You're All I Need

2K 19 8
  • Dedicated kay MGL
                                    


Guys! Look at the side. Ang gwapong si DJ. :"""""""> ♥♥





Prologue:



PLAYBOY




Hindi ko inaasahang iibig ako sa isang playboy.


Nagmahal ako ng isang playboy, nagpakatanga, nasaktan, at nagpakamanhid para lang sa kanya.





Pero hindi pa pala sapat na dahilan yun para mahalin niya ako tulad ng pagmamahal ko sa kanya.

Lihim ko siyang minamahal, patago akong nasasaktan, ngunit hanggang ngayon, patuloy pa rin akong umaasa kahit alam kong wala na talagang pag-asa.




Sigurado ako one sided- love lang to.





Pero paano kung mahalin niya rin ako? Ngunit sa pagkakataong yun, may iba na akong nagugustuhan.





Ayy, asa naman ako. Isang Hearthrob na katulad niya ay magkakagusto sa isang simpleng babaeng katulad ko.



Pero libre naman mangarap diba? Wala namang mawawala eh. Love is Blind ika nga.


Pero kahit ganun, patuloy ko pa rin siyang minamahal kahit nasasaktan na ako ng sobra-sobra. Pero alam ko naman na sa love, kailangan mo talagang masaktan, hindi kasi sa lahat ng oras, puro saya lang ang nararamdaman natin. Dapat din nating maranasang umiyak, masaktan, umasa, at magpakatanga sa isang tao. Sana mahalin niya rin ako, para kahit papaano maranasan ko ding maging masaya. Ang hirap umasa






Umasa  sa WALA



 Sana dumating yung oras na mahalin niya ako. Kailan kaya darating yung oras na yun? Maghihintay ako.






-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Itutuloy ko pa po ba? :) Please write po your suggestions or opinions kung meron po. :) Thanks. Please support my story. :D Please comment kung itutuloy ko pa ba. Im just new here in Wattpad. :)  And sana po ma like niyo story ko. :D Sa mga gusto po magpadedicate, just message me na lang po. Thanks po. Oo nga pa pala, real life story po ito. Ito talaga yung mga nangyari sa akin. :) Please be my fan po. :> Comment niyo na lang po kung may ayaw kayo sa story ko, or kung ano gusto niyong sabihin. Don't worry, okay lang po yun.  It's helping me, para mas maging magaling na writer.

You're All I Need (KATHNIEL) <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon