Võ lâm minh chủ tới chiến end

423 13 1
                                    

Ta sẽ đi cầu xin thần y, đại thiếu gia ngài đi về trước. Nếu ngài nếu là xảy ra chuyện gì, bị nhị thiếu gia đã biết, ta sợ hắn bệnh sẽ tăng thêm.” Cố Thiển Vũ đem Lục Hoàn chi lừa trở về.
Vì không cho Lục Hoàn chi thấy Lục Viễn Dương, Cố Thiển Vũ nói không ít hù dọa người nói, đại khái chính là Lục Viễn Dương hiện tại bệnh tình thực không ổn định, không thích hợp gặp người, vạn nhất bị kích thích đến bệnh tình sẽ càng thêm nghiêm trọng.
Sợ Lục Viễn Dương bệnh tình tăng thêm, thiện lương Lục Hoàn chi cũng không dám lại đến thấy Lục Viễn Dương, ngay cả Lý Thanh Y đều rất ít tới xem Lục Viễn Dương.
Từ Lục Viễn Dương điên khùng bệnh ở Phong Diệp Sơn Trang truyền khai sau, tất cả mọi người thổn thức không thôi, hảo hảo một cái đại anh hùng thành bệnh tâm thần, này như thế nào làm người không cảm thán đâu.
Cố Thiển Vũ phi thường vì Lục Viễn Dương chỉ số thông minh kham ưu, gia hỏa này biết rõ hắn hiện tại mạng nhỏ nắm chặt nàng trong tay, mỗi ngày đều phải khiêu khích nàng, làm Cố Thiển Vũ không tai họa tai họa hắn, đều thực xin lỗi Lục Viễn Dương cái này gắng sức.
Lục Viễn Dương một kêu nàng tiện nữ nhân, Cố Thiển Vũ liền mặt mang mỉm cười cho hắn trát mấy châm.
Nàng chuyên môn nhặt lệnh người đau đớn muốn chết huyệt đạo trát, mỗi lần đều đem Lục Viễn Dương trát ngao ngao thẳng kêu.
Nghe thấy Lục Viễn Dương tiếng kêu thảm thiết, Phong Diệp Sơn Trang người đều lắc lắc đầu, cảm thán nhị thiếu gia bệnh tình lại tăng thêm.
Bởi vì Cố Thiển Vũ cấp Lục Hoàn chi cùng Lục Viễn Dương xem bệnh, lại còn có tính thần y nửa cái đồ đệ, nàng hiện tại địa vị ở Phong Diệp Sơn Trang càng ngày càng cao.
Trước kia những cái đó khinh bỉ nàng, cừu hận nàng người, thấy nàng đều sẽ cung cung kính kính kêu nàng một tiếng Tiểu Liên cô nương.
Không sai chính là như vậy toan sảng, mỗi ngày quang minh chính đại ngược thế giới nam chủ, còn chịu người tôn kính.
Không thể không thừa nhận Thương Chỉ giáo nàng châm pháp là thật sự dùng được, cấp Lục Hoàn chi làm nửa tháng châm, thân thể hắn rõ ràng so phía trước hảo rất nhiều, nhưng là như cũ có điểm suy yếu.
Lục Hoàn chi thân thể hư mệt, ở từ trong bụng mẹ thời điểm đã bị nội lực thương tới rồi, lại kéo nhiều năm như vậy không trị hảo, khẳng định sẽ không lập tức liền điều dưỡng hảo.
Phía trước Thương Chỉ cấp Trương Nhất Hành kia bổn võ công bí tịch là một quyển nội công tâm pháp, Cố Thiển Vũ tính toán làm Lục Hoàn chi học học kia bổn nội công tâm pháp.
Lục Hoàn chi mười hai kinh mạch hư mệt, cho nên làm cho tì tạng thập phần suy yếu, học học nội công tâm pháp hắn liền có thể chính mình điều tiết kinh mạch tuần hành đi hướng, bổ chính kinh không đủ.
Nhưng là Trương Nhất Hành chết sống không chịu giáo, hắn đối Lục gia người có thành kiến, bởi vì không thích Lục Viễn Dương, cho nên hợp với Lục Hoàn chi cũng không thích.
Cố Thiển Vũ ma Trương Nhất Hành nửa ngày, Trương Nhất Hành mới đáp ứng giáo giáo nàng, đến nỗi Cố Thiển Vũ có dạy những người khác, Trương Nhất Hành nói hắn không phải quản không được, dù sao hắn không giáo Lục gia người.
Cố Thiển Vũ dở khóc dở cười đồng ý, dù sao học học nội công tâm pháp chỉ có chỗ tốt không có chỗ hỏng, nàng học xong, sau đó tái hiện học hiện bán giáo Lục Hoàn chi.
Bởi vì Lục Viễn Dương hiện tại bị bệnh, mà Lục Hoàn chi thân thể trạng huống càng ngày càng tốt, Phong Diệp Sơn Trang từ Lục Hoàn chi bắt đầu tiếp nhận.
Ngay từ đầu tất cả mọi người đều cảm thấy quái quái, sau lại cũng liền chậm rãi thích ứng Lục Hoàn chi miên trung mang mới vừa phong cách hành sự.
Lục Hoàn chi tâm tế như trần, hắn tuy rằng không có Lục Viễn Dương như vậy cao công phu, có thể uy chấn võ lâm, nhưng hắn biết dùng người, đem Phong Diệp Sơn Trang xử lý cũng đâu vào đấy.
Cố Thiển Vũ như cũ hướng Lục Viễn Dương dược thêm ‘ nhuyễn cân tán ’, làm cho Lục Viễn Dương thân thể mềm như bông, một chút sức lực cũng không có, chỉ có thể mỗi ngày nằm ở trên giường.
Hiện tại Lục Viễn Dương cả người đều tản ra một loại tối tăm chi khí, bởi vì mỗi ngày bị quản chế với người, hơn nữa thân thể không thể nhúc nhích, cho nên hắn tính tình càng lúc càng lớn, động bất động liền bắt lấy người hết giận.

Lục Viễn Dương tính tình càng thô bạo, đại gia càng là đối hắn được điên khùng bệnh càng là tin tưởng không thôi.
Hiện tại cơ bản không có người hoài nghi Cố Thiển Vũ y thuật, rốt cuộc nàng đều đem Lục Hoàn chi cái này nhiều năm ma ốm đều trị hết.
Võ hiệp thế giới nên tới kịch bản vẫn là tới, Ma giáo giáo chủ thần công đại thành, xuất quan sau nghe nói Lục Viễn Dương thừa dịp hắn bế quan thời điểm nhốt đánh vào Ma giáo bên trong, bị thương hắn vài cái hộ pháp, tức khắc cảm thấy mặt mũi không nhịn được, quyết định muốn huyết tẩy võ lâm.
Ma giáo giáo chủ cái thứ nhất muốn huyết tẩy địa phương chính là Phong Diệp Sơn Trang.
Quả nhiên không mệt là võ hiệp thế giới kịch bản, Ma giáo giáo chủ lớn lên thập phần yêu nghiệt, so nữ nhân còn mẹ nó mỹ.
Ăn mặc đỏ thẫm quần áo Ma giáo giáo chủ, đứng ở Phong Diệp Sơn Trang tối cao nóc nhà, vạt áo phiêu phiêu, dung mạo vô song, một đôi mắt đào hoa cười như không cười, lại liêu nhân lại liêu nhân.
“Đem Lục Viễn Dương giao ra đây, bản tôn có thể tha các ngươi Phong Diệp Sơn Trang một mạng.” Ma giáo giáo chủ mở miệng, thanh tuyến thấp mà trầm, dễ nghe lỗ tai đều sắp thụ thai.
Lục Hoàn chi ngẩng đầu nhìn Ma giáo giáo chủ, thanh âm tuy rằng trước sau như một ôn hòa, nhưng là biểu tình lại vô cùng kiên định, “Các hạ muốn người là ta Nhị đệ, ta Lục Hoàn chi tuyệt không sẽ vì sống tạm đem hắn giao ra đi.”
Ma giáo giáo chủ tà mị cười, “Có ý tứ, thực sự có ý tứ, bản tôn nhưng thật ra muốn biết, các ngươi này đó danh môn chính phái, ở sống chết trước mắt, có thể hay không còn có thể miệng đầy nhân nghĩa.”
“Ta Lục Hoàn chi vẫn là câu nói kia, có ta ở đây, các hạ tuyệt đối không thể mang đi ta Nhị đệ.” Lục Hoàn chi thần sắc bất biến, đầy mặt chính nghĩa mở miệng, quả thực chính là Trung Quốc hảo ca ca điển phạm.
Đáng tiếc, ca ca là hảo ca ca, đệ đệ thật là có điểm quá đồ phá hoại.
Ma giáo giáo chủ cười thập phần liêu nhân, nhưng là đáy mắt lại tràn đầy nguy hiểm, “Nếu ngươi như vậy không sợ chết, kia bản tôn cái thứ nhất trước chấm dứt ngươi mệnh.”
Liền ở Ma giáo giáo chủ tính toán ra tay thời điểm, Cố Thiển Vũ ôm một vò tiểu ngư tương gấp trở về, nàng lời lẽ chính đáng quát lớn, “Câm mồm, cũng dừng tay!”
“Ngươi là người phương nào?” Ma giáo giáo chủ híp mắt phượng, có điểm khó chịu nhìn đột nhiên toát ra tới Cố Thiển Vũ.
Cố Thiển Vũ vừa định mở miệng, Trương Nhất Hành liền ngăn lại nàng, “Ngươi chờ một chút, ta đi trước sẽ sẽ cái này giáo chủ, nhìn xem ta hiện tại công phu rốt cuộc có hay không tiến bộ.”
Từ Trương Nhất Hành được đến kia bổn nội công tâm pháp, liền bắt đầu cuồng luyện tập võ công hình thức, hắn tự giác chính mình tiến bộ rất lớn, nhưng là vẫn luôn không ai cùng hắn tỷ thí quá, cho nên Trương Nhất Hành cũng không biết rốt cuộc tiến bộ nhiều ít.
Cố Thiển Vũ nhướng mày, vẻ mặt hoài nghi nhìn Trương Nhất Hành, “Ngươi được chưa?”
“Ta cũng không biết, ta muốn thử xem.” Trương Nhất Hành sờ sờ cái ót.
“Đi thôi, không được liền trở về, ta có biện pháp đánh lui hắn.” Cố Thiển Vũ vỗ vỗ Trương Nhất Hành bả vai, làm hắn thượng.
Sự thật chứng minh Trương Nhất Hành thật đúng là không được.
Bất quá so với phía trước Trương Nhất Hành võ công vẫn là tiến bộ rất lớn, tuy rằng hắn đánh không lại cái kia tao bao Ma giáo giáo chủ, nhưng là ít nhất cũng cùng hắn qua mấy chục chiêu, này đã thập phần không dễ dàng.
Trương Nhất Hành vừa nhìn thấy đánh không lại, thực nghe lời lui lại đây, hắn xoa xoa khóe miệng huyết, “Người này công phu thật sự rất cao, Tiểu Liên ngươi thật sự có biện pháp đối phó hắn?”
“Ta không có, nhưng là có người có.” Cố Thiển Vũ mật nước mỉm cười cười cười.
Nói xong Cố Thiển Vũ tiến lên một bước, đem trong tay kia đàn tiểu ngư tương triều Ma giáo giáo chủ ném qua đi, “Xem ta vũ khí.”
Ma giáo giáo chủ phi thường bất mãn, một chưởng liền đem kia đàn tiểu ngư tương phách nát.
“Các ngươi Phong Diệp Sơn Trang dám xem thường bản tôn, cư nhiên phái hai người kia cùng bản tôn đánh?” Ma giáo giáo chủ vẻ mặt cao ngạo mở miệng.
Cố Thiển Vũ làm lơ Ma giáo giáo chủ nói, hô to một tiếng, “Thương Chỉ, ngươi tiểu ngư tương bị người đoạt đi rồi.”
Cố Thiển Vũ làm lơ Ma giáo giáo chủ nói, hô to một tiếng, “Thương Chỉ, ngươi tiểu ngư tương bị người đoạt đi rồi.”
Trương Nhất Hành vẻ mặt mộng bức nhìn Cố Thiển Vũ, thật lâu sau hắn mới thốt ra một câu, “Tiểu Liên, ngươi hảo âm hiểm.”
“Đừng vô nghĩa, đem sư phụ ngươi kêu lên tới, giết chết cái này pê đê chết tiệt, bằng không chúng ta đều phải chết.” Cố Thiển Vũ thấp a một tiếng.
“Nga nga, hảo, ta lập tức liền đi.” Trương Nhất Hành phản ứng lại đây, thi triển khinh công liền đi tìm Thương Chỉ.
Nghe thấy Cố Thiển Vũ nói, Ma giáo giáo chủ cái mũi đều khí oai, “Ngươi kêu ai pê đê chết tiệt đâu?”
Cố Thiển Vũ nhún vai, “Ai lớn lên xinh đẹp ta gọi ai pê đê chết tiệt.”
Ma giáo giáo chủ ngạo kiều cười, “Giống ngươi loại này xấu không thể nhìn thẳng người, tự nhiên hâm mộ bản tôn dung mạo.”
Cố Thiển Vũ trắng liếc mắt một cái Ma giáo giáo chủ, “Một đại nam nhân gia trưởng như vậy xinh đẹp, không phải pê đê chết tiệt là cái gì? Ẻo lả, pê đê chết tiệt!”
“Ngươi cái này xấu nữ nhân cấp bản tôn câm miệng, bản tôn đời này ghét nhất người khác nói bản tôn ẻo lả, tin hay không ta giết sạch Phong Diệp Sơn Trang người?” Ma giáo giáo chủ tuyệt thế dung nhan tràn đầy tức giận.
“Ha hả, nói giống như ta không mắng ngươi ẻo lả, ngươi liền không giết Phong Diệp Sơn Trang người dường như.” Cố Thiển Vũ mặt vô biểu tình mở miệng.
“Hôm nay bản tôn còn liền không giết Phong Diệp Sơn Trang người, xem ngươi cái này xấu nữ nhân còn có thể nói cái gì.” Ma giáo giáo chủ cười lạnh.
“Không giết chúng ta Phong Diệp Sơn Trang ngươi lưu nơi này làm gì? Tính toán cọ cơm chiều ăn a?” Cố Thiển Vũ tà liếc mắt một cái Ma giáo giáo chủ.
Ma giáo giáo chủ bị dỗi một câu cũng cũng không nói ra được, sau một lúc lâu hắn tài văn chương hừ hừ mở miệng, “Bản tôn chỉ nói không giết Phong Diệp Sơn Trang những người khác, chưa nói không giết ngươi cái này xấu nữ nhân.”
Ma giáo giáo chủ đối với trong đó một cái thủ hạ nói, “Cấp bản tôn giết chết nữ nhân này, bản tôn không nghĩ ra tay, quá xấu, dính nàng huyết, ta sợ chính mình sẽ biến xấu.”
Nghe thấy Ma giáo giáo chủ nói, một cái đầu bạc hộ pháp một cái thả người liền đến Cố Thiển Vũ trước mặt.
Cũng may Cố Thiển Vũ đi theo Trương Nhất Hành học điểm công phu, nàng vội vàng lắc mình tránh đi đối phương công kích.
Cố Thiển Vũ một bên tránh né, một bên móc ra ngân châm, nàng hiện tại phi châm kỹ thuật cùng phía trước không thể đồng nhật mà ngữ, tinh tiến không ít, châm châm tinh chuẩn.
Đậu má, trát chết ngươi nha.
Cố Thiển Vũ lập tức triều cái kia đầu bạc hộ pháp vứt ra mười mấy ngân châm.
Nhưng đối phương cũng không phải ăn mà không làm, vội vàng lấy kiếm toàn bộ đều huy khai.
Cố Thiển Vũ lại ném, đối phương lại chắn.
Ma giáo giáo chủ nhìn Cố Thiển Vũ ra châm thủ pháp nhíu nhíu mày, cuối cùng hắn nhịn không được hỏi, “Ngươi đây là với ai học?”
Cố Thiển Vũ bị cái kia đầu bạc hộ pháp dây dưa phiền lòng khí táo, tưởng cũng không có tưởng trực tiếp bạo một câu lời thô tục, “Ngươi đại gia, quan ngươi đánh rắm.”
“Ngươi cái này xấu nữ nhân như thế nào như vậy thô lỗ?” Ma giáo giáo chủ mặt thập phần hắc.
“Ngươi đại gia, quan ngươi đánh rắm.” Cố Thiển Vũ vẫn là dùng những lời này đỉnh trở về.
Cố Thiển Vũ nói làm Ma giáo giáo chủ kia trương kinh vi thiên nhân yêu nghiệt mặt, tức khắc khó coi khó có thể miêu tả, “Bản tôn cảnh cáo ngươi, ngươi đừng lại mắng.”
“Ngươi đại gia, pê đê chết tiệt, quan ngươi đánh rắm.” Cố Thiển Vũ một bên ném phi châm, một bên mắng Ma giáo giáo chủ.
Không trách Cố Thiển Vũ táo bạo, thật sự là nàng ngân châm mau đã không có, Trương Nhất Hành sao còn không có trở về, nàng mau đỉnh không được.
Emma, tâm mệt chết.
“Đều nói bản tôn chán ghét bị người mắng pê đê chết tiệt, ngươi cái này xấu nữ nhân còn mắng, giết chết ngươi cái này ngoạn ý nhi được.” Ma giáo giáo chủ thật sự nhịn không được, hắn tự mình ra tay.
Cố Thiển Vũ liền còn dư lại một cây ngân châm, Ma giáo giáo chủ phác lại đây thời điểm, nàng vội vàng quăng đi ra ngoài.

“Tiểu nhi khoa.” Ma giáo giáo chủ thập phần khinh thường hừ một câu, hắn dùng nội lực đem kia căn ngân châm chấn thành phấn phấn.
“……” Cố Thiển Vũ.
Ma móng vuốt, này pê đê chết tiệt lợi hại như vậy a.
“Cùng bản tôn trở về Ma giáo đi, bản tôn tra tấn chết ngươi.” Ma giáo giáo chủ bắt được Cố Thiển Vũ quần áo.
Hắn mới vừa bắt lấy Cố Thiển Vũ quần áo, lại bay tới một cây ngân châm.
“Ngươi đại gia, đâu ra như vậy ngân châm.” Thấy lại tới nữa một cây, Ma giáo giáo chủ cũng không kiên nhẫn, tính toán dùng nội lực chấn vỡ nó.
Trăm triệu không nghĩ tới, này căn cư nhiên chấn không toái, Ma giáo giáo chủ kinh ngạc một chút, vội vàng buông ra Cố Thiển Vũ tránh ra.
Cố Thiển Vũ tùng một hơi, quay đầu lại quả nhiên thấy San San tới muộn Trương Nhất Hành, cùng với Thương Chỉ.
Đậu má, nàng lại bị kịch bản một phen.
Này những cao nhân, không đến cuối cùng một khắc, tuyệt bích không ra tràng, liền mẹ nó sẽ chế tạo khẩn trương khủng bố không khí.
Khinh bỉ võ hiệp thế giới kịch bản.
Cố Thiển Vũ mới vừa tính toán cấp Thương Chỉ cáo Ma giáo giáo chủ một trạng, không nghĩ tới lại bị Ma giáo giáo chủ trách móc.
Ma giáo giáo chủ cực kỳ khiếp sợ nhìn Thương Chỉ, một trương khuôn mặt tuấn tú đều mau vặn vẹo.
“Sư huynh?” Ma giáo giáo chủ táo bón dường như bài trừ hai chữ.
Sư huynh?
Cái này Cố Thiển Vũ cũng mộng bức, gì ngoạn ý, gì tình huống, gì kịch bản?
Đừng nói Cố Thiển Vũ, ngay cả Trương Nhất Hành cũng ngốc đến bà ngoại gia, hắn nhìn nhìn Thương Chỉ, lại nhìn nhìn Ma giáo giáo chủ.
Trương Nhất Hành hỏi Thương Chỉ, “Sư phụ hắn kêu ngươi sư huynh, kia hắn là ta…… Sư bá?”
Câu kia ‘ sư bá ’ làm Ma giáo giáo chủ mặt nháy mắt liền đen, hắn trừng mắt Trương Nhất Hành, “Ai là ngươi sư bá, đừng cùng ta lôi kéo làm quen.”
Nói xong, Ma giáo giáo chủ lại vẻ mặt đau lòng chỉ trích Thương Chỉ, “Sư huynh, ngươi cư nhiên thu như vậy cái ngoạn ý nhi làm đồ đệ, ngươi quên chúng ta Quỷ Cốc thu đồ đệ điều kiện sao, thiên phú a thiên phú.”
Ma giáo giáo chủ triều Thương Chỉ đã đi tới, “Sư huynh ta nói cho ngươi, ta không đồng ý, ngươi cái này đồ đệ ta kiên quyết sẽ không thừa nhận.”
“……” Cố Thiển Vũ.
Cố Thiển Vũ không biết hiện tại là chuyện như thế nào, yêu nghiệt giáo chủ giây biến lảm nhảm là cái cái gì phong cách?
Vì cái gì mỗi lần gặp được đồ tham ăn, cốt truyện hướng đi giống như liền không quá bình thường?
Không nghĩ tới càng không bình thường sự tình còn ở phía sau, từ đầu đến cuối một câu cũng hết chỗ chê Thương Chỉ đột nhiên liền bão nổi, hắn chế trụ lảm nhảm giáo chủ bả vai, sau đó trực tiếp liền đem hắn quăng ngã trên tường.
“Ta tiểu ngư tương là ngươi đoạt?” Thương Chỉ lạnh lạnh nhìn lảm nhảm giáo chủ.
“……” Cố Thiển Vũ.
“……” Trương Nhất Hành.
Lảm nhảm giáo chủ như là bị quăng ngã thói quen dường như, hắn bình tĩnh đứng lên, vẻ mặt mông vòng nhìn Thương Chỉ, “Cái gì tiểu ngư tương?”
Bởi vì Ma giáo giáo chủ xúi giục Thương Chỉ không nhận hắn cái này đồ đệ, Trương Nhất Hành thập phần mang thù mở miệng, “Sư phụ, chính là hắn, hắn không chỉ có đoạt đi rồi ngươi tiểu ngư tương, hắn còn đem cá tương cấp quăng ngã trên mặt đất.”
Mới vừa đứng lên lảm nhảm giáo chủ, lại bị Thương Chỉ ném trên tường.
“Ngươi huỷ hoại ta cá.” Thương Chỉ ánh mắt thập phần lãnh.
Lảm nhảm giáo chủ cái này hoàn toàn tạc mao, “Từ nhỏ đến lớn, ta đoạt lấy ngươi võ lâm bí tịch, đoạt lấy ngươi y thư, ta đoạt lấy ngươi luyện cổ trùng, nhưng là lão tử khi nào đoạt lấy ngươi cá?”
Cố Thiển Vũ: (﹁﹁)
Vì mao nàng có một loại lảm nhảm giáo chủ tiện tiện cảm giác?
Làm gì luôn đoạt nhân gia Thương Chỉ đồ vật, ngươi mẹ nó đoạt liền đoạt đi, như vậy quang minh chính đại, một chút cũng không e lệ nói ra là cái tình huống như thế nào?
Thương Chỉ một chân dẫm tới rồi lảm nhảm giáo chủ trên lưng, sau đó nhấc chân lại đem hắn đá trên tường.
“Trước kia không có đoạt, nhưng là hiện tại đoạt.” Thương Chỉ mặt vô biểu tình mở miệng.
Lảm nhảm giáo chủ rít gào, “Bọn họ ở âm ta, ta căn bản không biết đó là ngươi đồ vật, lão tử là tìm chết a, đoạt ngươi cá.”
Nghe thấy Ma giáo giáo chủ nói, Thương Chỉ triều Cố Thiển Vũ cùng Trương Nhất Hành nhìn thoáng qua, người trước nhìn trời thổi một tiếng huýt sáo, người sau chột dạ cúi đầu.
Thương Chỉ một cái ngân châm bay lại đây, bị trát trung Trương Nhất Hành lúc ấy liền gào lên, thanh âm thê thảm Cố Thiển Vũ lông tơ đều dựng thẳng lên tới.
“Ngươi đi làm cá.” Thương Chỉ nhìn lướt qua Cố Thiển Vũ, kia liếc mắt một cái cực kỳ có cảm giác áp bách.
Nói xong Thương Chỉ liền không để ý tới này một cục diện rối rắm sự, thong thả ung dung đi rồi.
Hắn vừa đi, Ma giáo giáo chủ lại bắt đầu nhảy nhót.
“Xứng đáng đi.” Ma giáo giáo chủ nhìn Trương Nhất Hành, một bộ đau ở Trương Nhất Hành thân, nhạc ở hắn tâm tiểu tiện dạng, “Dám âm bản tôn! Bản tôn sư huynh trát châm đặc biệt đau, đau chết ngươi xứng đáng.”
“……” Cố Thiển Vũ.
Cố Thiển Vũ ngoài cười nhưng trong không cười mở miệng, “Nói giống như ngươi không bị đánh dường như.”
“Bản tôn còn không có tìm ngươi tính sổ đâu.” Thấy Cố Thiển Vũ, Ma giáo giáo chủ lại là một bộ nghiến răng nghiến lợi bộ dáng.
Cố Thiển Vũ một chút cũng sợ hãi mở miệng, “Tới, tấu ta, tấu ta vừa lúc không cần đi làm cá.”
Một câu làm Ma giáo giáo chủ hành quân lặng lẽ, cuối cùng hắn hừ lạnh một tiếng, “Đừng tưởng rằng bản tôn không dám.”
Cố Thiển Vũ phiên một xem thường, ngươi mẹ nó thật đúng là chính là không dám.
Cố Thiển Vũ hiện tại rất có một loại nàng là Thương Chỉ đầu bếp, nàng kiêu ngạo khoe khoang dạng.
Emma, đương này nhiều lần đầu bếp, lần đầu tiên cảm thấy đương đầu bếp còn có như vậy chỗ tốt, ỷ thế hiếp người lên, quả thực không cần quá đắc ý.
Võ lâm một hồi tinh phong huyết vũ, đã bị Thương Chỉ lấy loại này không thể hiểu được thủ đoạn ngăn lại.
Ma giáo giáo chủ không chỉ có không huyết tẩy Phong Diệp Sơn Trang, ngược lại đem Phong Diệp Sơn Trang đương chính mình gia dường như ở xuống dưới.
“……” Cố Thiển Vũ.
Cố Thiển Vũ hiện tại cũng không có tâm tình quản hiện tại cốt truyện hướng đi, tóm lại Lục Viễn Dương không có bởi vì Ma giáo giáo chủ huyết tẩy võ lâm, mà lên làm võ lâm minh chủ liền hảo.
Đương nhiên lấy Lục Viễn Dương hiện tại cái này nãi nãi dạng, hắn liền giường đều hạ không được, càng đừng nói đi đối kháng Ma giáo giáo chủ.
Hiện tại Lục Hoàn chi bệnh đã bị nàng trị hảo hơn phân nửa, hơn nữa hắn học nội công tâm pháp chính mình dạy dỗ nội tức, Lục Hoàn chi thân thể càng ngày càng ngạnh lãng, một đêm hai lần hoàn toàn không có vấn đề.
Nếu hắn hiện tại thân mình đã có thể ngủ Lý Thanh Y, Cố Thiển Vũ đương nhiên vẫn là muốn thi hành nguyên kế hoạch, trợ giúp Lục Hoàn chi ngủ chính mình lão bà, thuận tiện lại đả kích một chút Lục Viễn Dương.
Hiện tại Lý Thanh Y như cũ tâm tâm niệm niệm nghĩ Lục Viễn Dương, cho nên Lý Thanh Y vẫn luôn lấy chính mình thân thể ôm bệnh nhẹ vì từ, kéo không có cùng Lục Hoàn chi cùng phòng.
Lục Hoàn chi quán nàng cái này tật xấu, Cố Thiển Vũ đương nhiên sẽ không quán, nàng trộm ở Lý Thanh Y đồ ăn thêm điểm chun dược.
Nàng chun dược chính là chính mình đặc chế, bảo đảm bảo lượng, dược hiệu tuyệt đối tốt không muốn không muốn, nàng cũng không tin, Lý Thanh Y có thể nghẹn đến mức trụ.
Ăn cơm chiều Lý Thanh Y liền các loại không thoải mái, sắc mặt ửng hồng, cho đã mắt mê ly.
Nhìn Lý Thanh Y trở về phòng bóng dáng, Cố Thiển Vũ không phúc hậu cười cười, hôm nay khiến cho Lục Hoàn chi ngủ này đóa bạch liên hoa.
Cố Thiển Vũ tính toán đi tìm Lục Hoàn chi thời điểm, nàng quay người lại liền thấy Ma giáo giáo chủ.
Gia hỏa này như cũ ăn mặc một thân hồng, xứng với kia trương mỹ đến không cách nào hình dung mặt, cả người tao bao đến không được.
Cố Thiển Vũ bị cái này tao bao giáo chủ dọa nhảy dựng, “Ngươi trạm ta phía sau làm gì?”
“Làm cái gì chuyện trái với lương tâm?” Ma giáo giáo chủ nhướng mày, dùng một đôi đẹp mắt đào hoa nhìn nàng.
“Quan ngươi đánh rắm.” Cố Thiển Vũ tức giận mở miệng.
“Ngươi cái này xấu nữ nhân, nói chuyện liền không thể khách khí điểm? Mỗi ngày thí tới thí đi, thật không biết ai sẽ không có mắt cưới ngươi.” Ma giáo giáo chủ xụ mặt nói.
“Quan ngươi đánh rắm.” Ỷ vào thứ này không dám đối nàng thế nào, Cố Thiển Vũ ở cái này tao bao giáo chủ trước mặt vẫn luôn là thực kiêu ngạo.
Đẩy ra cái này đại tao bao, Cố Thiển Vũ liền đi tìm Lục Hoàn chi, làm hắn đi ngủ Lý Thanh Y.
Ma giáo giáo chủ nhìn Cố Thiển Vũ bóng dáng, sắc mặt có điểm khó coi, cái này xấu nữ nhân cư nhiên dám như vậy nói với hắn lời nói.
Đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, Ma giáo giáo chủ cười cười, cả người có vẻ lại tà khí lại yêu nghiệt.
Cố Thiển Vũ tìm được Lục Hoàn chi, nói cho hắn Lý Thanh Y không thoải mái, làm hắn đi Lý Thanh Y phòng nhìn xem nàng.
Hiện tại dược hiệu đã phát tác, Lục Hoàn chi đi, Lý Thanh Y khẳng định sẽ hóa thành lang nữ, sau đó đem Lục Hoàn chi bái sạch sẽ đẩy trên giường.
Nàng chế dược chính là như vậy cương cường, Lý Thanh Y tưởng không phục đều không được.
Ha ha ha, ngồi chờ hai người gạo nấu thành cơm, tức chết Lục Viễn Dương.
Cố Thiển Vũ đối chính mình dược thập phần có tin tưởng, cho nên nàng cũng không có đi Lý Thanh Y phòng nghe góc tường.
Liền ở Cố Thiển Vũ vui vẻ thoải mái nằm ở thượng nghĩ, ngày mai như thế nào đem tin tức tốt này nói cho Lục Viễn Dương thời điểm, đột nhiên nghĩ đến một sự kiện, nàng nháy mắt cảm giác liền không hảo.
Hiện tại Lục Hoàn chi hẳn là đã muốn chạy tới Lý Thanh Y phòng, chẳng lẽ hai cái người không có ngủ cùng nhau?
Nếu Lý Thanh Y cùng Lục Hoàn chi ngủ, kia ‘ ưu tiên cảm kích quyền ’ hẳn là sẽ nhắc nhở nàng.
Rốt cuộc thế giới nữ chủ bị một cái nam xứng ngủ, này nhưng coi như đại sự, ‘ ưu tiên cảm kích quyền ’ nhất định sẽ thông tri nàng.
Nhưng đến bây giờ đều không có bất luận cái gì nhắc nhở tin tức, vậy thuyết minh…… Hai người bọn họ cá nhân căn bản không ngủ.
Cái này ý tưởng làm Cố Thiển Vũ thiếu chút nữa tại chỗ nổ mạnh, nàng đảo muốn nhìn là ai như vậy khó hiểu phong tình, tốt như vậy thông đồng thành đôi cơ hội, đều bạch bạch bỏ lỡ.
Cố Thiển Vũ vội vàng triều Lý Thanh Y sân đi đến, muốn đi xem rốt cuộc là chuyện như thế nào.
Nàng đi đến Lý Thanh Y sân, liền thấy đang từ bên trong ra tới Lục Hoàn chi.
Thấy áo mũ chỉnh tề Lục Hoàn chi, Cố Thiển Vũ đầy mặt thất vọng, này hai người là thật sự không có ngủ a a a a a a a.
Hảo mẹ nó làm người phát điên, có hay không?
Lục Hoàn chi không thấy ra Cố Thiển Vũ quái dị sắc mặt, hắn mở miệng hỏi, “Tiểu Liên, ngươi không phải nói rõ y không thoải mái trở về phòng, ta như thế nào không ở phòng thấy nàng?”
Cố Thiển Vũ nhíu mày, Lý Thanh Y không ở phòng? Kia nàng đi nơi nào?
Nên sẽ không đi tìm Lục Viễn Dương đi?
Cái này ý tưởng làm Cố Thiển Vũ mặt thập phần hắc, nàng cũng không công phu phản ứng Lục Hoàn chi, vội vàng triều Lục Viễn Dương đi đến.
“Tiểu Liên.” Thấy Cố Thiển Vũ thần sắc vội vàng đi rồi, Lục Hoàn chi nghĩ nghĩ cũng theo đi lên.
Cố Thiển Vũ mới vừa đi đến Lục Viễn Dương ngoài cửa phòng, liền nghe thấy từ bên trong truyền ra tới ái muội thanh.
Nghe thấy thanh âm này, Cố Thiển Vũ khí đều ngũ lôi oanh đỉnh, nàng một chân liền đá văng ra cửa phòng.
Quả nhiên Lý Thanh Y cùng Lục Viễn Dương ở trên giường yêu tinh đánh nhau đâu.
Cố Thiển Vũ cả người đều Sparta, bởi vì Lục Viễn Dương hiện tại thập phần sinh mãnh, quả thực tựa như một con đói cực kỳ lang, đối với Lý Thanh Y các loại tư thế.
Này mẹ nó không khoa học a, nàng đã ở Lục Viễn Dương dược phóng ‘ nhuyễn cân tán ’, Cố Thiển Vũ như thế nào còn có thể như vậy sinh mãnh?
Liền ở Cố Thiển Vũ hủy tam quan thời điểm, đột nhiên vang lên một trận chiêng trống thanh, cùng với tao bao giáo chủ thanh âm.
“Lục Viễn Dương phòng cháy, mau tới cứu hoả.” Ma giáo giáo chủ là dùng nội lực hô lên tới, toàn bộ Phong Diệp Sơn Trang người đều nghe thấy được.
Sau đó rất nhiều Phong Diệp Sơn Trang người đều bưng chậu nước vọt vào, chờ mọi người xem thấy trên giường Lục Viễn Dương cùng Lý Thanh Y, đồng thời mộng bức.
Ngay cả Lục Hoàn chi tiến vào sau cũng ngây ngẩn cả người, vẻ mặt không thể tin tưởng biểu tình.
Phòng tuy rằng chen đầy, nhưng là lại lặng ngắt như tờ, chỉ có trên giường truyền đến ái muội thanh âm.
Bởi vì Lý Thanh Y trúng cương cường chun dược, cho nên cả người hóa thân nữ yêu tinh quấn lấy Lục Viễn Dương nếu không đủ.
Nhưng là Lục Viễn Dương vẫn là yếu điểm mặt, hắn vẫn luôn ở đẩy Lý Thanh Y, lại bị Lý Thanh Y cuốn lấy gắt gao.
Lục Viễn Dương lý trí thượng biết chính mình không thể như vậy đi xuống, nhưng là sinh lý thượng lại rất thành thật, một chút biến mềm dấu hiệu cũng không có.
Tóm lại này hai hóa thực hủy tam quan, quả thực ô đến sẽ bị cảnh sát thúc thúc mang đi.
Cố Thiển Vũ mắt lạnh nhìn toàn thể mộng bức Phong Diệp Sơn Trang người, trong lòng ha hả hai tiếng.
Sớm nghe nguyên chủ nói, đối này hai hóa có điểm phòng bị, thấy này mạc sẽ như thế trở tay không kịp sao?
Cố Thiển Vũ thật sự không nghĩ xem này sốt ruột một màn, nàng xoay người đi rồi.
Đi ra phòng sau, Cố Thiển Vũ liền thấy đứng ở nóc nhà thượng yêu nghiệt giáo chủ.
Hắn một thân hồng bào phá lệ thấy được, khuôn mặt tuấn mỹ vô song, một đôi mắt đào hoa cười như không cười nhìn Cố Thiển Vũ.
Này vốn dĩ hẳn là một màn thực mỹ hình ảnh, nhưng là Cố Thiển Vũ càng xem càng cảm thấy hắn tiện hề hề.
Có thể là Cố Thiển Vũ nhìn thấu thứ này bản chất, hắn lại mỹ, bên ngoài lại hấp dẫn người, Cố Thiển Vũ cũng chỉ cảm thấy hắn thiếu tấu.
Khó trách Thương Chỉ tấu gia hỏa này thời điểm chưa bao giờ thủ hạ lưu tình, bởi vì gia hỏa này là thật sự tiện.
Cố Thiển Vũ nâng đầu cùng vị này tiện tự vào đầu giáo chủ đối diện, “Lý Thanh Y như thế nào lại ở chỗ này?”
Cố Thiển Vũ dám trăm phần trăm khẳng định, Lý Thanh Y cùng Lục Viễn Dương này gì kia gì là thứ này an bài.
“Là bản tôn đem nàng bắt lại đây.” Tựa hồ nhìn ra Cố Thiển Vũ ý tưởng, Ma giáo giáo chủ tiện hề hề cười.
“Bản tôn thấy ngươi cho nàng hạ dược, ngươi là muốn cho Lục Hoàn chi ngủ nàng đi? Đáng tiếc, toàn Phong Diệp Sơn Trang người đều biết là Lục Viễn Dương ngủ Lý Thanh Y.”
Ma móng vuốt, cái này vương bát đản.
Cố Thiển Vũ trừng mắt hắn, “Kia Lục Viễn Dương đâu?”
Ma giáo giáo chủ ngạo nghễ ngửa đầu, “Ngươi về điểm này chút tài mọn còn có thể chẳng lẽ bản tôn, tuy rằng bản tôn công võ, không công y, nhưng là không đại biểu bản tôn y thuật liền không được, bản tôn tùy tiện cho hắn làm một châm, là có thể làm hắn sinh long hoạt hổ ba cái canh giờ.”
Nghe thấy Lục Viễn Dương chỉ có thể hoạt động ba cái canh giờ, Cố Thiển Vũ tùng một hơi.
“Làm ngươi mắng bản tôn ẻo lả, kế hoạch thất bại đi?” Ma giáo giáo chủ dào dạt đắc ý, “Xấu nữ nhân, ta nói cho ngươi, đắc tội bản tôn người thông thường đều không có cái gì kết cục tốt.”
Cố Thiển Vũ nghiến răng, ngàn tính vạn tính, trăm triệu không tính đến nàng sinh mệnh xuất hiện như vậy một cái tiện nhân.
Nếu không phải gia hỏa này, ngủ Lý Thanh Y chính là Lục Hoàn chi, nơi nào luân được đến Lục Viễn Dương?
Khí cực, Cố Thiển Vũ ngược lại cười một tiếng, “Ngươi cho ta chờ.”
Nói xong nàng phất tay áo chạy lấy người.
“Bản tôn chờ đâu, xem ngươi cái này xấu nữ nhân có thể nề hà bản tôn.” Ma giáo giáo chủ vẻ mặt tìm đường chết kêu gào Cố Thiển Vũ.
Cố Thiển Vũ đương nhiên không làm gì được cái này yêu diễm đồ đê tiện, nhưng là nàng không được, có người hành là được.
Trở về Cố Thiển Vũ liền tìm Thương Chỉ tố cáo một trạng.
Cố Thiển Vũ tỏ vẻ nàng cánh tay bị Thương Chỉ sư đệ đả thương, làm không được tiểu ngư tương, nàng muốn thỉnh một tháng thương giả.
Nghe thấy Cố Thiển Vũ nói, Thương Chỉ một chút cũng không do dự, tấu cái kia yêu nghiệt một đốn.
Ma giáo giáo chủ phi thường không phục nhìn Thương Chỉ, “Chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ngươi tin nàng, không tin ta? Ta không có đánh nàng, lão tử là cái loại này người sao?”
Thương Chỉ đem Ma giáo giáo chủ đỡ lên, “Ta biết, nhưng là không tấu ngươi, ta liền không có cá ăn, ngươi biết không?”
Khó được Thương Chỉ giải thích cái gì, Ma giáo giáo chủ ngẩn người, sau đó gật gật đầu, “Ta biết.”
Khó được Thương Chỉ giải thích cái gì, Ma giáo giáo chủ ngẩn người, sau đó gật gật đầu, “Ta biết.”
Hắn vừa dứt lời, Thương Chỉ lại đem hắn đá trên tường.
“……” Cố Thiển Vũ.
“……” Ma giáo giáo chủ.
“……” Trương Nhất Hành.
Thương Chỉ quay đầu lại nhìn về phía Cố Thiển Vũ, “Hả giận sao?”
Cố Thiển Vũ mộng bức gật gật đầu.
“Đừng quên làm cá.” Nói Thương Chỉ liền đi rồi.
“……” Cố Thiển Vũ.
“……” Ma giáo giáo chủ.
“……” Trương Nhất Hành.
Thương Chỉ tuyệt bích là thấy nàng gặp qua nhất quỷ súc người, mộc có chi nhất.
Trương Nhất Hành vội vàng đem Ma giáo giáo chủ đỡ lên, “Sư bá, ngươi nhưng trường điểm tâm mắt đi, chớ chọc Tiểu Liên sinh khí.”
Ma giáo giáo chủ ủy khuất, “Mụ nội nó, sư phụ ngươi quả thực không phải người, từ nhỏ liền thích tấu ta, ta thật vất vả cập quan, có thể rời đi Quỷ Cốc, không nghĩ tới nhiều năm không thấy hắn, hắn còn tấu.”
Hắn mới vừa nói xong, Trương Nhất Hành một chân đem hắn đá trên tường, “Không chuẩn nói sư phụ ta nói bậy.”
“……” Cố Thiển Vũ.
Đột nhiên cảm thấy đứa nhỏ này rất đáng thương, nàng quyết định về sau không cùng Thương Chỉ cáo trạng.
Lý Thanh Y cùng Lục Viễn Dương phát sinh kia sự kiện sau, Phong Diệp Sơn Trang người đều này hai cái người cái nhìn từ bầu trời hàng tới rồi vũng nước.
Tẩu tử cùng chú em thông đồng thành đôi vốn dĩ chính là một kiện gièm pha, hơn nữa bọn họ còn tận mắt nhìn thấy ngày đó cảnh tượng, có thể tưởng tượng có bao nhiêu chấn động.
Chuyện này thực mau liền truyền tới võ lâm thượng.
Lục Viễn Dương cũng từ Phong Diệp Sơn Trang đệ nhất cao thủ biến thành bất nhân bất nghĩa vô sỉ tiểu nhân, Lý Thanh Y cũng quan thượng không giữ phụ đạo, câu dẫn chính mình chú em thanh danh.
Tóm lại hai người kia thanh danh đã xú đến không thể lại xú, cho dù là Phong Diệp Sơn Trang người đều phi thường khinh thường bọn họ hai người.
Lục Hoàn chi tính cách lại hảo, cũng chịu không nổi chính mình thê tử cấp chính mình đội nón xanh, hắn viết một phong hưu thư cho Lý Thanh Y.
Lục Viễn Dương dù sao cũng là Lục Hoàn chi thân đệ đệ, hắn không thể nhẫn tâm giết hắn, chỉ có thể đem Lục Viễn Dương trục xuất Phong Diệp Sơn Trang.
Bởi vì biết Lục Viễn Dương thân thể có bệnh nhẹ, Lục Hoàn chi còn cho hắn một ngàn lượng lộ phí.
“……” Cố Thiển Vũ.
Lục Hoàn chi này trí tuệ, Cố Thiển Vũ phỏng chừng cả đời đều theo không kịp, người khác ngược ta trăm ngàn biến, ta như cũ đãi người khác như sơ luyến vĩ đại cảnh giới.
Lục Viễn Dương cùng Lý Thanh Y rời đi Phong Diệp Sơn Trang sau, này hai người nhanh chóng thông đồng thành đôi.
Hiện tại hai người bọn họ, một cái mất đi võ công giống như phế nhân, một cái khác mất đi danh tiết bị người phỉ nhổ, quả thực không thể lại thưởng thức lẫn nhau.
Liên tiếp đả kích làm Lục Viễn Dương bắt đầu hận đời lên, hắn tính toán thu dưỡng một đám tiểu hài tử, sau đó dạy bọn họ luyện võ công, bồi dưỡng bọn họ đương sát thủ.
Từ hắn thành phế nhân lúc sau, Phong Diệp Sơn Trang người đối hắn không giống phía trước kia cung kính, ngay cả hắn một mẹ đẻ ra ca ca đều đem hắn đi đuổi ra khỏi nhà.
Liền thân nhân đều như thế, càng đừng nói võ lâm thượng những người khác, ngày thường xưng huynh gọi đệ miệng đầy nhân nghĩa, chờ hắn nghèo túng, một cái đứng ra vì hắn người nói chuyện đều không có.
Hiện tại Lục Viễn Dương tâm tính thập phần vặn vẹo, hắn dỗi thiên dỗi địa, dỗi toàn nhân loại, quả thực chính là phẫn thanh thời kì cuối.
Ở Lục Viễn Dương ý tưởng, toàn võ lâm người đều thực xin lỗi hắn, cho nên vì trả thù võ lâm, hắn muốn thành lập khởi một cái thuộc về chính mình môn phái, hắn muốn huyết tẩy giang hồ.
Tuy rằng Lục Viễn Dương võ công phế đi, nhưng hắn không đại biểu hắn chỉ số thông minh cũng phế đi, rất nhiều võ công bí tịch còn ghi tạc hắn đầu óc, giáo những người khác dư dả.
“……” Cố Thiển Vũ.
Cố Thiển Vũ thông qua 6666 đã biết Lục Viễn Dương hiện tại tình hình gần đây, đối với Lục Viễn Dương là thật sự hết chỗ nói rồi.
Rõ ràng là chính mình không biết xấu hổ câu dẫn chính mình tẩu tử, sự tình bại lộ, còn không cho phép nhân gia người khác nói hắn?
Dám làm, không dám làm người ta nói?
Bởi vì có thế giới nam chủ vận thế, Lục Viễn Dương thật đúng là tìm được rồi hai cái cốt cách thanh kỳ, phi thường thích hợp học võ hài tử.
Cố Thiển Vũ cũng không nóng nảy phá hư, mặc cho từ Lục Viễn Dương giáo kia hai đứa nhỏ.
Chờ Lục Viễn Dương giáo hội này hai đứa nhỏ vận khí phun nạp, Cố Thiển Vũ mang lên Trương Nhất Hành liền đi đoạt lấy người.
Hiện tại Lục Viễn Dương chính là một cái phế sài, hắn đương nhiên đánh không lại Trương Nhất Hành, Trương Nhất Hành thực nhẹ nhàng liền đem hài tử bắt đi.
Bắt đi lúc sau, Trương Nhất Hành nhìn khóc ngao ngao hài tử, có điểm đau đầu hỏi Cố Thiển Vũ, “Tiểu Liên, này hai đứa nhỏ làm sao bây giờ?”
Cố Thiển Vũ nhìn thoáng qua dọa hư hài tử.
Tuy rằng Lục Hoàn chi cho Lục Viễn Dương một ngàn lượng bạc, nhưng là bởi vì Lục Viễn Dương mục tiêu quá lớn, căn bản luyến tiếc hoa ở hài tử trên người.
Thành lập một cái tân môn phái yêu cầu đại lượng bạc, quang các đệ tử ăn uống tiêu tiểu liền yêu cầu rất nhiều tiền, một ngàn lượng khẳng định không đủ.
Này hai đứa nhỏ cha mẹ chết sớm, lại không có gì thân thích chịu muốn, vì lấp đầy bụng, chỉ có thể duyên phố ăn xin.
Tuy rằng bị Lục Viễn Dương thu dưỡng, nhưng là cùng ăn xin thời điểm không có gì khác nhau, như cũ ăn không đủ no, mặc không đủ ấm, có đôi khi còn muốn chịu đựng Lục Viễn Dương trách phạt.
Nhìn này hai run bần bật hài tử, Cố Thiển Vũ cũng sầu, cũng không biết nên tống cổ đi nơi nào.
Nghĩ nghĩ, Cố Thiển Vũ đối Trương Nhất Hành nói, “Không bằng như vậy, ngươi thu bọn họ làm đồ đệ đi. Bọn họ không cha không mẹ, đi theo Lục Viễn Dương cái kia súc sinh cũng ăn không đủ no, cũng man đáng thương.”
Vừa nghe thấy này hai hài tử không cha không mẹ, Trương Nhất Hành lại nghĩ tới chính mình tao ngộ, hắn lau một phen chua xót nước mắt.
“Hảo, vậy đi theo ta đi, chỉ cần có ta một ngụm cơm ăn, ta tuyệt đối sẽ không bị đói bọn họ.” Trương Nhất Hành nói hào khí trời cao.
Lục Viễn Dương lo lắng cố sức, thật vất vả đem kia hai đứa nhỏ điểm thông, không nghĩ tới người cứ như vậy bị Cố Thiển Vũ trắng trợn táo bạo đoạt đi rồi.
Càng làm cho Lục Viễn Dương nôn ra máu chính là, hắn lúc sau thu đồ đệ cũng toàn bộ bị Cố Thiển Vũ đoạt đi rồi, mỗi lần đều là hắn thật vất vả dạy ra điểm hiệu quả, Cố Thiển Vũ liền tới đoạt.
Vì trốn Cố Thiển Vũ, Lục Viễn Dương bắt đầu thường xuyên đổi chỗ ở, nhưng là mặc kệ hắn đổi đến địa phương nào, Cố Thiển Vũ đều có thể tìm được.
Hơn nữa có võ học thiên phú hạt giống tốt càng ngày càng ít, cái này làm cho Lục Viễn Dương phi thường sốt ruột, cuối cùng hắn không tiếc tiêu tiền mướn người từ nhà người khác trộm hài tử.
Vì huyết tẩy giang hồ, Lục Viễn Dương là càng ngày càng không có điểm mấu chốt, quả thực cùng cái súc sinh không có gì khác nhau.
Hắn không chỉ có từ trong nhà người khác trộm hài tử, hắn còn bán hài tử, nếu trộm trở về đứa nhỏ này một chút võ học thiên phú cũng không có, hắn liền qua tay trực tiếp mua.
Cố Thiển Vũ mặc cho từ Lục Viễn Dương lăn lộn, nàng hiện tại thích nhất cho nhân tra hy vọng, sau đó lại xem nhân tra tuyệt vọng.
Lục Viễn Dương bán một cái hài tử, nàng cứu một cái hài tử, đem hài tử còn cho nhân gia cha mẹ sau, nàng lại đi tìm Lục Viễn Dương tính sổ, đem Lục Viễn Dương bán hài tử tránh bạc toàn bộ cướp đi.
Lục Viễn Dương giáo hội một cái hài tử võ công, Cố Thiển Vũ liền đoạt một cái, có cha mẹ hài tử liền còn trở về, không có cha mẹ hài tử liền ném cho Trương Nhất Hành.
Trương Nhất Hành bên kia hài tử càng ngày càng nhiều, một đám choai choai hài tử mau đem Trương Nhất Hành ăn nghèo, khiến cho Trương Nhất Hành mỗi ngày còn phải đi đầu đường biểu diễn ngực toái tảng đá lớn, trợ cấp gia dụng.
“……” Cố Thiển Vũ.
Trương Nhất Hành mỗi ngày mệt chết mệt sống, tránh điểm bạc phi thường không dễ dàng.
Cũng may bọn nhỏ xem hắn vất vả như vậy, cũng đều thập phần hiếu thuận, Trương Nhất Hành một hồi gia bưng trà đổ nước hầu hạ.
Nhìn Trương Nhất Hành vui sướng cũng mệt, Cố Thiển Vũ trong lòng nhịn qua ý không đi.
Nàng đem vấn đề tưởng quá đơn giản, không nghĩ tới Lục Viễn Dương như vậy có thể lăn lộn hài tử, làm cho Trương Nhất Hành ăn không tiêu.
Bất quá cũng may có một cái tao bao Ma giáo giáo chủ có thể đánh cướp, Cố Thiển Vũ da mặt dày đi Ma giáo cùng Ma giáo đòi tiền đi.
“Bản tôn dựa vào cái gì phải cho ngươi bạc?” Ma giáo giáo chủ nhìn Cố Thiển Vũ, vẻ mặt ‘ ngươi có phải hay không não tàn ’ biểu tình.
Cố Thiển Vũ hơi hơi mỉm cười, “Không cho ta liền ở nơi này, tiểu ngư tương cũng liền thừa nửa đàn, lấy Thương Chỉ tốc độ phỏng chừng đêm nay liền không có, nếu Thương Chỉ tới tìm ta, ta liền nói ngươi đem ta cầm tù đến Ma giáo.”
“Ngươi mẹ nó có xấu hổ hay không, vì bạc lại tới hãm hại bản tôn?” Ma giáo giáo chủ trừng mắt Cố Thiển Vũ.
“Ngươi liền nói có cho hay không đi?” Cố Thiển Vũ đào đào lỗ tai, vẻ mặt không kiên nhẫn mở miệng.
Ma giáo giáo chủ ma nửa ngày nha, cuối cùng vẫn là cho.
Cố Thiển Vũ vỗ vỗ Ma giáo giáo chủ bả vai, “Đừng nhỏ mọn như vậy, này tiền coi như ta mượn ngươi, chờ tương lai bọn nhỏ tiền đồ, liền còn cho ngươi.”
“Lăn.” Ma giáo giáo chủ bài trừ một câu.
Cố Thiển Vũ cầm ngân phiếu ngoan ngoãn lăn.
Có Ma giáo giáo chủ tài lực duy trì, Trương Nhất Hành bên này không bao giờ dùng ngực toái tảng đá lớn.
Trương Nhất Hành là có thể chống đỡ, nhưng là Lục Viễn Dương chịu đựng không nổi, chờ Cố Thiển Vũ lại lại lại lại lần nữa đoạt hắn ‘ tâm huyết ’ khi, Lục Viễn Dương phun ra một búng máu, liền hoàn toàn nhảy nhót không đứng dậy.
Người không chết, dùng hiện đại nói tới nói, Lục Viễn Dương liệt nửa người, toàn thân trên dưới trừ bỏ tròng mắt cùng miệng, nơi nào cũng không thể động, chỉ có thể nằm ở trên giường.
“……” Cố Thiển Vũ.
Này…… Nàng này còn không có ra tay tàn nhẫn đâu, Lục Viễn Dương liền thành như vậy?
Lâu bệnh vô hiếu tử, càng đừng nói là phu thê, Lý Thanh Y ở Lục Viễn Dương bên người chiếu cố nửa năm, thấy Lục Viễn Dương thật thành một cái phế nhân, nàng cũng bỏ Lục Viễn Dương mà đi.
“……” Cố Thiển Vũ.
Nàng còn tưởng rằng bọn họ hai người có thể căng mấy năm đâu, không nghĩ tới liền nửa năm.
Quả nhiên bạch liên hoa loại này sinh vật là yêu cầu tiền tẩm bổ ra tới, nam chủ không có tiền, không có quyền, các nàng cũng bạch liên hoa không nổi nữa, tỷ như Thẩm Tích Tích, lại tỷ như Lý Thanh Y.
Cố Thiển Vũ đối Lý Thanh Y không có gì hảo cảm, nhưng là nói chán ghét cũng không đến mức, dù sao nàng hiện tại không có danh tiết, phỏng chừng ngay cả chính mình nhà mẹ đẻ cũng không biện pháp đi trở về.
Một nữ tử không nơi nương tựa, kế tiếp tao ngộ có thể nghĩ.
“Nhiệm vụ hoàn thành, hay không lập tức thế giới này?” 6666 hỏi.
Cố Thiển Vũ nghĩ nghĩ mở miệng, “Lại chờ mấy ngày đi.”
Ít nhất nàng đến cấp Thương Chỉ làm mấy đàn tiểu ngư tương, đỡ phải Thương Chỉ một cái khó chịu lại huyết tẩy võ lâm.
Cố Thiển Vũ hiện tại phát hiện, đáng sợ nhất không phải Ma giáo, hơn nữa những cái đó đồ tham ăn, tương lai thế giới này khẳng định là từ đồ tham ăn tới thống trị.
Cố Thiển Vũ cảm thấy chính mình đã làm cũng đủ nhiều, nàng mới đối 6666 nói, “Rời đi thế giới này đi.”
Trở lại hệ thống không gian, Cố Thiển Vũ không hề hình tượng nằm ở trên mặt đất.
Hợp với làm sáu cái thế giới nhiệm vụ, nàng cảm giác thân thể của mình đều mau bị đào không.
Cố Thiển Vũ nghỉ ngơi đủ rồi, ngồi dậy mở miệng, “6666, xem xét số liệu đi.”
“Tốt.” 6666 đem Cố Thiển Vũ hiện tại số liệu điều ra tới.
Tên họ: Cố Thiển Vũ
Giới tính: Nữ
Tuổi: 25
Cấp bậc: 1 ( 3050+800/10000 )
Thuộc tính: Nữ lưu manh *2
Sinh mệnh giá trị: 0 ( 75+40/100000 )
Thương trường cấp bậc: ( tạm thời vô pháp khai thông )
Đổi khen thưởng: +100 hảo cảm giá trị ( dùng một lần )
Thấy nguyên chủ cho nàng 800 cái tích phân, Cố Thiển Vũ rốt cuộc cảm thấy có điểm đáng giá.
Cố Thiển Vũ vỗ vỗ mặt, làm chính mình tỉnh lại lên, “Mở ra sau thế giới đi.”
6666 dò hỏi, “Vẫn là không cần mị lực giá trị sao?”

MAU XUYÊN: Pháo hôi nữ phụ muốn phản công Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ