Quân hôn cường sủng 5

1.2K 37 0
                                    

Chương 41:
Gia hỏa này chẳng lẽ hắc hóa?
Cái này ý tưởng làm Cố Thiển Vũ mí mắt chọn chọn, bất quá nàng cũng có thể lý giải Tịch Duyên hắc hóa nguyên nhân.
Kiên cường dễ chiết, giống Tịch Duyên loại này thiên chi kiêu tử, sinh ra thời khắc đó liền mang theo những người khác vô pháp bằng được vinh dự, hơn nữa tự thân ưu tú, làm Tịch Duyên ở cùng tuổi hài tử trung có vẻ như vậy không giống người thường, hạc trong bầy gà.
Tịch Duyên vẫn luôn không có nếm đến khuyết điểm bại tư vị, hắn cũng vẫn luôn cảm thấy chính mình là đứng ở kim tự tháp đỉnh, sau đó bễ nghễ những người khác, cho nên Tịch Duyên kiêu ngạo tự phụ.
Nhưng hiện tại Tịch Duyên lại phạm vào một kiện trong cuộc đời lớn nhất sai sự, một cái không cẩn thận hắn liền khả năng vạn kiếp bất phục, bị người từ kim tự tháp thượng đẩy xuống dưới, sau đó hung hăng ném tới tầng chót nhất.
Như vậy thật lớn biến cố, Tịch Duyên nếu là không điểm biến hóa liền quái.
Chỉ là Cố Thiển Vũ không nghĩ tới, Tịch Duyên cư nhiên hắc hóa nhanh như vậy, một chút cũng nhìn không ra trước kia thần thái.
Hiện tại Tịch Duyên cùng Thẩm Tích Tích lần lượt đều hắc hóa, hai cái hắc hóa người ở bên nhau sẽ phát sinh cái gì phản ứng hoá học đâu?
Cố Thiển Vũ tỏ vẻ chính mình rất hiếu kì, cũng thực chờ mong bọn họ xé bức kia một ngày.
Từ xác định Tịch Duyên hắc hóa lúc sau, Cố Thiển Vũ là có thể cách hắn có xa lắm không, liền cách hắn có xa lắm không.
Chỉ là không biết sao xui xẻo, Tịch lão tướng quân trở lại Kinh Đô tin tức không biết là ai tiết lộ, lão gia tử lão hữu bắt đầu thường xuyên mời hắn đi ra ngoài tụ hội.
Tịch gia mặt ngoài bình tĩnh, nhưng là nội tại lại sóng ngầm bắt đầu khởi động, thập phần nguy hiểm.
Loại này thời điểm, Cố Thiển Vũ đương nhiên là ôm chặt lão gia tử đùi, hắn đi nơi nào nàng liền đi theo đi nơi nào.
Cố Thiển Vũ vẫn luôn căng da đầu đi tham gia Tịch lão tướng quân tụ hội, nhưng là tụ hội đối tượng là một đống qua tuổi nửa trăm lão gia tử nhóm, nàng một cái con dâu đi nhiều, tuy là Cố Thiển Vũ da mặt dày cũng có chút chịu không nổi.
Nhưng là Cố Thiển Vũ dám cam đoan, chỉ cần Tịch lão gia tử không ở nhà, Tịch Duyên khẳng định ma đao soàn soạt ở nhà chờ làm thịt nàng.
Chờ lão gia tử lại đi tham gia tụ hội thời điểm, Cố Thiển Vũ do dự do dự, cuối cùng còn không có đi theo lão gia tử cùng đi, nhưng Cố Thiển Vũ cũng không ở nhà chờ bị Tịch Duyên ngược.
Chờ Tịch lão gia tử đi rồi lúc sau, nàng cũng lập tức lái xe rời đi Tịch gia.
Cố Thiển Vũ cầm chìa khóa xe ra cửa thời điểm, không có nhìn đến Tịch Duyên chợt lóe quá âm lãnh tươi cười.
Từ tới thế giới này, Cố Thiển Vũ vẫn luôn không có ra cửa dạo quá, cho nên nàng đối thế giới này thực xa lạ, chẳng sợ có được nguyên chủ ký ức, ở tình cảm thượng nàng cũng là xa lạ.
Cố Thiển Vũ cũng không biết đi nơi nào, nàng lái xe lang thang không có mục tiêu loạn chuyển.
Dòng xe cộ nhiều thời điểm, Cố Thiển Vũ không phát hiện có cái gì dị thường, chờ trên đường xe càng ngày càng ít, nàng mới cảnh giác phát hiện, có một chiếc màu đen xe hơi vẫn luôn đi theo nàng.
Vì nghiệm chứng ý nghĩ của chính mình, Cố Thiển Vũ cố ý khai nhanh một ít.
Quả nhiên cùng Cố Thiển Vũ tưởng giống nhau, kia lượng màu đen xe hơi đuổi theo.
Cố Thiển Vũ nhíu mày, không cần tưởng này chiếc xe khẳng định là Tịch Duyên phái tới.
Đang ở nàng do dự mà là muốn đánh điện thoại hướng cảnh sát cầu cứu, vẫn là nói cho Tịch lão gia tử thời điểm, kia lượng màu đen xe hơi cư nhiên vượt qua.
Nhìn phía trước kia lượng vẫn luôn theo dõi nàng xe, Cố Thiển Vũ càng thêm không rõ ràng lắm Tịch Duyên ý đồ.
Đột nhiên, kia chiếc xe giảm tốc độ, mắt thấy chính mình liền sắp đụng phải kia chiếc xe thời điểm, Cố Thiển Vũ mãnh phanh xe.
Lệnh Cố Thiển Vũ mộng bức chính là, phanh lại cư nhiên không được việc, rõ ràng vừa rồi còn hảo hảo, rốt cuộc sao lại thế này?
Kia lượng màu đen xe hơi thấy Cố Thiển Vũ xe không có dừng lại ý tứ, mà là thẳng tắp triều hắn đuôi xe đánh tới, hắn cư nhiên một chút gia tốc ý tứ cũng không có, như cũ tạp ở Cố Thiển Vũ phía trước.

MAU XUYÊN: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ