Đương nhiên đây là không có khả năng, trừ bỏ phía trước thế giới nghịch thiên cường đại Bắc Thâm, còn không có người có thể nhìn ra thân phận của nàng.
Cố Thiển Vũ thật sự chịu không nổi Cố Sâm, nàng chạy nhanh rời đi thế giới này.
Nàng đem nguyên chủ tiền tiết kiệm tiêu hết, vốn dĩ liền rất kia gì, Cố Thiển Vũ căn bản ngượng ngùng cùng nguyên chủ cha mẹ đòi tiền trả nợ.
Hy vọng nguyên chủ đi trở về, chạy nhanh đem nợ nần vấn đề giải quyết, sớm một chút thoát ly Cố Sâm ma trảo.
"Hồi hệ thống không gian." Cố Thiển Vũ đối 6666 nói.
Trở lại hệ thống không gian sau, Cố Thiển Vũ khiến cho 6666 đem nàng tư liệu điều ra tới.
Tên họ: Cố Thiển Vũ
Giới tính: Nữ
Tuổi: 25
Cấp bậc: 1 ( 3850+800-100/10000 )
Thuộc tính: Nữ lưu manh *2
Sinh mệnh giá trị: 0 ( 115+30/100000 )
Thương trường cấp bậc: ( tạm thời vô pháp khai thông )
Đổi khen thưởng: +100 hảo cảm giá trị ( dùng một lần )
Phật duyên:1 cấp
Thế giới tặng: 《 Đại Từ Bi Thanh Tâm Chú 》
Thấy nguyên chủ cho nàng 800 cái tích phân, Cố Thiển Vũ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nàng thật sợ nguyên chủ sẽ vì tiền tiết kiệm sự tình khấu nàng tích phân, nhìn dáng vẻ nguyên chủ vẫn là rất vừa lòng nàng nghịch tập, bằng không cũng sẽ không cho nàng như vậy cao tích phân.
Bất quá bởi vì Cố Sâm, nàng bị khấu 100 tích phân.
Khổ bức!
Cố Thiển Vũ chà xát mặt, cùng bạch liên hoa đãi lâu rồi, nàng cảm giác chính mình cả người đều không tốt.
Nàng hiện tại liền hy vọng sau thế giới, không cần tái ngộ thấy này đó bạch liên hoa, bởi vì thiệt tình chịu không nổi a.
Ở không gian đãi trong chốc lát, thật vất vả từ bạch liên hoa bóng ma đi ra, Cố Thiển Vũ đối 6666 nói, "Mở ra tân nhiệm vụ đi."
Đừng nói 6666, ngay cả nàng chính mình đều đối nàng cấp bậc siêu cấp ghét bỏ.
Nỗ lực làm nhiệm vụ, nỗ lực xoát cấp bậc!
"Hảo đát." 6666 lên tiếng, sau đó liền đem Cố Thiển Vũ đưa đến tân vị diện.
Chờ Cố Thiển Vũ linh hồn rút ra cái này không gian, đến nguyên chủ thân thể sau, nàng thích ứng mấy chục giây, sau đó mở mắt.
Cố Thiển Vũ mới vừa tỉnh liền thấy một cái béo lão nhân ngồi ở nàng bên cạnh.
Người nọ 50 hơn tuổi, thập phần phúc hậu, nửa người trên ăn mặc một kiện màu đỏ đường trang, cổ cái kia ngón út phẩm chất dây xích vàng, thiếu chút nữa lóe mù Cố Thiển Vũ đôi mắt.
Cố Thiển Vũ: (﹁﹁)
Người kia là ai? Toàn thân lộ ra một loại ' ta thực tục, nhưng là ta rất có tiền ' nhà giàu mới nổi hơi thở.
Thấy Cố Thiển Vũ tỉnh, nhà giàu mới nổi đôi mắt lập tức liền đỏ, "Viện Viện a, ngươi tỉnh, hù chết ba ba, ngươi nếu là đi rồi, ba ba nên như thế nào cùng ngươi kia số khổ mẹ giao đãi?"
"......" Cố Thiển Vũ.
Nguyên lai là nguyên chủ cha, này tươi mát thoát tục phẩm vị, Cố Thiển Vũ thiệt tình không tiếp thu được.
Cố Thiển Vũ kéo kéo cứng đờ khóe miệng nói, "Ba, ta có điểm khát, tưởng uống nước."
Nghe thấy Cố Thiển Vũ nói khẩu uống lên, nhà giàu mới nổi vội vàng đứng lên, "Viện Viện ngươi chờ, ba ba cho ngươi chuẩn bị thủy đi."
Nhà giàu mới nổi đi rồi, Cố Thiển Vũ xoa nhẹ một chút choáng váng đầu đầu, sau đó bắt đầu tiếp thu cốt truyện.
Chờ tiếp xong cốt truyện, nàng liền ha hả đát.
Thế giới này nữ chủ kêu Cảnh Ca, nàng là một cái trọng sinh giả.
Kiếp trước Cảnh Ca chỉ là giới giải trí một cái mười tám tuyến tiểu diễn viên, không có bối cảnh, không có nhân mạch, lại không bằng lòng tiềm quy tắc thượng vị, cho nên Cảnh Ca tinh đồ thập phần nhấp nhô.
Cảnh Ca là Học Viện Điện Ảnh hoa hậu giảng đường cấp bậc nhân vật phong vân, nàng vốn dĩ cho rằng ra cổng trường có bó lớn hảo nhân vật có thể cho nàng biểu diễn, nhưng là tàn khốc giới giải trí hiện trạng lại làm nàng thâm chịu đả kích.
Buồn bực một đoạn thời gian, Cảnh Ca quyết định bắt đầu từ con số 0, ở đoàn phim làm tầng chót nhất áo rồng, một bên tôi luyện chính mình kỹ thuật diễn, một bên tôi luyện chính mình tâm tính
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công
RandomMau xuyên: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công Hán Việt: Khoái xuyên: Pháo hôi nữ phối yếu phản công Tác giả: Đài Chi Mộng Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Hệ thống...