Chapter 4

400 4 3
                                    

Dedicated ko yung chapter na to, dahil ang galing niya talaga. :>

Guys look at the picture. Yan po sa gilid yung gift ni Daniel kay Kath. Peace Necklace. :""""">

March 26, 2011

Kath’s Birthday Celebration

“Kath”

“Oh Daniel. Bakit ka andito?”

Natural, bestfriend mo ako kaya ako nandito”

“Oo nga pala. HAHA. Sorry nakalimutan ko. =))”

“Grabe ka naman. Kinakalimutan mo na ako.”

 "Arte mo ha." – Grabe lang. Ang arte niya ha. Pero kasalanan ko din naman eh.                            Kalimutan ko ba naman na bestfriend ko siya. Grabe. Mag so-sorry na lang ako.

“Uy, DJ. Sorry na. Hindi ko naman sinasadya eh. Please? Birthday ko naman eh.”

“Sige na nga. Pasalamat ka, bestfriend kita.”

“Thank you, bestfriend.”

“Oo nga pala Kath, may gift ako sayo.”

“Talaga? Ano yun?”

“Halika lapit ka. Isusuot ko lang sayo.”

 "Wow. Ang ganda naman nitong necklace na to.- Alam niyo ba kung anong necklace yun? Peace sign necklace siya. Ang cute grabe.

“Siyempre naman. Special yan, only for my bestfriend. Ako din meron niyan.”

Kinikilig ako. Bakit kaya ganun? Pag kausap ko siya parang tumitigil yung mundo ko, tapos pag wala siya lagi kong hinahanap hanap yung presence niya, gusto ko, ako lang kasama niya. Tapos kapag hinahawakan niya ako, parang nakukuryente ako. Hindi ko talaga alm kung bakit ganun nararamdaman ko.

 "Kath!"

“Oh? Bakit ka nasigaw diyan?”

“Kanina pa kaya kita tinatawag tapos di mo ako pinapansin.”

“Ayy? Ganun ba? Sorry naman Hihi. J”

Grabe. Ganun pala katagal yung pag-iisip ko nung mga bagay na yun. Hindi ko maintindihan, pero hanggang ngayon gulong gulo pa din ako mga bagay na yun.

“Sige Daniel. Alis muna ako. Baka hinahanap na ako nila Mommy at Daddy.”

“Sige. Byee. See you later”

“Uhmm. Thank you po sa lahat ng pumunta ngayon sa birthday ko. I really appreciate it po.”

Oh? Tapos na ako magsalita. HAHAK. Asan na ba si DJ? Baka nasa Outer space na. HAHA. Layo naman nun. Pano yun napunta dun? Teleport? K. Uso pa ba nun?

“Kath kath kath kath.”

“Oh? Tawag ka ng tawag ng pangalan ko. Anyare?”

“Wala lang uwi na ako. Next time na lang ulit.”

“Sige, sige. Salamat sa gift mo ah. Ang ganda talaga. Ingat ka.”

“Sige. Happy Birthday ulit. Byee.”

After nun, umakyat na ako sa kwarto ko, tapos humiga na. Grabe! Nakakapagod talaga. :/

Ayy, nag vibrate phone ko, kunin ko lang.

Opening Message

From: Daniel Bestfriend

To:Kath

Kath. Maraming salamat talaga. Nag-enjoy ako. Happy Birthday ulit. J

Grabe. Kinikilig talaga ako. Bakit ba kasi ganito nararamdaman ko? Para bang ayaw ko siyang mawala sa akin. Tapos kapag may kasama siyang iba, nagseselos ako. Siguro meron na akong pagtingin sa kanya? Meron na nga ba. Sa tuwing naaalala ko yung mga memories naming dalawa, kinikilig ako. Mahal ko na kaya siya? Bestfriends lang kami. Nothing more, nothing less. Pero, bakit magkaiba ang sinasabi ng puso at utak ko? Sabi ng utak ko, bestfriend lang tingin ko sa kanya, pero sabi naman ng puso ko mahal ko na siya. Ano nga ba talaga?

Daniel calling...

 "Kath!"

“Oh? Bakit ka tumawag? Kakakita lang natin kanina ah”

“Gusto ko lang naman sabihin na matulog kana. Para tumaba ka naman. Sige bye na.”

Toot.toot.toot.

Grabe, kinilig ako dun ah. Concern ba siya sa akin? Baka naman wala lang yun, siyempre bestfriends kami eh, so natural lang yung ganun. Pero iba na talaga nararamdaman ko ngayon eh. Ngayon naamin ko na sa sarili ko na

MAHAL NA KITA DANIEL HIGIT PA SA KAIBIGAN

-----------------------------------------------End of Chapter------------------------------------------

Yan guys! Pano ba yan? Mahal na ni Kath si Daniel. May gusto din kaya si Daniel kay Kath? Just wait for my next update. Yung Juliego scene, relax lang kayo, malapit lapit na. Sa mga gusto po magpadedicate, just message me na lang po. Thanks po. Continue to support my story. Thanks and God Bless! :)

You're All I Need (KATHNIEL) <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon