Quân hôn cường sủng 4

1.1K 31 3
                                    

Chương 31:
Xuyên thấu qua đám người, Cố Thiển Vũ thẳng tắp nhìn về phía Dung Luật, nàng ánh mắt lại hoảng sợ lại bi phẫn, còn có điểm không cam lòng.
May mắn chính là, kia một thương (súng) cư nhiên không có đánh trúng nàng.
Không biết có phải hay không Cố Thiển Vũ hoa mắt, nàng giống như thấy Dung Luật thủ đoạn run lên một chút, cố ý đánh oai.
Bất quá Cố Thiển Vũ cũng không có nghĩ nhiều, thấy Tịch Duyên thượng máy bay trực thăng, nàng vội vàng tay chân cùng sử dụng bò đi lên.
Thấy Tịch Duyên lên đây, Thẩm Tích Tích vạn phần kích động ôm lấy hắn, nàng nức nở nói: “Tịch Duyên, ngươi không có việc gì thật tốt quá.”
Thẩm Tích Tích ôm Tịch Duyên thời điểm, không cẩn thận đụng tới hắn miệng vết thương, Tịch Duyên thân mình lập tức cương một chút, sắc mặt cũng bạch một chút.
Nhìn đến này mạc Cố Thiển Vũ cười lạnh, thật là heo giống nhau người yêu.
Nhưng là Tịch Duyên lại không cảm thấy chính mình người yêu là heo, ngược lại bởi vì Thẩm Tích Tích dị thường chủ động mà cao hứng, hắn chịu đựng đau trêu chọc, “Như thế nào, quan tâm ta?”
Nghe thấy những lời này, Thẩm Tích Tích lập tức ngạo kiều, nàng từ Tịch Duyên trong lòng ngực chui ra tới, tinh bột quyền đánh hướng Tịch Duyên ngực, như là cho hắn cào ngứa dường như.
“Ai quan tâm ngươi, ngươi đừng xú mĩ.” Thẩm Tích Tích bĩu môi môi nói.
“……” Cố Thiển Vũ.
Thu Phong bọn họ còn ở phía dưới không đi lên, này đối cẩu nam nữ cư nhiên TM bắt đầu ve vãn đánh yêu, dựa, thật là đổi mới nàng đối nhân tra nhận tri.
Cuối cùng trừ bỏ Thu Phong, còn có hai cái quan quân, những người khác đều chết ở này tao trên thuyền.
Lần này Tịch Duyên tổng cộng mang theo mười lăm cá nhân, đều là hắn nhất đắc lực tâm phúc can tướng, không nghĩ tới lần này cư nhiên tổn thất thảm như vậy trọng.
Tịch Duyên rốt cuộc thu liễm cùng Thẩm Tích Tích ve vãn đánh yêu tâm tư, hắn vẻ mặt trầm sắc mở miệng, “Này đó huynh đệ sẽ không bạch bạch hy sinh, ta nhất định sẽ làm Dung Luật nợ máu trả bằng máu.”
Nói xong lời cuối cùng hắn đáy mắt sát ý tất lộ.
Cố Thiển Vũ phiên một cái đại bạch mắt, nếu không phải ngươi cùng Thẩm Tích Tích lải nhải dài dòng, có thể chết nhiều người như vậy?
Hạ phi cơ, Tịch Duyên cùng Thẩm Tích Tích đã bị người vây quanh thượng một chiếc quân dụng Hãn Mã, ai cũng không có chú ý tới một bên Cố Thiển Vũ.
Chờ Tịch Duyên cùng Thẩm Tích Tích kia lượng Hãn Mã khai đi rồi, Thu Phong như là nhớ tới Cố Thiển Vũ dường như, làm người đem nàng đưa về Tịch gia.
Trở lại Tịch gia biệt thự, Cố Thiển Vũ cũng vô tâm tình cảm khái này đống biệt thự xa hoa, trực tiếp lên lầu về phòng cấp Tịch lão tướng quân đánh một hồi điện thoại, xúi giục hắn mời lại gia.
Tịch lão tướng quân hiện tại ở một chỗ hải đảo thượng dưỡng lão, quân chính quyền to đều giao cho Tịch Duyên trong tay, hắn hiện tại mừng rỡ nhẹ nhàng.
Cố Thiển Vũ đem Tịch lão tướng quân kêu trở về, chính là vì làm hắn cấp chính mình chống lưng, cũng vì cấp Tịch Duyên ngột ngạt.
Tịch lão tướng quân thập phần thích nguyên chủ, lúc ấy nghe nói nguyên chủ trúng đạn đã chết, hắn khí phun ra một búng máu.
Tịch Duyên đương nhiên không có khả năng nói cho Tịch lão tướng quân nói, nguyên chủ là bị hắn kéo đi cấp Thẩm Tích Tích chắn thương (súng) hại chết, hắn đem sở hữu tội danh đều đẩy đến Dung Luật trên người.
Tịch lão tướng quân vì cấp nguyên chủ báo thù, lợi dụng chính mình nhân mạch, làm Dung Luật thành toàn cầu đều truy nã hồng A cấp bậc tội phạm quan trọng.
Xác định Tịch lão tướng quân quá mấy ngày sẽ trở về, Cố Thiển Vũ yên tâm, nàng đi phòng tắm đơn giản vọt một cái nước ấm tắm, sau đó liền ngủ.
Hôm nay lăn lộn một buổi tối, nàng cảm giác thập phần mệt mỏi, mệt mỏi tới rồi cực điểm.
Không trong chốc lát Cố Thiển Vũ liền ngủ rồi.
--
Mấy ngày nay Cố Thiển Vũ vẫn luôn đãi ở Tịch gia, đại môn không ra nhị môn mại, thậm chí liền phòng đều rất ít đi ra ngoài.
Tịch Duyên vẫn luôn không có trở về, Cố Thiển Vũ nhưng thật ra mừng rỡ an tĩnh tự tại, dù sao chờ Tịch lão tướng quân sau khi trở về Tịch Duyên cũng đến ngoan ngoãn lăn trở về tới, cho nên Cố Thiển Vũ một chút cũng không nóng nảy ngược hắn.
Chỉ là làm Cố Thiển Vũ không nghĩ tới chính là, Tịch Duyên cư nhiên trước tiên đã trở lại.

MAU XUYÊN: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ