Cận Yến Thời tuy rằng không có tinh thần xuất quỹ, cũng không hành vi thượng phản bội, nhưng là hắn không yêu nguyên chủ, hắn đối nguyên chủ ôn nhu chỉ là một loại biểu hiện giả dối.
Cùng một cái giả dối nhân sinh sống ở cùng nhau, chẳng sợ đối phương cho ngươi lại nhiều hạnh phúc, đó là cũng là giả, kia cũng là ở lừa gạt cảm tình.
Cho nên vì chứng minh chính mình không có bị lừa gạt cảm tình, vì chứng minh Cận Yến Thời là ái nàng, nguyên chủ mới bắt đầu đi khiêu chiến Cận Yến Thời thần kinh, làm ra các loại thái quá đến cực điểm sự tình.
Nghe thấy Cố Thiển Vũ nói, Cận Yến Thời sửng sốt một chút, bất quá ngay sau đó liền phản ứng lại đây.
"Nếu ngươi là như vậy tưởng, ta đây nói khả năng có điểm đường đột, chúng ta từ từ tới, ta chờ ngươi tin tưởng ta." Cận Yến Thời bao dung nhìn Cố Thiển Vũ.
"Hảo a, chờ ta khi nào tin tưởng chúng ta chi gian là có tình yêu, chúng ta khi nào lại kết hôn." Cố Thiển Vũ mắng một chút hàm răng trắng.
"Ngươi nha." Cận Yến Thời duỗi tay xoa xoa Cố Thiển Vũ đầu, cười rất là sủng nịch bất đắc dĩ.
"......" Cố Thiển Vũ.
Một lời không hợp liền xoa tóc, sớm hay muộn có một ngày nàng tóc sẽ bị như vậy xoa hói đầu.
"Ngươi chân còn không có hoàn toàn hảo, chúng ta sớm một chút trở về đi." Cận Yến Thời săn sóc nói.
"Ân." Cố Thiển Vũ từ cái mũi hừ ra một câu.
Trở về thời điểm Cận Yến Thời đột nhiên cầm Cố Thiển Vũ tay, nắm tay nàng trở về đi, liền cùng tình lữ chi gian cái loại này ái muội hỗ động giống nhau.
"......" Cố Thiển Vũ.
Đậu má, buông tay a đại ca, ta chỉ là tới làm nhiệm vụ, không phải cùng ngươi yêu đương.
Hảo mẹ nó sốt ruột, này nên không phải là trong truyền thuyết đích xác nhận luyến ái quan hệ đi?
Từ ngày đó không thể hiểu được đích xác nhận ' luyến ái ' sau, Cận Yến Thời lâu lâu liền phải ước Cố Thiển Vũ.
Không thể không thừa nhận, Cận Yến Thời là thật phi thường hoàn mỹ, Cố Thiển Vũ càng cùng hắn tiếp xúc, càng cảm thấy hắn hoàn mỹ không giống một người bình thường loại.
Giống Cận Yến Thời loại này nhan giá trị cao, EQ cũng cao nam nhân đáng sợ nhất, quả thực chính là nữ tính sát thủ, vạn nhân mê cấp bậc.
Cũng liền Cố Thiển Vũ gặp được quá không ít mỹ nam, cũng kiến thức quá không ít ngôn tình kịch bản, cho nên phi thường bưu hãn quản được trụ chính mình tâm, nếu không nàng cũng sớm lâm vào Cận Yến Thời bện lưới tình trúng.
Nguyên chủ sinh nhật ngày đó, vừa lúc Phó ba ba cũng ở nhà, đã kêu thượng Cận Yến Thời bọn họ ba cái cùng nhau ăn cơm trưa.
Bởi vì nguyên chủ mẫu thân là khó sinh qua đời, ngày đó cũng là nguyên chủ mẫu thân ngày giỗ.
Phó ba ba đã nhận chuẩn Cận Yến Thời là hắn chuẩn con rể, cho nên cấp nguyên chủ mẫu thân tảo mộ thời điểm cũng kêu lên Cận Yến Thời.
Tuy rằng nguyên chủ cha mẹ là trong nhà xử lý hôn nhân, nhưng là có thể xem ra tới, Phó ba ba đối nguyên chủ mụ mụ rất có cảm tình.
Tảo mộ sau khi trở về, Phó ba ba liền đi thư phòng, chờ ăn giữa trưa cơm thời điểm mới ra tới.
Nguyên chủ ăn sinh nhật thời điểm, chưa từng có mua ăn sinh nhật bánh kem, cơm trưa liền an an tĩnh tĩnh ăn.
Cơm nước xong Phó ba ba theo thường lệ đem Cận Yến Thời cùng Cố Thiển Vũ đuổi ra đi, làm cho bọn họ tiếp tục áp đường cái bồi dưỡng cảm tình.
Ra gia môn, Cận Yến Thời móc ra một cái lễ vật hộp, cười đối nguyên chủ nói, "Sinh nhật vui sướng."
Hôm nay lại là nguyên chủ sinh nhật, lại là nàng mẫu thân ngày giỗ, cái này làm cho nguyên chủ ăn sinh nhật thời điểm trước nay cao hứng không đứng dậy.
Nàng chưa từng có cùng những người khác nói qua chính mình sinh nhật, cho nên cũng không có thu được qua lễ vật, này vẫn là lần đầu tiên thu lễ vật.
Nếu là nguyên chủ ở chỗ này, khẳng định sẽ phi thường cảm động.
Nhưng, Cố Thiển Vũ chỉ cảm thấy có một loại nhàn nhạt ưu tang.
Cho nên Cận Yến Thời rốt cuộc là thích nguyên chủ, vẫn là không thích?
Cận Yến Thời đối nguyên chủ tốt như vậy, như vậy săn sóc, quả thực là trượng phu như một người được chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công
RandomMau xuyên: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công Hán Việt: Khoái xuyên: Pháo hôi nữ phối yếu phản công Tác giả: Đài Chi Mộng Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Hệ thống...