Guys! Play niyo po yung video para mas maganda yung pagbabasa niyo. XD
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Goodmorning! Ang ganda ng araw ko. Super! At walang makakasira nito. :)) Aalis nga pala ako ngayon. Bibili lang ng maraming maraming pagkain. Tutal ako lang naman mag-isa dito sa bahay eh, wala kasi si mama, may pinuntahang kamag-anak namin. Di lang ako sumama, mao-op lang naman ako dun eh. Magbibihis na nga muna ako, para makaalis na ako. Wag kayong maninilip ah. XD Dejokelang. May sapi ata ako ngayon eh. =))
*Mall*
Ang saya saya talaga ng araw na ito. Ang saya mamili ng pagkain. Ang dami ko ngang binili eh, yan tuloy pinagtitinginan ako ng mga tao. Pero, wapakels, ako naman kakain eh, tsaka di naman ako nataba eh. Oh diba? Confident ako. Mwahahahaha! May sapi po ako ngayon ng kabaliwan. XD Iba talaga kapag good mood eh, lalalalalala. Walang makakasira nito. Oopps. Binabawi ko na sinabi ko na walang makakasira nito, meron pala. Sino?
Edi yung Zharm at si DJ -,-
Tskk. Kailangan ko nang umalis, baka makita pa nila ako eh, galit pa din ako dun kay DJ. Akala niya makakalimutan ko yun bigla-bigla? Ano siya chix? Tsk. Bakit ko pa kasi nakita eh. Ang sweet nga nila eh, holding hands while walking with matching tawanan pa. Sarap ipadala sa universe eh. BITTER ALERT! XD Alis na nga ako. Dami ko pa dapat bibilhin eh. *pout* Pupunta na nga lang ako sa Mcdo. Ang favorite naming fast food chain ni DJ. Kpayn. Order lang ako.
"May I take your order mam?"
"Sure. Uhmm. Chicken burger, chips and double hot fudge please?"
"Sure mam."
Umupo muna ako. Alangan namang maghintay ako dun diba? Tsk. Uy, may papasok. Couple sila. Ang cute naman nung damit nila. Partner. Ayy, wait. Panget pala yung couple. Damit lang maganda. Hanggang dito ba naman makikita ko yang si DJ at yang Zharm na yan? Tsk. Ang sakit sakit na. SOBRA!
"Mam. Here's your order. Thank you for waiting" - Nginitian ko na lang siya. Aalis na lang ako. Konti lang naman inorder ko eh. :)
"Kath?" - Ohhh. Patay. Sana di si DJ to.
"Yes?"
"Kamusta ka na? Sorry nga pala dun sa na----------"
"DJ. Ayoko na pag-usapan. Mauna na ako."
Tingnan mo nga naman oh. Akala ko okay na, akala ko magkakabati kami. Pero siguro nga kasalanan ko din kasi gusto niyang makipag-usap pero di ko manlang siya binigyan ng pagkakataon. Masakit kasi para sa akin. Na galing pa mismo sa BESTFRIEND mo yung mga salitang yun. Hindi ko nga alam pero simula ng naging sila ni Zharm, nakalimutan niya na ako, iba na lagi niyang kasama. Tapos kapag binubully ako ng iba pinagtatanggol niya ako........DATI. Pero ngayon, parang wala na siyang pake. Ni hindi na nga kami nagkakasama eh. Pano ba naman kasi andun siya lagi sa mga bago niyang kaibigan. Umuwi na ako.
*Received Message
From: Mama
To: Kath
Kath, anak. Di ako mamakuwi ngayon ah. Pasensya na. Ngayon na lang kasi ulit kami nagkita-kita eh. Sige. Ingat ka. Love you nak.
---------------
To: Mama
From: Kath
Okay lang po yun ma. Ingat ka. :)
*Message Sent
---------------------
Masaya ako kasi kahit wala si mama, ito na yung time para makapag-emote ako. Pag andito kasi si mama, di ko malabas lahat ng feelings ko. Mag sa-soundtrip na nga lang ako.
Matagal ko nang itinatago
Mga ngiti sa munti kong puso
Batid kong alam mo nang umiibig sa ‘yo.
Bakit hindi mo pansin itong aking pagtingin
Ba’t di mo ramdam ang tibok nitong dibdib
Kaibigan lang pala ang tingin mo sa akin.
Kung ako ba siya, mapapansin mo?
Kung ako ba siya, mamahalin mo?
Ano bang mayro’n siya na wala ako?
Kung ako ba siya, iibigin mo?
Hmmmm….
Masakit ko mang isipin
Mahirap mang tanggapin sa damdamin
Pag-ibig mo pala’y hindi sa akin.
Ngunit anong gagawin ng puso
Sa ‘yo lang ibinigay ang pangako
Patuloy nga namang aasa sa ‘yo, sinta..
Kung ako ba siya, mapapansin mo?
Kung ako ba siya, mamahalin mo?
Ano bang mayro’n siya na wala ako?
Kung ako ba siya, iibigin mo?
Ikaw lamang ang inibig nang ganito
Sabihin mo kung paano lalayo sa ‘yo.
Kung ako ba siya, ooohhh
Kung ako ba siya, mamahalin mo?
Ano bang mayro’n siya na wala ako?
Kung ako ba siya, kung ako ba siya…
oohhhhh ooooohhhh
iibigin mo….
Kung ako ba si Zharm, mamahalin mo din ako? Kung ako ba siya, mapapasaya din ba kita? Kung ganun lang din. SANA NGA AKO NA LANG SIYA. <//////3 Masakit kasi yung feeling ng nagpapakatanga ka at umaasa sa mga bagay na di mo alam kung may pag-asa pa talaga. Kanina pa ako iyak ng iyak. Di ko na kaya. Masiyado nang masakit. :(
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Guys! Pano kaya kung siya si Zharm noh? Ang swerte naman ni Zharm. ;) Salamat po sa pagbabasa. Sana naman po, napalungkot kayo nitong chapter nato. Lol. =)) Feel free to comment.