"Trong nhà liền dư lại hai thùng, ngươi ăn ta một thùng, ta còn không có no." Chu Khác thanh âm không có bất luận cái gì chỉ trích oán trách, nhưng là mạc danh Cố Thiển Vũ chính là cảm thấy chính mình thực tội ác.
Hảo đi, là nàng ăn Chu Khác một thùng mì gói, hại Chu Khác không ăn no, cho nên hắn đại buổi tối 11 giờ nửa đi mua mì gói một chút cũng không kỳ quái, thật sự, một! Điểm! Cũng! Không! Kỳ! Quái!
Có miễn phí đưa chính mình trở về tài xế, Cố Thiển Vũ là ngốc tử mới có thể cự tuyệt Chu Khác vừa rồi đề nghị.
Chờ Chu Khác đem nàng đưa đến gia, Cố Thiển Vũ một bên giải đai an toàn, một bên đối Chu Khác nói, "Ngươi ở chỗ này chờ ta một chút, ta một lát liền trở về."
Chu Khác không nói chuyện, xem như đáp ứng Cố Thiển Vũ chờ nàng trong chốc lát.
Từ ô tô đi xuống tới, Cố Thiển Vũ liền đi phụ cận một nhà 24 giờ buôn bán cửa hàng, một hơi cấp Chu Khác mua năm thùng mì gói.
Nàng ăn Chu Khác một thùng, còn hắn năm thùng, nàng đủ ý tứ đi?
Phó xong tiền, Cố Thiển Vũ dẫn theo năm thùng mì gói, gõ khai Chu Khác xe pha lê.
"Cấp, mì gói, trở về ăn đi." Cố Thiển Vũ quơ quơ trong tay mua sắm túi, bên trong năm thùng mì gói.
Chu Khác dùng học thuật tính ánh mắt nhìn chằm chằm kia mấy thùng mì gói, nhìn một hồi hắn mở miệng, "Này không phải ta ngày thường ăn thẻ bài."
Ta sát, cư nhiên còn biết ghét bỏ, xem ra mì gói tinh người cũng không phải cái gì thẻ bài mì gói đều ăn.
"Ăn nhiều mấy cái thẻ bài mì gói, ngươi mới biết được cái nào thẻ bài ăn ngon, không cần đương ếch ngồi đáy giếng, chỉ ăn một cái thẻ bài mì gói, tầm mắt quá thấp, ngươi muốn toàn diện phát triển." Cố Thiển Vũ nghiêm trang hạt bẻ.
Chu Khác nhìn trong chốc lát, cuối cùng vẫn là đem mì gói lấy nhận lấy.
Thấy chính mình lừa dối thành công, Cố Thiển Vũ đối Chu Khác nói, "Hảo, ngươi trở về đi, trên đường cẩn thận."
Đem mì gói tinh người nhìn theo sau khi đi, Cố Thiển Vũ xoay người cũng triều nguyên chủ cho thuê phòng đi đến.
Chờ Cố Thiển Vũ ngày hôm sau đi Triển gia cấp Triển Quả Nhi phụ đạo khi, mới vừa tiến phòng khách liền vị tới rồi một cổ mùi thuốc súng.
Triển Quả Nhi đứng ở trên sô pha, nàng lấy trên sô pha gối dựa triều Triển Phi Dương ném qua đi, khuôn mặt nhỏ tràn đầy tức giận, còn có chút thương tâm.
"Ta không cần ngươi lo ta, dựa vào cái gì ngươi có thể đi ra ngoài cùng người khác nữ nhân tình chàng ý thiếp, ta cũng chỉ có thể đãi ở nhà?" Triển Quả Nhi giống một con tạc mao tiểu dã miêu, nàng triều Triển Phi Dương lộ ra sắc bén móng vuốt nhỏ.
Triển Phi Dương bị Triển Quả Nhi khí cũng có chút sắc mặt khó coi, đặc biệt là nghe thấy nàng nói ' ta không cần ngươi lo ta ', Triển Phi Dương mặt liền càng thêm lạnh.
"Ta mặc kệ ngươi ai quản ngươi? Ngươi hiện tại chỉ là học sinh, học sinh không đợi ở nhà hảo hảo học tập, ngươi còn muốn chạy đi nơi nào điên? Chẳng lẽ giống ngày đó giống nhau uống say khướt, sau đó bị một người nam nhân đưa về tới?"
Nhớ tới ngày đó Triển Quả Nhi là bị một người nam nhân ôm trở về, Triển Phi Dương biểu tình liền có điểm bực bội, đầy mặt đều là ghen tuông.
"Ngươi quản không được, ta muốn làm gì liền làm gì, ngươi có thể cùng nữ nhân khác tình chàng ý thiếp, ta là có thể cùng nam nhân khác đem rượu ngôn hoan." Triển Quả Nhi tức giận mở miệng, nàng cố ý chọc giận Triển Phi Dương.
Nghe thấy bọn họ cãi nhau nội dung, Cố Thiển Vũ liền cảm giác thực trứng đau.
Ai có thể nói cho nàng, như vậy ngu ngốc giữa tình lữ đối thoại, vì mao sẽ từ thúc thúc cùng chất nữ trong miệng nghe được?
Cố Thiển Vũ quá coi thường Triển Phi Dương cùng Triển Quả Nhi gắng sức nhi, kế tiếp một màn mới làm nàng trừng thẳng đôi mắt.
Giận cực Triển Phi Dương đem Triển Quả Nhi từ sô pha túm xuống dưới, sau đó đem nàng ấn đến góc tường thượng.
Ngọa tào, cãi nhau liền cãi nhau, một lời không hợp liền vách tường đông cái quỷ gì?
Cố Thiển Vũ cảm giác chính mình cả người đều không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công
RandomMau xuyên: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công Hán Việt: Khoái xuyên: Pháo hôi nữ phối yếu phản công Tác giả: Đài Chi Mộng Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Hệ thống...