Nam thần, ta muốn mượn ngươi thượng vị 2

193 3 1
                                    

Liền ở Cảnh Ca do dự thời điểm, đạo diễn chen vào nói, “Đương nhiên muốn thật đánh.”
Đạo diễn nhìn về phía Cảnh Ca, hắn dùng thương lượng khẩu khí nói, “Cảnh Ca, ta diễn quy củ ngươi là biết đến, ta không nghĩ hủy ở loại này chi tiết thượng, ngươi nếu không nghĩ, cũng có thể tìm thế thân, nhưng là cần thiết thật đánh.”
Tá vị quá giả, hắn thà rằng tìm thế thân diễn, cũng không muốn tá vị, đương nhiên nếu Cảnh Ca có thể tự mình ra trận kia tốt nhất.
Cảnh Ca không nói chuyện, nhưng thật ra nàng người đại diện mở miệng, “Nhà của chúng ta Cảnh Ca ngày mai đã cùng một nhà tạp chí xã ước hảo, đi chụp một tổ thời thượng tảng lớn, hôm nay trận này diễn vẫn là tìm thế thân đi.”
Người đại diện cùng Cảnh Ca ở bên nhau thật nhiều lâu rồi, nàng thập phần hiểu biết Cảnh Ca.
Xem Cảnh Ca dáng vẻ kia liền biết, nàng không nghĩ thật ai Lý Ái Viện kia một cái tát, cho nên người đại diện ra tới cấp Cảnh Ca tìm một cái quang minh chính đại dùng thế thân lấy cớ.
“Nếu tìm thế thân quá giả, ta đây liền tự mình ra trận đi, là ta bên này công tác không an bài hảo, mới có thể ra như vậy một cái đường rẽ.”
Cảnh Ca khẩu khí mang theo một tia xin lỗi, chẳng sợ ở xin lỗi, trên người nàng kia sợi thanh quý cao nhã đều không có giảm đi xuống.
“Không có việc gì, không có việc gì, liền tìm thế thân đi.” Đạo diễn phất phất tay, cuối cùng đánh nhịp.
Cố Thiển Vũ trợn trắng mắt, Cảnh Ca thỏa thỏa chính là một trà xanh phiếu, rõ ràng liền không nghĩ tự mình ra trận, còn đem nói như vậy đường hoàng.
Lại đương kia gì, lại lập đền thờ kỹ năng, cũng là không ai.
Cuối cùng Cảnh Ca ai bàn tay cảnh tượng vẫn là tìm thế thân diễn.
Cùng Cảnh Ca diễn một ngày vai diễn phối hợp, Cố Thiển Vũ nôn muốn chết.
Kịch ngoại, Cảnh Ca là trương không cùng phàm phu tục tử chấp nhặt cao nhã thoát tục mặt.
Kịch trung, Cảnh Ca diễn cũng là một cái ‘ khám phá hồng trần, lập tức liền phải thăng tiên ’ cao nhã người.
Đối này Cố Thiển Vũ chỉ có một câu: Lão nương sẽ ngược đến ngươi bình dân.
Thật vất vả kết thúc quay chụp, Cố Thiển Vũ kéo mỏi mệt thân mình, trở lại chung cư thời điểm lại ở trong thang máy gặp phải cái kia não tàn hàng xóm.
Tuy rằng người này lớn lên rất tuấn tú, nhưng là như cũ không thể che dấu hắn đầu có bệnh sự thật này.
Cố Thiển Vũ làm bộ không có thấy hắn, liền một lời chào hỏi đều không có đánh.
Thang máy tới rồi mười chín lâu, Cố Thiển Vũ liền dẫn đầu đi xuống tới.
Chờ nàng mở ra chung cư cửa phòng, muốn vào đi thời điểm cái kia não tàn hàng xóm cư nhiên lại nghênh ngang đi vào nàng chung cư.
Cố Thiển Vũ đầy mặt một cái viết hoa ngọa tào, cái này não tàn lại quên lấy chìa khóa?
Đi vào Cố Thiển Vũ chung cư sau, soái ca liền ngồi tới rồi trên sô pha, hai chân điệp ở bên nhau phóng tới trên bàn trà, kia phó đại gia dạng nghiễm nhiên đem nơi này đương chính mình gia.
“Đi nấu mì, ta đói bụng.” Não tàn hàng xóm tháo xuống kính râm, thực tự quen thuộc mệnh lệnh Cố Thiển Vũ.
Cố Thiển Vũ ha hả hai tiếng, “Ngươi có phải hay không có bệnh a? Ngươi cho ta nơi này là quán ăn sao, ta cùng ngươi rất quen thuộc sao, ta dựa vào cái gì phải cho ngươi nấu cơm?”
Gia hỏa này ai a, bệnh viện tâm thần chạy ra đi?
Kỳ thật Cố Thiển Vũ cũng không phải một chút cũng không quen biết vị này não tàn hàng xóm, hắn kêu Nghiêm Quyết, là một người hỏa đến không có bằng hữu ca sĩ.
Ngày đó Nghiêm Quyết hái được kính râm, Cố Thiển Vũ thấy hắn toàn mặt sau, nàng mới từ nguyên chủ trong trí nhớ tìm ra thứ này tên.
Cố Thiển Vũ thấy Nghiêm Quyết đệ nhất mặt thời điểm, liền có điểm hoài nghi gia hỏa này không phải minh tinh chính là người mẫu, bởi vì gia hỏa này khí chất quá lóng lánh, hơn nữa luôn là mang một cái khoa trương kính râm.
Nghiêm Quyết tản mạn nhìn Cố Thiển Vũ, “Ngươi không phải cũng muốn ăn cơm, nhân tiện cũng cho ta làm một phần.”

MAU XUYÊN: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ