Hi Guys! I just want to tell lang po na mula CHAPTER 1 hanggang CHAPTER 12 eh, PAST ni Kath okay? Sa chapter 13 palang po magsta-start ang PRESENT ni Kath at dun pa lang po magsta-start kung anong mangyayari sa buhay niya. BASTA GUYS LILINAWIN KO PO ULIT NA PAST PO YUNG MGA NANGYARI SA PREVIOUS CHAPTERS! SA CHAPTER 13 PA PO MAGSISIMULA ANG PRESENT NI KATH IT MEANS DI NA PAST! (NATURAL XD) SO AYUN PO! WAIT FOR MY NEXT UPDATE HUH? =))) MAS MARAMING REBELASYON. NAKKS. GE, YUN LANG PO. PASENSYA NA SA PINAKAMAIKLING AUTHOR'S NOTE NA NAKITA NIYO! =)))))
Guys! PRESENT NAAAAA! Tapos na ang mga nangyari sa PASTTTTTT! Start of my story. Twist are coming! =))
KATHRYN BERNARDO AND JULIA MONTES ON THE SIDE :>
PRESENT TIME!
Nagbago si Daniel. Pero yung pagmamahal ko para sa kanya? Hindi nagbago. As in H-I-N-D-I. Fine. Tanga na kung tanga, stupid na kung sa tingin niyo. Pero anong magagawa ko? MAHAL ko eh. Hindi ko naman pwede ideny na hindi ko siya mahal kasi pag dinedeny ko, mas lalo kong napapatunayan na mahal ko siya. Grabe noh? Nasaktan na ako’t lahat-lahat, ganyan pa din. Iba kasi pag mahal natin eh. Yun yung tipong lagi mong hinahanap. Gusto mo siya lagi makita o kahit marinig lang boses niya okay na, at higit sa lahat, may kasama lang siyang iba HALOS MAMATAY KA NA SA SOBRANG SAKIT. Kamusta na pala kayo? Ako? Eto, nagsisimula na para magbago ng physical looks. Siyempre malay ba natin na magustuhan niya ako. Ang problema lang, CASSANOVA siya! Pero sabi niya naman sa akin na hindi niya daw ako lolokohin at sasaktan. Eto nanaman ako, naniniwala sa kanya. Pero malay natin nagbago na talaga siya diba? Malay naman natin nagbago na siya. Andito ako ngayon sa parlor nagpapaayos nga. Paulit-ulit? Ayy, teka lang may tumatawag. Hindi! Baka wala? K corny ko shet.
PHONE CONVERSATION
Daniel: “Kath! Asan ka?”
Kath: “Secret :p”
Daniel: “Ayy. Anubayun. May sasabihin pa naman sana ako sayo.”
Kath: “Eh! Dito mo na lang sabihin. Makikinig ako.”
Daniel: “Ah eh. Sige na nga. Kasi gusto ko lang naman sabihin na may gusto ako sayo.”
Kath: “May gusto? Huh? Weh? Di nga?”
Daniel: “Oo nga. Ayaw mo maniwala? Edi wag!”
Kath: “Hindi naman kaso parang ang bilis. Di ka pa nga ata nakakamove-on kay Zharm eh. Baka naman ginagawa mo lang akong REBOUND mo.”
Daniel: “Ikaw? Di noh. Mahal talaga kita. Promise. Hayaan mo akong patunayan ko sayo.”
Kath: “Ah sige. Usap nalang tayo mamaya or bukas. Kailangan ko ng umalis eh.”
Grabe. A-K-O? Mahal ako ni Daniel Padilla? Talaga? Hindi ko alam kung anong gagawin ko. Hindi ko expected, pero mahal nga ba talaga niya ako? O baka naman rebound lang ako. Baka naman lokohin lang niya ako o saktan, paiyakin at paasahin. Pagod na akong masaktan. Pagod na pagod. Sana kasi totoo lahat ng sinasabi niya. Ta-------
?: "Miss. May nakupo po ba dito?"
Ako: "Uhmm. Wala naman po eh."
?:"Thanks ah. By the way, Im Julia Montes and you are?"
Me:"Im Kathryn Bernardo, just call me Kath"
Julia:"Hi. Hope we can be friends. :)"
Me:"Oh sure. No problem. :)"
-------------------------------------------------
May new friend ako. Cool. Ang ganda niya, maputi, matangkad, basta chixx. Kaso kainis lagi nalang may nangi-interrupt, kanina nung nagkwekwento ako, tumawag si DJ, tas nung nagkwekwento din ako, kinausap ako ni Julia. Pero okay lang, atleast may bago akong friend. Feel ko magkakasundo kami. Feel ko kasi di siya katulad ng ibang girls na maarte at matataray o malalandi. Diba guys? HAHAHHA. Ang mean ko. =)))
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
GUYSSSSS! Sorry po ngayon lang to, kasi po nung i-nupdate ko to last week pa, ang ayos niya, pero ngayon, ang gulo na. Ang daming naerase. Pati yung next chapter. So ayun po, di po ako makakapag-update ngayon. Sorry po. Hoe you understand :(