Late update? Sorry. Mehehehe :))) Nainis pa nga sa akin si Ms. Author eh. Si ninamondido =)))))) Wahahaha. Hope you enjoy my update! :) Tingnan niyo nalang po yung eternal link sa gilid para sa picture ng restaurant ni Diego. =))) Wahaha. Enjoy reading! Ciao! =)
------------------------------------------------------------
Yes. Tama nga kayo. Sinagot ko na si DJ. Pero kahit sinagot ko na siya di pa rin ako mapanatag eh. Ewan ko kung bakit. Siguro, dahil alam ko sa sarili kong mahal niya pa din si Zharm. Halata naman sa mga mata niya eh. Diba sabi nga nila mahahalata mo naman sa mata ng isnag tao kung ano gusto nito eh.
Magulo ba? Basta kapag may di ka masabi sa isang tao, tingnan mo lang mata nito. Dun mo malalaman. Diba? Tama ako eh. Uggh. Pero alam niyo ba nagtataka ako. Natural hindi. Pero sa tingin ko kasi, hindi talaga ako sineseryoso ni Daniel. Kumbaga, laruan lang niya ako. Kasi may mga times na nakita ko siya eh. You know. With other woman.
FLASHBACKS:
#1
I saw Daniel with other girl. And they're sweet. Yung tipong parang sila.
#2
Nakita ko ulit si Daniel na may hinahatid na girl sa bahay ata nung girl.
-Eh diba ganun ginagawa kapag nanliligaw ang boy sa panahon ngayon?
#3
Nagiging cold na sya sakin.
-Well matagal naman syang cold pero parang mas lumala kasi iba na ang estado naming dalawa eh. May relasyon na kami at sa tingin ko maling mali ang lahat ng bagay ng ginagawa nya, lalo na't kakasagot ko lang sakanya at sa tingin ko, ako dapat ang ipa-prioritize nya bago ang iba.
#4
Nung nakalikot ko ang cellphone nya.
-Nung eksaktong araw na kakasagot ko lang sakanya, hiniram ko ang cellphone nya para mag-picture. At nung tinitignan ko ang mga larawan na nakuha ko, may isang message akong natanggap. Hindi sa cellphone ko kundi sa cellphone nya. Eh sakto wala sya nun kasi bumili sya ng chibog namin at out of curiosity binuksan ko ang message na yun at tumambad sakin ang tumatangingting na mga salita na...
*" Ok babe. Naiintindihan ko. Sige magpagaling ka na ah? >:D< Para sa susunod makakapag-date na din naman tayo. I love you Babe! Mwamwa :** "*
-Like what the hell was that? Sino ba yung malanding babae na tinext sya? Random Schoolmate #13 (Chicks)? Asdfghjklqwertyiiop!!! Anoyuuunnn?!?! Magre-reply na sana ako kaso andyan na si Daniel at in-exit ang Messages. Hindi ko na muna sasabihin sakanya ang mga nakita ko kanina kasi baka wrong send lang. Eh kaso may pangalan sya sa contacts nya eh. Pero wag muna ako mag-jump into conclusions. Pinagkakatiwalaan ko si Daniel at alam kong nagbago na sya. Sya pa nga mismo nagsabi nun eh. Eto pa nga ang sinabi nya sakin oh.
~ "Chandria ko, kahit kelan hindi ako nagbago. Ako pa din ang Daniel na nakilala mo. Ako pa din yung kababata mong inaasar ka palagi. Ako pa din yung kalaro at ang customer mo nung naglalaro tayo ng lutu-lutuan. Ako pa din ito. Hindi ako nagbago Kathryn. Paniwalaan mo sana ang nararamdaman ko ukol sayo." ~
#5
Yung pinaghihintay nya ako sa wala.
-Yung kapag may lakad kami, ako yung naghihintay. Hindi ko sya ma-contact. At uuwi naman ako sa bahay ng luhaan.
Hay tama na nga. I know you get my point and I do know that you'ved understand my point of view crystal clear. Kasi kung ipagpapatuloy ko pa yan, Jusko aabot na itong chapter na ito sa 345678 pages. (OA mo Ms. Author =_=)