Trời giáng Vương phi 1

272 4 0
                                    

Tuy rằng phía trước thế giới cũng gặp đồ tham ăn, nhưng là đều không có Nghiêm Quyết như vậy biến thái, một hai phải nàng làm không thể.
"Ta nếu là nói như vậy, Sun sẽ giết ta." Trợ lý thanh âm đều mau khóc.
"Nhà ngươi có tiểu hài tử sao, tiểu nữ hài?" Cố Thiển Vũ hỏi.
"Có." Tuy rằng có điểm không thể hiểu được Cố Thiển Vũ hỏi cái này để làm gì, nhưng trợ lý gật gật đầu, "Ca ca ta gia có một cái tiểu nữ hài."
"Lần sau cấp Đại Hoàng mua quần áo thời điểm, mang lên ca ca ngươi gia tiểu nữ hài. Về sau Nghiêm Quyết nếu là đói bụng, tưởng phát giận thời điểm, ngươi liền đem cấp Đại Hoàng mua quần áo cho hắn." Cố Thiển Vũ.
Cố Thiển Vũ phi thường nghiêm túc lại dặn dò một lần, "Nhớ kỹ, ngươi ca gia tiểu nữ hài muốn ngươi mua cái gì quần áo, ngươi liền mua cái gì, chẳng sợ ngươi cảm thấy Nghiêm Quyết sẽ không thích loại này loại hình tiểu y phục, cũng muốn mua."
Tuy rằng Nghiêm Quyết người này phi thường quỷ súc, nhưng là hắn trong lòng kỳ thật ở một cái tiểu nữ hài.
Tiểu nữ hài thích màu hồng phấn ren váy, thích nơ con bướm, thích bulingbuling đồ vật, đồng dạng Nghiêm Quyết cũng thích cấp Đại Hoàng mua.
Cố Thiển Vũ có đôi khi suy nghĩ, Nghiêm Quyết tương lai khả năng không phải là một cái hảo trượng phu, nhưng là tuyệt bích sẽ là một cái hảo ba ba.
Nima, thứ này phi thường sủng Đại Hoàng, liền cùng sủng một cái tiểu nữ hài dường như.
Cho nên tiểu nữ hài thích đồ vật, hắn nhất định sẽ thích.
Cố Thiển Vũ hống Nghiêm Quyết không có gì bí quyết, trừ bỏ nấu cơm, chính là cũng không có việc gì cấp Đại Hoàng mua điểm đồ vật.
Chờ Nghiêm Quyết phát giận thời điểm, Cố Thiển Vũ liền sẽ đem cấp Đại Hoàng mua đồ vật lấy ra tới, lúc này Nghiêm Quyết tính tình liền sẽ thu liễm một chút.
Chẳng sợ Nghiêm Quyết lại đói, cũng sẽ nhẫn nại tính tình cấp Đại Hoàng thí quần áo mới.
Cắt đứt trợ lý điện thoại, Cố Thiển Vũ đối 6666 mở miệng, "Rời đi."
Trở lại hệ thống không gian sau, Cố Thiển Vũ gấp không chờ nổi xem xét chính mình tích phân.
Tên họ: Cố Thiển Vũ
Giới tính: Nữ
Tuổi: 25
Cấp bậc: 1 ( 4550+700-20010000 )
Thuộc tính: Nữ lưu manh *2
Sinh mệnh giá trị: 0 ( 145+30100000 )
Thương trường cấp bậc: ( tạm thời vô pháp khai thông )
Đổi khen thưởng: +100 hảo cảm giá trị ( dùng một lần )
Phật duyên:1 cấp
Thế giới tặng: 《 Đại Từ Bi Thanh Tâm Chú 》
Thấy lần này tích phân có 700, Cố Thiển Vũ tùng một hơi.
Giảng thật, nàng thực sự có điểm lo lắng nguyên chủ sẽ bởi vì nàng đem Kỷ Bắc nhường cho An Nhiễm, mà cho nàng một cái 50 tích phân.
Xem ra tại nguyên chủ trong lòng, nàng chỉ là đơn thuần hy vọng Kỷ Bắc hạnh phúc, chẳng sợ cho hắn hạnh phúc người kia không phải chính mình, nguyên chủ cũng có thể tiếp thu.
Bất quá bởi vì nàng từ 6666 nơi đó thu hoạch An Nhiễm tình huống, cho nên hệ thống khấu nàng 200 tích phân.
Lần trước bởi vì Cố Sâm, nàng đã bị khấu 100 tích phân.
Hai cái thế giới tổng cộng tổn thất 300 tích phân, Cố Thiển Vũ cảm giác hảo thịt đau.
Vốn dĩ tích phân liền không có nhiều ít, lại liên tục khấu 300 tích phân, cái này cấp bậc chế độ quá hố cha, cấp bậc thấp nơi chốn chịu hạn chế.
Cố Thiển Vũ lau mặt, sốt ruột đối 6666, "Mở ra tân nhiệm vụ đi."
Nàng hiện tại liền một mục tiêu, đó chính là đề cao cấp bậc, đề cao cấp bậc, đề cao cấp bậc, chuyện quan trọng nói ba lần.
"Hảo đát, Tiểu Vũ Vũ cố lên." 6666 manh manh đát mở miệng.
Nó vừa dứt lời, Cố Thiển Vũ liền cảm giác linh hồn của chính mình bị rút ra hệ thống không gian.
Chờ tới rồi vị diện, không bao lâu Cố Thiển Vũ liền chậm rãi mở mắt.

MAU XUYÊN: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ