“Lý Tiên Trạch đâu? Chính là bắt cóc chúng ta người kia, ngươi có hay không đem hắn thế nào?” Cố Thiển Vũ hỏi Hàn Chính.
Hiện tại Lý Tiên Trạch đã bị Quý Sóc bức thành bệnh tâm thần, nhưng ngàn vạn không thể phóng chạy hắn, nếu không về sau không biết hắn còn sẽ làm ra cái gì phát rồ sự tình.
“Ta đem hắn đánh bất tỉnh, người cột vào kho hàng, ngươi báo nguy đi.” Hàn Chính Minh hiện không nghĩ quản, hắn làm Cố Thiển Vũ báo nguy, từ cảnh sát thu thập kế tiếp cục diện rối rắm.
Thấy Lý Tiên Trạch không thể làm yêu, Cố Thiển Vũ thập phần cần mẫn báo nguy.
Đem Quý Sóc ném tới bệnh viện, Cố Thiển Vũ cảm giác chính mình đã tận tình tận nghĩa, nàng cũng không lại quản, cùng Hàn Chính về nhà.
Về nhà chuyện thứ nhất, Cố Thiển Vũ liền vọt một cái nước ấm tắm.
Bị Lý Tiên Trạch bắt cóc mấy ngày nay, nàng không tắm xong, không đổi quá quần áo, không quét qua nha, mau đem Cố Thiển Vũ ghê tởm hỏng rồi, trên người cái kia mùi vị liền chính nàng đều chịu không nổi.
Thoải mái dễ chịu giặt sạch một cái nước ấm tắm, Cố Thiển Vũ cảm giác một thân đen đủi cũng chưa, nàng thần thanh khí sảng từ phòng tắm đi ra.
Thấy Cố Thiển Vũ ra tới, Hàn Chính nằm liệt một trương khuôn mặt tuấn tú nói, “Ăn cơm.”
Nhìn Hàn Chính đẩy lại đây, một chút nhiệt khí cũng không có mì gói, Cố Thiển Vũ lựa chọn cẩu mang.
“Đem ngươi phao cơm heo ném thùng rác.” Cố Thiển Vũ hắc mặt nói.
Cuối cùng vẫn là Cố Thiển Vũ tiến phòng bếp, nấu tam túi mì gói, sau đó nóng hôi hổi bưng ra tới.
Một bên ăn mì, Cố Thiển Vũ một bên dò hỏi Hàn Chính là như thế nào biết nàng bị bắt cóc, lại là như thế nào tìm được nàng.
Hàn Chính biết Cố Thiển Vũ xảy ra chuyện, là bởi vì hành lang nàng mua kia đôi đồ ăn cùng quần áo, rơi rụng đầy đất, vừa thấy liền có vấn đề.
Sau đó Hàn Chính liền đi bất động sản điều ra theo dõi, quả nhiên thấy Cố Thiển Vũ bị người cưỡng chế tính mang đi.
Tương đối may mắn chính là, tiểu khu theo dõi chụp tới rồi người nọ xe. Hàn Chính liền theo chiếc xe kia rời đi phương hướng, bắt đầu tra đoạn đường theo dõi, cuối cùng liền tìm tới rồi kho hàng.
“Nói như vậy ngươi vì tìm ta, mấy ngày nay vẫn luôn đãi ở giao thông đội xem theo dõi?” Cố Thiển Vũ đột nhiên có như vậy một tia cảm động.
Không uổng công nàng bồi Hàn Chính ăn thời gian dài như vậy mì gói, nàng đã xảy ra chuyện, Hàn Chính cái này ‘ phao hữu ’ cư nhiên như vậy cấp lực.
“Không có, ta đen giao thông đội máy tính, ở nhà xem theo dõi.” Hàn Chính vẻ mặt bình tĩnh nói, chút nào không cảm thấy chính mình làm cỡ nào khủng bố sự tình.
Lợi hại ta ca, cư nhiên dám hắc giao thông đội.
Cố Thiển Vũ là thật sự không nghĩ tới, Hàn Chính lại là như vậy đa tài đa nghệ, liền hacker bản lĩnh đều sẽ.
Cố Thiển Vũ: (﹁﹁)
Gia hỏa này rốt cuộc là người nào, bình thường quân nhân sẽ nhiều như vậy kỹ năng? Quả thực muốn nghịch thiên.
Cố Thiển Vũ cấp Lý lương gọi điện thoại thời điểm, hỏi qua Hàn Chính thân phận, kết quả Lý lương cũng không biết.
Hàn Chính cùng Lý lương không ở một cái bộ đội thượng, bọn họ là ở một lần đại quy mô thực chiến bắt chước trung nhận thức.
Lý lương nơi bộ đội cùng Hàn Chính nơi bộ đội là minh hữu, cho nên thực chiến bắt chước thời điểm, Hàn Chính cứu Lý lương cái này minh hữu, đây là Lý lương cái gọi là tình nghĩa vào sinh ra tử.
Nghe xong sự tình tiền căn hậu quả, Cố Thiển Vũ thật muốn tấu chết Lý lương, hắn đối Hàn Chính đều không hiểu biết liền hướng hắn muội bên kia tắc, gia hỏa này tâm rốt cuộc là có bao nhiêu đại, người có bao nhiêu Jack Sue?
Hiện tại chỉ có thể may mắn Hàn Chính không phải cái gì người xấu.
Cố Thiển Vũ đối Hàn Chính thân phận cũng chỉ là tò mò, cũng không có đến một hai phải biết không nhưng, thấy Lý lương cũng không biết, nàng cũng liền không hỏi lại.
Để cho nàng quan tâm vẫn là Quý Sóc cùng Tống Ngọc Trí hướng đi, nhưng này hai người gần nhất quá gió êm sóng lặng, báo chí thượng cũng chưa này hai người động thái, nhưng thật ra Lý Tiên Trạch bị bắt tin tức ồn ào huyên náo náo loạn mấy ngày.
Thấy Lý Tiên Trạch bị nhốt lại, Cố Thiển Vũ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Hiện tại Lý Tiên Trạch làm yêu năng lực, không thể so Quý Sóc cùng Tống Ngọc Trí này hai thế giới vai chính kém.
Bởi vì Lý Tiên Trạch cái này bắt cóc phạm bị bắt được, Cố Thiển Vũ làm người bị hại, cũng không thể không thường xuyên đi cục cảnh sát ghi lời khai.
Cố Thiển Vũ đi nhiều như vậy thứ cục cảnh sát, một lần cũng không có gặp qua Quý Sóc, như thế làm nàng man mất mát.
Không thấy được Quý Sóc, nàng sao hoàn thành nhiệm vụ?
Quý Sóc bên này tiến triển thập phần không thuận lợi, Cố Thiển Vũ đành phải đem tinh lực đều phóng tới công tác mặt trên.
Nàng hại nguyên chủ mất đi một phần công tác, nàng đến bồi thường trở về, vạn nhất nguyên chủ lại cho nàng một cái 50 tích phân, nàng phỏng chừng sẽ bị 6666 ghét bỏ chết.
Cố Thiển Vũ tuy rằng không có tiến vào quá chức tràng, nhưng cũng may nàng có nguyên chủ ký ức, cho nên thực mau liền quen thuộc tân công ty công tác hoàn cảnh.
Bên này Cố Thiển Vũ hự hự ở tân công ty mua cu li thời điểm, bên kia Quý Sóc tiếp tục lặn xuống nước, một chút tin tức cũng không có.
Trong khoảng thời gian này Quý Sóc bình tĩnh quả thực không giống hắn bình thường tác phong, cái này làm cho Cố Thiển Vũ có điểm sờ không được đầu óc.
Y theo Quý Sóc cái loại này tính toán chi li tính cách, Lý Tiên Trạch bị bắt, hắn không phải hẳn là mọi cách làm khó dễ, sau đó đem Lý Tiên Trạch lăn lộn chết đi sống lại, sao một chút động tĩnh cũng không có?
Chẳng lẽ hắn tiểu cúc hoa thật sự ra vấn đề?
Liền ở Cố Thiển Vũ suy xét muốn hay không đi Quý gia tìm hiểu một chút tin tức thời điểm, Quý Sóc cư nhiên chủ động cho nàng gọi điện thoại.
Điện thoại mới vừa chuyển được, Cố Thiển Vũ liền nghe thấy Quý Sóc tiếng gầm gừ, thực rõ ràng hắn thanh âm mang theo men say, “Tống Ngọc Trí, ngươi mẹ nó rốt cuộc đem lão tử đương cái gì?”
“……” Cố Thiển Vũ.
Đây là đánh sai điện thoại?
“Là ta, ta là Lý Khả Nghiên.” Cố Thiển Vũ phi thường vô ngữ tự báo gia môn.
Cũng không biết Quý Sóc không nghe thấy, vẫn là hắn căn bản là không thèm để ý, đứt quãng lại triều Cố Thiển Vũ oán giận Tống Ngọc Trí các loại tội trạng.
Nếu không phải nàng còn nghĩ hoàn thành nhiệm vụ, Cố Thiển Vũ thật không nghĩ phản ứng Quý Sóc.
“Ngươi hiện tại ở nơi nào đâu?” Cố Thiển Vũ nhẫn nại tính tình hỏi.
Bên kia trầm mặc thật lâu sau, mới báo ra một cái quán bar tên.
Chờ Cố Thiển Vũ tìm được Quý Sóc theo như lời cái kia quán bar, liền thấy đứng ở cửa Quý Sóc cùng Tống Ngọc Trí.
Cố Thiển Vũ:?(﹁﹁)
Tống Ngọc Trí như thế nào ở chỗ này?
Mấy ngày không có thấy Tống Ngọc Trí, nàng tìm đường chết thuộc tính một chút cũng không có biến, cư nhiên còn ở vì Lý Tiên Trạch cầu tình.
“Ta biết lần này Tiên Trạch làm thật quá đáng, nhưng hắn thật là không phải cố ý, ngươi có thể hay không huỷ bỏ đối hắn lên án?” Tống Ngọc Trí vẻ mặt chính sắc nhìn Quý Sóc.
“Ta lặp lại lần nữa, đừng cùng ta đề người kia tên.” Quý Sóc sắc mặt âm lãnh tựa hồ có thể rớt xuống vụn băng.
Quý Sóc không có thương lượng thái độ, làm Tống Ngọc Trí cũng có chút sinh khí.
“Quý Sóc, ta vẫn luôn không rõ, ngươi vì cái gì luôn là muốn nhằm vào Tiên Trạch đâu? Hắn là một cái người tốt, ngươi vì cái gì liền không thể lại cho hắn một cái cơ hội đâu?”
Nghe thấy Tống Ngọc Trí những lời này, Cố Thiển Vũ thiếu chút nữa không phun ra một búng máu.
Nàng trước kia như thế nào không có phát hiện Tống Ngọc Trí như vậy Mary Sue, ngu như vậy bạch ngọt, như vậy…… Não tàn khó có thể hình dung, quả thực là kỳ ba giới nhân tài kiệt xuất.
Đồng thời, Cố Thiển Vũ cũng yên lặng vì Quý Sóc điểm một cây ngọn nến, bị nam nhị cường ngủ, còn mẹ nó phải bị chính mình nữ nhân chỉ trích nhằm vào nam nhị.
Cầu Quý Sóc diện tích bóng ma tâm lý.
Đương nhiên Tống Ngọc Trí như vậy thánh mẫu vì Lý Tiên Trạch cầu tình, khẳng định là không biết Lý Tiên Trạch ngủ Quý Sóc sự tình.
Lấy Quý Sóc cái loại này chết sĩ diện khổ thân tính cách, hắn tuyệt bích sẽ không chủ động đem chuyện này nói cho Tống Ngọc Trí, cho nên Tống Ngọc Trí mới có thể như vậy không thông cảm hắn.
Nghe thấy Tống Ngọc Trí còn ở vì Lý Tiên Trạch cầu tình, Quý Sóc sắc mặt thập phần khó coi,
“Lăn.” Quý Sóc hướng về phía Tống Ngọc Trí bài trừ một chữ.
Tống Ngọc Trí ngơ ngẩn, không đoán trước đến Quý Sóc sẽ đuổi nàng đi, hiện tại mặc kệ bọn họ sảo nhiều nghiêm trọng, Quý Sóc đều sẽ không nói loại này lời nói.
Như vậy Quý Sóc làm Tống Ngọc Trí cảm thấy thực xa lạ, bọn họ giống như về tới lúc ban đầu lúc ấy, Quý Sóc thập phần chán ghét nàng, hận không thể cùng nàng ly hôn lúc ấy.
Nhưng là nhớ tới Lý Tiên Trạch, Tống Ngọc Trí nhịn xuống đau lòng cảm giác, nàng gian nan mở miệng, “Ngươi thật sự không chịu buông tha Tiên Trạch?”
Cố Thiển Vũ lại lại lại lại lần nữa hướng Tống Ngọc Trí dâng lên chính mình đầu gối, không mệt là thế giới nữ chủ, tìm đường chết lên ai đều ngăn không được.
“Ngươi cút cho ta.” Quý Sóc sắc mặt âm trầm khủng bố, nếu nói hắn là từ địa ngục bò ra tới đều có người tin.
“Tống Ngọc Trí, chúng ta ly hôn đi, ta Quý Sóc không thiếu nữ nhân, cho nên không cần lưu một cái không yêu ta người tại bên người.” Quý Sóc hung tợn đối Tống Ngọc Trí nói.
Nói xong Quý Sóc liền đi nhanh rời đi.
Tống Ngọc Trí ngốc ngốc đứng ở tại chỗ, tựa hồ không có phản ứng lại đây dường như, nhìn Quý Sóc kiên quyết bóng dáng, nàng cuối cùng nhịn không được bụm mặt khóc rống lên.
“……” Cố Thiển Vũ.
Nhìn vẻ mặt thương tâm Tống Ngọc Trí, Cố Thiển Vũ vô ngữ tới rồi cực điểm.
Là ai mẹ nó cả ngày ồn ào muốn cùng Quý Sóc ly hôn? Hiện tại Quý Sóc rốt cuộc chịu ly, ngươi thương tâm cái rắm?
Cố Thiển Vũ một chút cũng đồng tình Tống Ngọc Trí, không làm sẽ không phải chết, chẳng sợ ngươi là thế giới nữ chủ, người khác cũng không có khả năng vĩnh viễn cũng quán ngươi tật xấu.
Nhìn lướt qua Tống Ngọc Trí sau, Cố Thiển Vũ quyết đoán đuổi kịp Quý Sóc.
Tuy rằng Quý Sóc nói muốn cùng Tống Ngọc Trí muốn ly hôn, ai biết thứ này có phải hay không đang nói khí lời nói, dù sao bọn họ thường xuyên làm loại này vả mặt sự tình.
Nếu Quý Sóc cùng Tống Ngọc Trí ngày mai gắn bó keo sơn, Cố Thiển Vũ một chút cũng không cảm thấy giật mình.
Quý Sóc tâm tình thập phần không xong, cả người đều tràn ngập một loại âm trầm lệ khí, phảng phất tùy thời sẽ làm ra cái gì phản, người, loại sự tình dường như.
Cũng là, chính mình thích nữ nhân cùng người khác nam nhân liên lụy không rõ, vốn dĩ chính là một kiện làm người thực phẫn nộ sự tình, huống chi người nam nhân này còn đã từng mạnh hơn quá hắn.
Không biết đi rồi bao lâu, phẫn nộ khó làm Quý Sóc vào một nhà quán bar.
Cố Thiển Vũ: (﹁﹁)
Quý Sóc có phải hay không bị khí choáng váng, đây là một nhà đồng tính luyến ái quán bar, hắn tiến phương diện này làm gì, chẳng lẽ làm gay a?
Cố Thiển Vũ đứng ở quán bar cửa, vốn dĩ tưởng đi vào xem Quý Sóc làm cái gì yêu.
Không đợi Cố Thiển Vũ đi vào đi, một cái đứng ở quán bar cửa nữ đồng tính luyến ái, đối nàng lớn mật làm một cái hôn gió động tác, ánh mắt cực kỳ khiêu khích.
“……” Cố Thiển Vũ.
Cố Thiển Vũ lau mặt, mã lực cái móng vuốt, nàng còn chưa từng có quá bị đồng tính liêu trải qua.
Do dự lại do dự, Cố Thiển Vũ cũng không có đi vào.
Ở quán bar cửa đứng trong chốc lát, Cố Thiển Vũ cảm thấy như vậy theo dõi Quý Sóc cũng không có gì trứng dùng, nàng xoay người chuẩn bị trở về.
Ở Cố Thiển Vũ xoay người thời khắc đó, vừa lúc từ quán bar ra tới ba nam nhân, bọn họ kề vai sát cánh, bộ dáng thập phần thân mật.
Cố Thiển Vũ dư quang vừa lúc thoáng nhìn này ái muội một màn, nàng cảm giác hãn hãn, đây là muốn 3P tiết tấu sao?
Đột nhiên Cố Thiển Vũ cảm thấy không thích hợp, trung gian người kia nam nhân như thế nào có điểm giống Quý Sóc?
Cố Thiển Vũ tập trung nhìn vào, phát hiện kia thật là Quý Sóc.
Bất quá Quý Sóc như là uống say dường như, hắn bị hai bên trái phải người giá đi, cả người một chút phản ứng cũng không có.
Cố Thiển Vũ nhíu mày, Quý Sóc mới vừa đi vào không năm phút đồng hồ, không có khả năng say nhanh như vậy.
(﹁﹁) nên không phải là có người cho hắn hạ dược đi?
Liền ở Cố Thiển Vũ suy nghĩ bay loạn thời điểm, Quý Sóc bị kia hai cái người giá đến một chiếc xe taxi thượng.
Nhìn đi xa xe taxi, Cố Thiển Vũ bỗng nhiên có điểm không biết nên hình dung như thế nào hiện tại tâm tình.
Thế giới này nam chủ, ở đồng tính luyến ái quán bar uống rượu, sau đó hạ dược bị hai cái nam nhân mang đi……
Mang đi……
Đi rồi……
……
……
Kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, Cố Thiển Vũ dùng móng chân cũng có thể nghĩ đến.
Cố Thiển Vũ chà xát mặt, có một loại giống muốn cúng bái Quý Sóc xúc động, đem chính mình tác thành như vậy, trừ bỏ Quý Sóc phỏng chừng cũng không ai.
Ngươi nói, nhiều như vậy quán bar, vì mao Quý Sóc cố tình chọn đồng tính luyến ái quán bar?
Nếu ở bình thường quán bar, liền tính bị một cái lớn mật hào phóng nữ nhân hạ dược, cũng sẽ không hậu đình thất thủ.
Này thật đúng là……
Cố Thiển Vũ vì Quý Sóc tiểu cúc hoa bi ai một giây đồng hồ.
Thật sự, làm thần nhóm nhưng trường điểm tâm mắt đi.
Cố Thiển Vũ cả đêm đều không có ngủ ngon, đảo không phải lo lắng Quý Sóc, chính hắn làm ra tới, liền tính bị người mưu sát, đào một cái thận, hắn quái ai?
Cố Thiển Vũ ngủ không được là muốn đánh cái điện thoại hỏi một chút Quý Sóc, hắn tiểu cúc hoa có khỏe không?
Đêm qua Quý Sóc chính là bị hai cái người mang đi, đó là 3P, 3P a.
Cũng không biết Quý Sóc là thống khổ nhiều điểm, vẫn là hưởng thụ nhiều điểm, hoặc là uống say, dứt khoát không có cảm giác?
Tóm lại Cố Thiển Vũ rất hiếu kì.
Làm Cố Thiển Vũ thất vọng chính là, Quý Sóc lại biến mất, mặc kệ là giải trí bát quái, vẫn là tài chính và kinh tế tin tức đều nhìn không tới hắn thân ảnh.
U a, gia hỏa này sửa đi điệu thấp phong?
Yên lặng hơn một tuần Quý Sóc lại lần nữa vinh đăng bát quái báo chí đầu đề, nguyên nhân là Tống Ngọc Trí mang thai, Quý Sóc một cao hứng dưới ở đấu giá hội thượng, hoa một ngàn vạn cấp Tống Ngọc Trí mua một cái vòng cổ.
Tin tức này làm Cố Thiển Vũ tức khắc liền ở trong gió hỗn độn, nàng tuy rằng biết Quý Sóc cùng Tống Ngọc Trí sẽ không dễ dàng như vậy tách ra.
Nhưng Quý Sóc ở đã trải qua bị mạnh hơn, 3P này đó đả kích lúc sau, hắn cư nhiên còn có thể làm Tống Ngọc Trí mang thai, này trong lòng tố chất, Cố Thiển Vũ viết hoa một cái bội phục a.
Không mệt là nam chủ, mặc kệ gặp bao lớn đả kích, kim thương (súng) như cũ sừng sững không ngã.
Quý Sóc vì mang thai kiều thê vung tiền như rác thổ hào hành động, làm một chúng độc thân cẩu yên lặng ăn một phen cẩu lương.
Không chỉ có như thế, Quý Sóc cũng từ cao phú soái biến thành quốc dân lão công, một chúng vây xem quần chúng cũng tỏ vẻ phải vì Quý Sóc sinh hầu tử.
Liền ở Quý Sóc cùng Tống Ngọc Trí bị đại gia tôn sùng là chân ái đại biểu khi, Quý Sóc hàng xóm lại đem Quý Sóc cáo thượng toà án, nói bọn họ phu thê thường xuyên cãi nhau, nghiêm trọng ảnh hưởng chung quanh hộ gia đình sinh hoạt.
Vốn dĩ đại gia tưởng Quý Sóc hàng xóm mượn cơ hội lăng xê, một cái biết chính mình thê tử mang thai sau, cao hứng mua một ngàn vạn vòng cổ đưa cho thê tử nam nhân, sao có thể sẽ cùng thê tử thường xuyên cãi nhau?
Nhưng là theo càng ngày càng nhiều hàng xóm bắt đầu cáo Quý Sóc nhiễu dân, đại chúng mới không thể không tin tưởng Quý Sóc cùng Tống Ngọc Trí này đối vợ chồng là thật sự cảm tình không hợp, chỉ là ở ‘ tú ’ ân ái mà thôi.
Từ Quý Sóc cùng Tống Ngọc Trí ‘ chân thật ’ hôn nhân trạng huống vạch trần sau, rất nhiều người tỏ vẻ đối Quý Sóc phấn biến thành đen, đều cảm thấy Quý Sóc thực dối trá, rõ ràng bằng mặt không bằng lòng, lại một hai phải làm bộ thực ân ái.
Cũng chỉ có Cố Thiển Vũ nhất hiểu biết bọn họ phu thê hằng ngày.
Quý Sóc không phải không yêu Tống Ngọc Trí, chỉ là bọn hắn trung gian cách một cái Lý Tiên Trạch.
Mỗi lần chỉ cần Tống Ngọc Trí nhắc tới Lý Tiên Trạch, Quý Sóc liền sẽ nổi trận lôi đình, đương nhiên chẳng sợ hắn tái sinh khí, cũng sẽ không động thủ đánh Tống Ngọc Trí.
Quý Sóc sẽ một bên tạp đồ vật, một bên dùng ngôn ngữ bạo lực công kích Tống Ngọc Trí, mỗi lần đều đem Tống Ngọc Trí thương tổn thương tích đầy mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công
RandomMau xuyên: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công Hán Việt: Khoái xuyên: Pháo hôi nữ phối yếu phản công Tác giả: Đài Chi Mộng Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Hệ thống...