Aliana PoV
Kanina pa ako hindi mapakali at hindi ko alam kung paano ako mag papaalam kay Chase. Kailangan kong pumunta sa isa sa sang lalaking may ari ng pinaka delikadong Bomba.. Kailangan ko yung Bomba!.. Syempre dahil matalino ako ay nanakawin ko yun.
Pero hindi ko talaga alam kung paano ako makakapag paalam. Hindi nga rin kami natuloy sa Resort nang ibalita sakin ni Pauleen yun.
Napatingin ako kay Chase na pababa. Mukang aalis siya.
"Aalis ka?!" nakangiting sabi ko. Kunot noo naman siyang tumingin sakin.
"Why are you smiling?" nawala naman ang ngiti ko at tumikhim.
"Bibisita kasi ako sa bahay." pag sisinungaling ko. Tumingin siya sa orasan niya.
"I want you here at 7pm" mabilis akong tumango sa kanya lumapit naman siya sakin at hinalikan ako sa noo
"Take Care""You too" lumabas na siya kaya agad kong tinawagan si Pauleen.
[4pm Master. Sa labas ako nag hihintay] napatingin ako sa orasan at napatango nang makitang ala una palang.
"Sige mag aayos lang ako"
Agad akong umakyat sa Kwarto namin at inusog ang kama. Tinanggal ko rin ang Carpet na nakalagay sa sahig at binuksan ang kahoy dun.
Nag labas ako nang BlackFitted Jeans. Black T-shirt. Leather Jacket at purong itim na maskara.
Kinuha ko ang dalawang baril ko ang limang Dagger. Nag dala pa ako nang mga armas na makakatulong sakin.
Inayos ko ang sarili ko at tumingin sa salamin bago isuot ang Maskara.
Lumipas ang Oras ay Bumaba na ako. Wala ang Guard dito. Siguro nag banyo.
Lumabas na ako nang bahay at sumakay sa nakaparadang itim na Kotse.
"Kakayanin mo ba?" tanong sakin ni Pau. Napairap ako.
"Ako pa? Hindi ka ba bilib sakin?" nakangiting sabi ko kahit hindi niya nakikita. Napailing nalang siya at pinaandar na ang Kotse.
NAKARATING kami sa isang Malaking Hotel. Bumuntong hininga ako bago lumabas at pumunta sa Likod nang Hotel. Puro Bermuda Grass at may isang Fountain. Sinuot ko ang Gloves ko at idinikit sa Pader. Napangiti nalang ako nang mahigpit na dumidikit toh. Hindi ako mahuhulog.
Nag simula na akong umakyat at hindi ko maiwasang mapatawa dahil muka akong si SpiderMan dito.
Tumingin ako sa Wrist ko dahil nandoon ang Room Number kung saan mag kikita sila nang ka-transaction niya. Code name niya ay Monkey. Well. Bagay naman sa kanya yun. Mukang Unggoy ang may hawak nang Bomba eh.
Nang makita ko na ang Room niya at pumasok ako sa Veranda.
"Hindi ko gusto ang tabas nang dila mo Mr. Hunt" automatic na lumaki ang tenga ko sa narinig. Mr. Hunt?
"I don't care. Give me the Bomb and i'll give the money" shit! Si Chase! Si Chase yun!
"Argh! You jerk!" lalo akong napasandal sa Pader nang marinig ko ang sunod sunod na putok ng baril.
Sumilip ako at nakita ko ang isang Black Attachacase na nakabukas. (A/N: Tama ba Spell?😂) Nandon ang Bomba!
Agad kong sinara ang Attachacase at akmang bibitbitin toh nang may sumipa sa Attachacase dahilan para tumalsik ito. Napatingin ako sa may gawa at nakita ko si Chase.
"Who are you" seryoso niyang sabi sakin habang nakatutok ang Baril sa ulo ko. Hindi ako nag salita dahil paniguradong makikilala niya ako.
Kaasar naman! Bakit ko ba laging nakaksalubong si Chase sa ganitong pag kakataon?!
"I said who the Fuck are you" madiin niyang sabi. Pasimple kong inilibot ang paningin ko at nadako ang tingin sa Maliit na Wooden Table.
Agad ko itong sinipa dahilan para humarang ito sa baril na nakatutok sakin at kinuha ang Attachacase..
Kinuha ko ang Dagger sa Bulsa ko at tinira sa isang lalaking akmang babarilin si Chase. agad tumakbo papalabas Veranda. Napayuko naman ako nang makarinig ako nang putok nang baril. Lumingon ako at nakita ko si Chase na tumatakbo papalapit sakin. Muli akong humugot nang dagger at inihagis yun sa kanya.
Umiwas naman siya kaya duon na ako nag hanap nang Tyempo para tumalon sa Veranda at dinikit ang isang kamay sa Pader. Nag tago ako sa ilalim nang Bato at huminga nang malalim. Tumingin ako sa Attachacase na hawak ko at napangiti.
Mission Success!
"DAMN!" napalingon ako kay Chase na inis na sinasabunutan ang buhok. Sumubo ako nang Buko IceCream at binato siya nang unan.
"Anyare sayo?" taas kilay kong sabi pero umiling lang siya. Alam ko naman ang dahilan eh..
Lumapit ako sa kanya at niyakap siya nang mahigpit. Kauuwi niya lang kasi kanina. Eh ako naman mag aalas syete na nakauwi. Buti at Alas otso siya umuwi. Na kay Pau nadin ang Attachacase
"Hindi mo ako pinapansin" nakangusong sabi ko. Bumuntong hininga siya at niyakap ako.
"I'm sorry Baby." malambing na sabi niya kaya napangiti ako. Itinaas ko ang ulo ko sa kanya pero agad ding napayuko nang makaramdam ako nang hilo.
Siguro pagod lang toh.
"Are you ok?" nag aalalang sabi niya. Muli akong nag taas nang tingin at Matamis akong ngumiti sa kanya.
"Muka ba kong hindi?" sabi ko at niyakap pa siya nang mahigpit. Ang bango niya. "Bakit ang bango mo?"
I heard his Chuckle "I'm always Baby" aniya kaya mahina ko siyang pinalo sa braso.
Humawak naman ako sa Braso niya at agad na tumalon upang ipulupot ang binti sa bewang niya. Ngayon. Para ang Koala. Sumandal ako sa dibdib niya at sininghot ang damit niya. Ang bango talaga ≥﹏≤.
"Do you have a Problem?" napakunot ang noo ko sa sinabi niya.
"Wala. Na miss lang kita" sabi ko. Mahina naman siya natawa at pinilupot ang braso sakin para hindi ako mahulog.
Umupo kami sa sofa kaya naka upo na ako sa hita niya.
"Mahal mo ko diba?" seryosong sabi ko kaya nakita ko ang pag kunot nang noo niya.
"Of course. I love you." napatango ako sa sinabi niya. "Why?" aniya.
"Gusto mo bang malaman ang Sekreto ko?" sabi ko kaya mas lalong nangunot ang noo niya.
"What?" ngumuso ako at sumandal sa dibdib niya.
"Baka magalit ka sakin at ayaw ko yun" balak ko nang sabihin sa kanya pero kinakabahan parin ako. Baka mamaya bigla niya akong suntukin.
"Kahit ano pang kasalanan mo. I promise i will never get Mad at you" sabi niya bago niya masuyong haplusin ang buhok ko. Napabuntong hininga ako at tumingin nang Deretso sa mata niya.
Kaya mo to Aliana! Fighting!
"I'm a Mafia Boss too"
---
Vote & Comment
BINABASA MO ANG
His Obsession. ✔
ActionChase Zion Hunt. Isang lalaking malakas ang dating. Malamig ang pakikitungo sa mga tao at isa sa kinakatakutan nang nakakaalam nang tunay na pag katao niya. Isa siyang MAFIA BOSS. Pero mula nang makita niya ang isang Babae na tila Anghel sa pa...