niya.
"What?!" di makapaniwalang savi niya. Napatakip ako ng Bibig.
"Paano ka nag karoon ng Ganyang damit?! Bakla si Boss!" sigaw ko .
"I'm not! Binili ko yan kagabi" inis na sabi niya pero umiling iling lang ako.
"Kalerkey ka Boss! Hindi mo man lang sinabing Bakla ka!" sabi ko.. Bigla aiyang lumapit sa akin at amoy na amoy ko ang Hininga niya. Lumakas ang tibok ng puso ko na tila gustong lumabas.
He smirk. "I'm not a Gay Baby" sabi niya bago ko naramdaman ang niya sa Labi ko.
---
Vote & Comment
BINABASA MO ANG
His Obsession. ✔
ActionChase Zion Hunt. Isang lalaking malakas ang dating. Malamig ang pakikitungo sa mga tao at isa sa kinakatakutan nang nakakaalam nang tunay na pag katao niya. Isa siyang MAFIA BOSS. Pero mula nang makita niya ang isang Babae na tila Anghel sa pa...