Tống Ngọc Trí này phó thương tâm bộ dáng, ở Quý Sóc xem ra là bởi vì nàng không có biện pháp rời đi hắn, cho nên mới như vậy khổ sở.
Không nghĩ thấy Tống Ngọc Trí vẻ mặt sốt ruột rời đi bộ dáng của hắn, Quý Sóc thập phần thô bạo hôn lên Tống Ngọc Trí.
Nếu Cố Thiển Vũ ở chỗ này, nhìn đến phòng khách này mạc, phỏng chừng sẽ thực trứng đau, sau đó lại mắng một câu, tiện nhân chính là mẹ nó làm ra vẻ.
Rõ ràng một câu là có thể giải thích hiểu lầm, cố tình liền ái lăn lộn mù quáng, không làm sẽ không phải chết.
Bởi vì không có Tống Ngọc Trí cùng Quý Sóc này hai làm thần, Cố Thiển Vũ một giấc ngủ tới rồi đại hừng đông.
Rửa mặt một phen, Cố Thiển Vũ thần thanh khí sảng từ phòng ngủ ra tới sau, liền thấy một đổ thịt tường, cái này làm cho nàng máu mũi thiếu chút nữa tiêu ra tới.
Hàn Chính đứng ở phòng khách, hắn nửa người chỉ mặc một cái vô tay áo màu đen ngực, đại khái mới vừa vận động xong, hắn trên người chảy hãn, bụng nhân ngư tuyến theo hô hấp càng thêm gợi cảm, quả thực chọc mắt.
Cố Thiển Vũ mãn đầu óc đều là ngọa tào.
Nàng không phải nhan khống, nhưng là không đại biểu thấy cơ bụng, nhân ngư tuyến nàng không tâm động.
Không mệt là quân nhân xuất thân, Hàn Chính dáng người là Cố Thiển Vũ gặp qua hoàn mỹ nhất, không gì sánh nổi.
Đậu má, giống như quỳ liếm một chút nhân ngư của hắn tuyến.
Thấy Cố Thiển Vũ từ phòng ra tới, Hàn Chính cũng không có nói ‘ ngươi tỉnh ’‘ buổi sáng tốt lành ’ linh tinh vô nghĩa, hắn trực tiếp mở miệng nói một câu, “Ăn cơm sáng.”
Cố Thiển Vũ lau một phen mặt, đi theo Hàn Chính phía sau đi tiểu nhà ăn.
Chờ nàng thấy trên bàn cơm mì gói khi, Cố Thiển Vũ mặt đen một chút.
Cố Thiển Vũ: (﹁﹁)
Như thế nào lại là mì gói, đại sáng sớm liền ăn cái này thật sự hảo sao?
Hàn Chính nhưng thật ra không cảm thấy cái gì không ổn, đoan chính ngồi xuống, sau đó khai ăn.
Nhìn Hàn Chính nằm liệt mặt ăn mì gói, Cố Thiển Vũ cào tường, vì mao nàng có một loại Chu Khác cảm giác quen thuộc?
Cố Thiển Vũ nhận mệnh ngồi xuống, sau đó cầm lấy chiếc đũa, sống không còn gì luyến tiếc khơi mào một chiếc đũa mì gói phóng tới trong miệng.
Nàng sai rồi, thứ này một chút cũng không giống Chu Khác, bởi vì Chu Khác sẽ không đem mặt phao như vậy khó ăn.
Không đúng, là phi thường, phi thường, phi thường, phi thường khó ăn.
Cố Thiển Vũ chưa từng có gặp qua, đem mì gói phao như vậy khó ăn người.
Hàn Chính cũng là một nhân tài a, cư nhiên dùng nước lạnh phao phao mặt, ngươi nói, hắn rốt cuộc là nghĩ như thế nào ra tới?
Ăn kia thùng sốt ruột mì gói, Cố Thiển Vũ cảm giác cả người đều không tốt.
Chờ nàng chạy một buổi sáng bụng, Cố Thiển Vũ mới ngửa mặt lên trời thét dài, nàng làm gì ngốc ngếch ăn, lúc ấy nên nghĩa vô phản cố đem kia thùng mì gói ném thùng rác.
Đó là người ăn đồ vật sao?
Cố Thiển Vũ cũng không biết Hàn Chính thân thể là như thế nào lớn lên, ăn xong kia thùng mì gói, hắn cư nhiên cùng không có việc gì người dường như đi ra ngoài.
Hàn Chính giữa trưa cũng không có trở về, bất quá Lý lương nhưng thật ra đánh tới một hồi điện thoại, hỏi Cố Thiển Vũ có hay không hảo hảo chiếu cố Hàn Chính.
Nghe thấy Hàn Chính tên, Cố Thiển Vũ liền cảm thấy dạ dày đau, nàng xụ mặt đem hôm nay buổi sáng kia thùng mì gói sự tình nói cho Lý lương.
Lý lương nghe xong Cố Thiển Vũ nói, thập phần nghiêm túc dặn dò một câu, “Nghiên nghiên, ngươi ngàn vạn đừng cho Hàn Chính xuống bếp, hắn có thể đem ngươi phòng bếp hủy đi.”
“……” Cố Thiển Vũ.
Thấy Cố Thiển Vũ không nói chuyện, Lý lương còn tưởng rằng nàng không tin.
“Nghiên nghiên, ngươi nhớ kỹ ca nói, ca sẽ không hại ngươi, ăn Hàn Chính làm gì đó liền tương đương với mạn tính tự sát, hắn cũng chỉ biết phao phao mặt, cho nên hắn rất thích ăn, chỉ có cái này là ăn không chết người, trừ bỏ mì gói, Hàn Chính làm được mặt khác đồ vật, ngươi ngàn vạn không cần ăn.”
“……” Cố Thiển Vũ.
“Trừ bỏ đừng cho hắn xuống bếp, mặt khác có cái gì vấn đề ngươi đều có thể tìm hắn, chỉ có ngươi không thể tưởng được, không có hắn sẽ không.” Lý lương khẩu khí thập phần kiêu ngạo.
“Trừ bỏ đừng cho hắn xuống bếp, mặt khác có cái gì vấn đề ngươi đều có thể tìm hắn, chỉ có ngươi không thể tưởng được, không có hắn sẽ không.” Lý lương khẩu khí thập phần kiêu ngạo.
Cố Thiển Vũ: (﹁﹁)
Cái gì đều sẽ người là Hàn Chính, ngươi kiêu ngạo cái con khỉ?
Quải xong điện thoại, Cố Thiển Vũ cảm giác chính mình thực tâm mệt, một bên muốn ứng phó Quý Sóc cùng Tống Ngọc Trí này hai làm thần, còn muốn chiếu cố một cái gì đều sẽ, chính là sẽ không nấu cơm Hàn Chính.
Nàng hiện tại chân cẳng như vậy không có phương tiện, còn phải cho Hàn Chính nấu cơm, thiệt tình đồ phá hoại.
Buổi tối Hàn Chính trở về thời điểm, xách theo một đại túi mì gói, xem Cố Thiển Vũ muốn khóc.
Đại ca, ta không cầu ngươi gì đều sẽ, ta liền cầu ngươi sẽ nấu cơm, cầu làm ta thiếu nhọc lòng.
Thấy Hàn Chính xách theo mì gói tính toán đi mì gói, Cố Thiển Vũ lời lẽ chính đáng ngăn lại hắn, “Hôm nay chúng ta kêu cơm hộp đi?”
Sau đó Hàn Chính gọi điện thoại kêu hai phân vị ngàn mì sợi.
“……” Cố Thiển Vũ.
Không phải mì gói, chính là mì sợi, Cố Thiển Vũ cảm giác chính mình một ngày nào đó sẽ bị mì gói tinh người đùa chết.
Ăn xong cơm chiều, Cố Thiển Vũ liền về phòng.
Nguyên chủ thuê địa phương là một thất một thính, chỉ có một phòng ngủ, cho nên Hàn Chính chỉ có thể ở phòng khách ngủ, nàng cũng không tốt ở phòng khách nhiều đãi.
Ngày hôm sau Cố Thiển Vũ từ phòng ra tới sau, Hàn Chính đã đi ra ngoài làm việc, trên bàn cơm còn cho nàng lưu trữ một thùng nước lạnh mì gói, xem Cố Thiển Vũ tưởng cẩu mang.
Cố Thiển Vũ lau một phen mặt, sau đó không chút do dự đem mì gói ném thùng rác.
Chính mình tùy tiện lộng điểm đồ vật ăn, mới vừa ăn xong di động của nàng liền vang lên.
Nhìn điện báo biểu hiện, Cố Thiển Vũ một trận phiền lòng, là Tống Ngọc Trí đánh tới, không biết vị này làm thần lại tính toán làm gì.
Cố Thiển Vũ cực kỳ không kiên nhẫn chuyển được điện thoại.
Mới vừa một hồi, Tống Ngọc Trí thanh âm liền truyền tới, “Ta bên này đã làm tốt, chỉ cần ngươi thiêm một cái thông cảm thư, Tiên Trạch là có thể thả ra.
Cố Thiển Vũ nhướng mày, Tống Ngọc Trí cư nhiên thật đúng là đem chuyện này làm tốt.
“Hảo, ta thiêm.” Cố Thiển Vũ đáp ứng thập phần thống khoái.
Lý Tiên Trạch là tạp ở Quý Sóc yết hầu một cây thứ, hắn có thể thả ra quả thực thật tốt quá.
Bất quá lệnh Cố Thiển Vũ vô ngữ chính là, Tống Ngọc Trí không chỉ có làm nàng ký thông cảm thư, nàng còn muốn cho nàng cùng đi tiếp Lý Tiên Trạch ra tù.
Tống Ngọc Trí trong óc rốt cuộc có bao nhiêu cái hố, mới có thể nghĩ đến làm nàng đi tiếp Lý Tiên Trạch ra tù?
Cố Thiển Vũ liền không rõ, này những thế giới vai chính nhóm rốt cuộc là dùng cái gì tự hỏi vấn đề, chẳng lẽ là dùng móng chân sao?
Lý Tiên Trạch chính là bị nàng thân thủ đưa vào ngục giam, Tống Ngọc Trí rốt cuộc có hay không suy xét quá Lý Tiên Trạch nhìn thấy nàng bóng ma diện tích?
Cố Thiển Vũ ngay từ đầu không biết Tống Ngọc Trí có quyết định này, Tống Ngọc Trí chỉ nói làm nàng cùng nàng đi một chỗ, sau đó Tống Ngọc Trí liền lái xe, đem nàng kéo đến trại tạm giam.
“Trong chốc lát Tiên Trạch ra tới, ngươi cùng hắn nói một cái khiểm, chuyện này liền tính đi qua.” Tống Ngọc Trí nhàn nhạt mở miệng.
Cố Thiển Vũ quả thực hoài nghi chính mình lỗ tai nghe thấy, Lý Tiên Trạch muốn hại nàng, nàng còn phải hướng Lý Tiên Trạch xin lỗi?
Ha hả, đây chính là nàng nghe thấy tốt nhất cười chê cười.
Thấy Cố Thiển Vũ không nói chuyện, ngược lại ý vị không rõ cười hai tiếng, Tống Ngọc Trí ấn đường nhíu nhíu.
“Ta không có cùng ngươi nói giỡn, ngươi oan uổng Tiên Trạch chuyện này, ta sẽ khuyên Tiên Trạch không cùng ngươi so đo, nhưng là……” Tống Ngọc Trí sắc mặt bỗng chốc lạnh xuống dưới, ngữ khí lộ ra cảnh cáo, “Không có tiếp theo.”
“Ngươi có cái gì chứng cứ nói ta oan uổng hắn?” Cố Thiển Vũ liếc liếc mắt một cái Tống Ngọc Trí.
“Tiên Trạch không phải người như vậy, hơn nữa hắn cũng không có đạo lý hại ngươi.” Tống Ngọc Trí lạnh như băng sương mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công
عشوائيMau xuyên: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công Hán Việt: Khoái xuyên: Pháo hôi nữ phối yếu phản công Tác giả: Đài Chi Mộng Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Hệ thống...