Làm Trương Tiểu Nhạc quang minh chính đại chơi hai ngày lưu manh, thấy hắn vẫn là không có thu liễm, như cũ dùng thấu thị mắt thấy nữ sinh quả thể, Cố Thiển Vũ là thật sự nhịn không được.
Ngày thứ ba sáng sớm, Cố Thiển Vũ liền ở vườn trường cửa chờ Trương Tiểu Nhạc.
Thấy Trương Tiểu Nhạc tới, Cố Thiển Vũ chịu đựng ghê tởm triều hắn đi qua.
Trương Tiểu Nhạc dùng một loại khinh thường lại xem kỹ ánh mắt nhìn Cố Thiển Vũ.
Cố Thiển Vũ biết hắn lại dùng thấu thị mắt, cái này làm cho nàng phi thường vụ thảo.
Đối với Trương Tiểu Nhạc tới nói, Cố Thiển Vũ liền cùng không có mặc quần áo dường như.
Cố Thiển Vũ nắm chặt nắm tay, nhịn xuống muốn moi hạt Trương Tiểu Nhạc hai mắt xúc động, nàng nhàn nhạt đối Trương Tiểu Nhạc nói, "Có chút việc muốn cùng ngươi nói."
Trương Tiểu Nhạc cười lạnh mở miệng, "Ta thời gian cũng không phải là ở tiện nhân trên người lãng phí."
"Ta có ngươi tiện sao?" Cố Thiển Vũ a cười một tiếng.
Nghe thấy Cố Thiển Vũ nói, Trương Tiểu Nhạc sắc mặt càng đen, "Đừng tưởng rằng ta không dám đánh nữ nhân, giống ngươi loại này nữ nhân, liền không xứng đáng giá tôn trọng."
Cố Thiển Vũ hơi hơi mỉm cười, "Ai nói ngươi không dám, ngươi liền tiểu JJ đều không có, đánh nữ nhân không phải thực bình thường sao?"
Trương Tiểu Nhạc hung ác nham hiểm nhìn thoáng qua Cố Thiển Vũ.
"Ngươi không chỉ có không có tiểu jj, ngươi còn không có trứng trứng, thượng WC muốn ngồi xổm." Cố Thiển Vũ tiếp tục mỉm cười.
Trương Tiểu Nhạc mặt hắc đến không biện pháp xem, hắn một cái tát triều Cố Thiển Vũ phiến lại đây, "Ngươi tiện nhân này."
"Đánh người." Cố Thiển Vũ hô to một tiếng.
Cố Thiển Vũ một bên khiến cho những người khác lực chú ý, một bên từ trong bao móc ra phòng lang bình xịt.
Trương Tiểu Nhạc tay còn không có ai đến Cố Thiển Vũ, liền nghe thấy ' mắng ' một tiếng, tức khắc hắn liền cảm giác đôi mắt nóng rát đau, đường hô hấp cũng giống như cháy dường như.
Cố Thiển Vũ đối với Trương Tiểu Nhạc đôi mắt phun vài hạ, nàng một bên hoảng loạn kêu cứu mạng, một bên đâu vào đấy phun phòng lang bình xịt.
Vừa rồi tất cả mọi người có thể chứng minh, là Trương Tiểu Nhạc trước muốn động thủ đánh nàng, mà nàng chỉ là ' dưới tình thế cấp bách ', mới lấy phòng lang bình xịt phun Trương Tiểu Nhạc.
Vừa rồi nàng cùng Trương Tiểu Nhạc nói chuyện thời điểm, cố ý đè thấp thanh âm, cho nên người khác không có nghe thấy bọn họ đang nói cái gì.
Chỉ cần nàng một mực chắc chắn, là Trương Tiểu Nhạc sai, là hắn ôm hận nàng muốn cùng hắn chia tay, cho nên mới cố ý tìm nàng tra, ai có thể nại nàng gì?
Nhìn rơi lệ đầy mặt, toan sảng đến không thể chính mình Trương Tiểu Nhạc, Cố Thiển Vũ cong cong khóe miệng cười lạnh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công
RandomMau xuyên: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công Hán Việt: Khoái xuyên: Pháo hôi nữ phối yếu phản công Tác giả: Đài Chi Mộng Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Hệ thống...