Chương 21:
Bất quá Tịch Duyên cái này lên sân khấu phương thức hơi có điểm lôi người, cư nhiên là ở Thẩm Tích Tích tắm rửa thời điểm xuất hiện, vì mao không phải nàng đại tiện thời điểm xuất hiện?
Sự tình phía sau liền tính Thẩm Tích Tích không nói, Cố Thiển Vũ cũng có thể đoán một cái đại khái.
Lần này Tịch Duyên tới không phải vì cứu Thẩm Tích Tích, mà là trước thăm dò đường, nhân tiện trấn an một chút Thẩm Tích Tích cảm xúc, làm nàng biết hắn vẫn luôn suy nghĩ biện pháp cứu nàng ra tới.
Cuối cùng Tịch Duyên dặn dò Thẩm Tích Tích, làm nàng không cần đem bọn họ gặp mặt sự tình nói cho Cố Thiển Vũ.
Làm bạch liên hoa Thẩm Tích Tích khẳng định không đồng ý cái này đề nghị.
Chờ Tịch Duyên nói cho nàng, hắn còn sẽ đến cứu Cố Thiển Vũ, Thẩm Tích Tích cũng mặc kệ cái này cách nói đáng tin cậy không đáng tin cậy, vẻ mặt cố mà làm đáp ứng đối Cố Thiển Vũ bảo mật bọn họ gặp mặt sự tình.
Liền tính Cố Thiển Vũ không gặp ngay lúc đó cảnh tượng, nàng cũng có thể tưởng tượng đến Thẩm Tích Tích kia phó làm ra vẻ bộ dáng.
Rõ ràng Thẩm Tích Tích trong lòng liền rất cao hứng Tịch Duyên chỉ để ý nàng, nhưng là vì có vẻ chính mình thuần khiết vô hạ, cho nên sẽ không ngay từ đầu liền đáp ứng Tịch Duyên.
Chờ Tịch Duyên cho nàng tìm hảo một cái có thể vứt bỏ Cố Thiển Vũ lấy cớ, Thẩm Tích Tích lập tức liền theo cái này dưới bậc thang đi, còn một bộ ‘ ta là vì đại cục suy nghĩ ’ làm ra vẻ dạng.
Chờ Thẩm Tích Tích đem nàng cùng Tịch Duyên gặp mặt sự tình nói xong lúc sau, nàng quả nhiên bắt đầu vì chính mình biện giải.
“Chúng ta không phải cố ý không cứu ngươi, chỉ là Tịch Duyên nói, cứu hai người quá khó khăn, ngươi yên tâm chờ ta đi ra ngoài, ta nhất định sẽ làm Tịch Duyên trở về cứu ngươi.” Thẩm Tích Tích lời thề son sắt nói.
Cố Thiển Vũ cười lạnh, “Ngươi không phải nhất thánh mẫu sao? Như vậy đi, lần này làm Tịch Duyên trước cứu ta đi ra ngoài, sau đó chúng ta quay đầu lại lại cứu ngươi.”
Vừa nghe cái này Thẩm Tích Tích nóng nảy, “Không được, ta không cần ở tại chỗ này, ta…… Sợ hãi Dung Luật.”
Đậu má, liền ngươi mẹ nó sợ hãi Dung Luật, lão nương sẽ không sợ?
Tựa hồ biết Cố Thiển Vũ suy nghĩ cái gì, Thẩm Tích Tích ấp úng mở miệng, “Dung Luật thích ngươi, hắn sẽ không đối với ngươi thế nào.”
Cố Thiển Vũ thật muốn bị Thẩm Tích Tích những lời này khí cười.
“Phải đi chúng ta cùng nhau đi, bằng không liền một cái cũng đừng nghĩ đi.” Cố Thiển Vũ hừ lạnh một tiếng.
“Không được, Tịch Duyên nói, chúng ta hai cái đều đào tẩu mục tiêu quá lớn, sẽ bị phát hiện.” Thẩm Tích Tích vẻ mặt khó xử, biểu tình đều mau khóc.
Đáng tiếc Cố Thiển Vũ không phải nam nhân, không ăn Thẩm Tích Tích này một bộ, nàng vẫn là câu nói kia, “Phải đi cùng nhau đi, bằng không liền một cái cũng đừng nghĩ đi.”
“Như thế nào đào tẩu là Tịch Duyên hẳn là tưởng sự, ta mặc kệ, nhưng là nếu không mang theo ta đi, ta nhất định sẽ cùng Dung Luật mật báo.”
Cố Thiển Vũ lược hạ những lời này uy hiếp nói, liền quay lưng lại, không hề phản ứng Thẩm Tích Tích.
Thẩm Tích Tích nhìn Cố Thiển Vũ bóng dáng, vẻ mặt rối rắm tối tăm.
Nữ nhân này như thế nào một chút cũng không thông cảm người khác, đều nói về sau sẽ trở về cứu nàng, vì cái gì một hai phải vô cớ gây rối cùng nhau đi?
Tịch Duyên liền tính lại thần thông quảng đại, cũng không có khả năng ở Dung Luật mí mắt phía dưới mang đi hai người, nàng liền một hai phải cấp Tịch Duyên chế tạo phiền toái, nàng muốn hại chết Tịch Duyên sao?
Thẩm Tích Tích càng nghĩ càng cảm thấy Cố Thiển Vũ chán ghét, nàng đáy mắt hiện lên một tia chán ghét.
Ngày hôm sau Thẩm Tích Tích vẫn là chưa từ bỏ ý định muốn khuyên Cố Thiển Vũ lưu lại.
Đối này Cố Thiển Vũ thái độ thập phần kiên định, nàng hạ giọng đối Thẩm Tích Tích nói, “Ta muốn gặp Tịch Duyên một mặt, nếu ngày mai cơm trưa phía trước ta thấy không đến hắn, cũng đừng trách ta đem chuyện này nói cho Dung Luật.”
Thẩm Tích Tích trừng mắt Cố Thiển Vũ, sắc mặt lộ ra một loại âm lãnh, “Không có khả năng, ta thấy hắn một mặt đều rất khó.”
Nàng thấy Tịch Duyên đều rất khó, nữ nhân này dựa vào cái gì? Tịch Duyên căn bản là không thích nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công
RandomMau xuyên: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công Hán Việt: Khoái xuyên: Pháo hôi nữ phối yếu phản công Tác giả: Đài Chi Mộng Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Hệ thống...