Obsession 15

26.3K 516 32
                                    

Aliana PoV

    Dahan dahan kong idinilat ang mata ko at bahagya ring napapikit nang tumama ang nakakasilaw na ilaw sa mata ko. Nang makapag adjust ang mata ko ay inilibot ko ang tingin sa paligid ko.

Uupo na sana ako nang maramdaman kong may nakahawak sa Kamay ko kaya tumingin ako duon. Nakita ko si Chase na nakahiga at nakaupo naman ang kalahating katawan niya.

Marahan kong sinuklay ang Malambot niyang buhok gamit ang daliri ko. Ang pogi niya talaga. >.<

"I am a Mafia Boss"

0_0

Napahinto ako nang maalala ko ang sinabi niya bago ako mawalan nang malay. Malinaw kong narinig. He is a Mafia Boss. Right. At ako? Kasali din ako sa Organisasyon na toh pero hindi ko parin maiwasang matakot na sabihin sa kanya.

Napatigil ako sa pag iisip nang gumalaw siya at dumilat.

"Aliana" sabi niya kaya hinaplos ko ang pisngi niya. Napangiti naman ako nang marahan siyang pumikit. "Gising ka na" sabi niya at muling dumilat.

Umayos siya nang upo at kinuha ang isang baso nang tubig. Iniabot niya sakin yun kaya kinuha ko. Uminom ako nang kaunti bago ibalik sa kanya.

*silence*

"Uhm.. Gano katagal akong natulog?"

"1day and 6hours"

*silence*

"About sa sinabi ko.. J-just forget it" napatingin ako sa kanya na nakayuko.

"Sinabi mo? Ung sa..."

"Yeah." sabi niya kaya ginulo ko ang buhok niya. Napaangat naman siya nang tingin.

Ngumiti ako "You are a Mafia Boss" sabi ko. Nakita ko naman ang pag lunok niya. "Chase Zion Hunt. Tanggap ko kung ano ka. Tanggap kita kahit ikaw ang pinakamasamang tao sa buong mundo. Tanggap kita dahil Mahal kita." nakangiting sabi ko. Napayuko nanaman siya kaya nag taka ako. Anong problema nito? "Ok kalang---"

Napahinto ako sa pag sasalita nang maramdaman ko ang labi niya sa labi ko.  Nanatili akong dilat kaya kitang kitq ko kung paano tumulo ang mga luha niya.

"I love you Aliana" mahinang sabi niya at niyakap ako nang mahigpit.

"Mahal din kita"

"CHASE! hindi ako baldado ok? Kaya ko" sabi ko habang nag lakad. Pag kauwi kasi namin galing sa Hospital ay todo alalay siya sakin. Dyos ko! Daig ko pa ang may kapansanan dito.

"Tsk" singhal niya kaya napairap ako. Ang kulit din nintong lalaking toh eh noh? Sarap sapakin at itapon sa ilog pasig.

Pero syempre di ko kaya yun. ang bigat niyan para itapon sa ilog pasig. Haha.

Inalalayan nya akong umupo at siya din ang nag sandok nang pag kain sakin. Oh diba? Nasobrahan sa CARING.

"Ako na Chase. May kamay ako oh." taas kilay na sabi ko. Iwinagayway ko pa ang kaliwang braso ko na hindi natamaan nang Bala.

"But--"

"Kumain ka na" putol ko sa sasabihin niya kaya napabuntong hininga siya. Nag umpisa na kaming kumain nang may Nag Door bell.

Luh? Baka ung tatlong itlog nanaman un. Si Chase na ang tumayo at binuksan ang pintuan.

"Honey!!" sigaw nang babae at sinuggaban nang yakap si Chase. Taena! Ang landi nun ah!

"What are you fucking doing here Scarlet?!" sigaw ni Chase at itinulak si Scarlet daw.

Ay Oo! Siya ung babaeng pumunta sa Office ni Chase! Nagawa pa talagang pumunta dito at Landiin si Chase!

"I miss you! So i visit you" sabi niya at malanding ngumiti. Tinignan ko siya mula ulo hanggang Paa. Napaiksi nang Suot. Ang kapal nang Make up kasing kapal nang pag mumuka niya. Walang nag bago Tch.

Walang paalam naman siyang pumasok at napatingin sakin. Tingin na parang nandidiri. Napairap ako sa kawalan.

"You bitch. What are you doing here?" mataray na sabi nito. Hindi ko siya pinansin at uminom nang tubig.

"Stop it Scarler! Now out!" sigaw ni Chase kaya napangisi ako.

"Labas daw. Hindi mo ba narinig?" sabi ko kaya napataas ang kilay niya..

"Duh! Remember. Chase is my Fiancee" aniya.

"Scarlet!!" sigaw ni Chase at nag namadaling umakyat sa taas. Sana kumuha siya nang baril at ipatama sa ulo nang Malanding Higad na toh.

"Eh ano? Fiancee ka lang niya Kinababaliwan niya ko" nakangising sabi ko kaya bigla siyang namula sa inis.

"How dare you!" sigaw niya sabay buhos sakin nang Tubig. Napapikit naman ako. Uso ung ganitong Scence eh.

Kinuha ko naman ang Pitsel at Marahas na ibinuhos sa kanya ang laman niya

"Oh! I'm sorry!" sarsastikong sabi ko.

"Oh my god!" tili niya nang mabasa ang panget niyang muka at peke niyang Dibdib. "Argh! You Bitch!" napabaling sa kabila ang pisngi ko nang bigla niya akong sampalin.

"Ha." singhal ko at napahawak sa pisnging sinampal niya. Tumingin ako sa kanya

"Oh sorry!" sarsastikong sabi niya kaya ngumisi ako.

*BLAG!*

"Aaah!!"

"Oh sorry! My hand slipped." iritang sabi ko at bahagyang napahawak sa braso ko nang kumirot ito. Bwisit kasing babeng toh!

Nakasalampak na siya ngayon sa sahig habang hawak hawak ang panga niya kung saan ko siya sinuntok. Oo! Sinuntok! Ang kapal nang apog nitong babaeng toh.

Sakto namang bumaba si Chase.

"What happend?" kunot noo niyang sabi habang may hawak na isang Box.

"Honey! S-she punch me. I-it's hurts! Aw!" pang iinarte niya kaya napabaling ang tingin sakin ni Chase. Napailing naman ako. Hindi lang ikaw ang marunong umarte.

"C-chase. Hindi ko sinasadya. S-sinampal niya kasi ako. A-at binuhusan nang tubig. Chase. Hindi ko talaga sinasadya" sabi ko at may tulo pa nang luha yan.

"What?!" galit na sabi niya at tumingin kay Scarlet.

"I-i did'nt do that! She do that to her self!" naiiyak na sabi nito. Sige lang! Mag peke-an tayo.

"A-ahh. Chase. U-ung sugat ko. Chase." sabi ko at napaupo sa semento. Tumingin naman ako kay Scarlet na nakatingin sakin. Ngumisi ako sa kanya. At agad nag inarte. "Chase. Nag dudugo" sabi ko at tumingin sa Braso ko. Oh great. Nag dudugo nga siya.

"Shit!" singhal niya at marahas na itinayo si Scarlet. Marahas na ibinigay ni Chase ang Box at kinaladkad ang babaeng malandi.

"Honey! What are you doing?!" rinig kong sigaw ni Scarlet.

"Go to hell you Bitch!" sigaw naman ni Chase kaya napangisi ako at umupo sa upuan.

Aba. Lalaban ako! Hindi nalang ako basta basta mag papaapi.

I Aliana Paige Mendoza. Ang tumalo sa isang Palakang malandi na ipinaglihi sa Kalyo nang Lolo niya. *smirk*




---

Vote & Comment



His Obsession. ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon