High School: Love experience

339 4 0
                                    

"Ayokong lumipat ng school. Paano ang mga kaibigan ko?"

"Hindi ka naman pababayaan ni Sungjong eh. Mag bestfriend naman kayo nun diba? Ayaw mo ba nun?" -- Mama

"Eh Perooo.."

"No buts okay?"

"Okaaaaaay"

--

First day of school.

"Woah. Ang ganda naman dito." Teka nasaan na ba ang room ko. 7:15 pa lang. Di pa naman ako late.

Oops napaaga ata ako? Ako ang nauna? Hello? 15 minutes na lang at mag se-7:30 na tapos wala pa sila? Ah whatever.

Pumwesto ako sa likod ng upuan at hiniga ang ulo ko dahil inaantok pa ako. Wala pa naman sila eh. Ang ganda naman ng pwesto na to. Pwedeng matulog xDD

"HAHAHAHA. Laughtrip! Ang kulit eh."

"Uy ang cute naman ng relo mo Yeol. Kulay Violet."

Napaangat ako ng ulo at tiningnan ang mga pumasok. Mukhang sila ang magiging kaklase ko.Tiningnan ko sila isa-isa at pinagmasdan.

What the? Ang liit naman ng mata nun!

Yung isa naman kung makatawa wagas.

Yung isa mukhang sweet pero feeling ko playboy? Bakit? Bigla ba namang nag heart sign saakin -___- .

Yung isa sayaw ng sayaw. Pero infairness, magaling ^_^

Yung isa feeling sexy? Ewan ko ba. Yun yung nafefeel ko sakanya.

Tapos yung isa kumakain ng Lemon candy. Naalala ko tuloy sakanya si Jongie, paborito niya kasi yun eh. 

Teka??? "JONGIE?"

Oops napalakas ata ang sabi ko. Naagaw ko ang atensiyon nila. Hala?

"Pollyana????"

"Jongie? Ikaw ba yan?"

"Pollyana???"

"Jongie?"

"Pollyana?'

"Ah puro ka naman Pollyana eh. Oo ako nga 'to! Waaaaaaaah" Nagyakapan kaming dalawa na parang ang tagal tagal na naming hindi nagkikita (Matagal na rin naman talaga)

"Hindi ka man lang nag tetext nandito ka na pala."

"JONGIE?????" Sabay sabay nung limang lalaki.

"Ha? W-wal--

"Yun yung nick name niya. Bakit?" Singit ko.

"HAHAHAHAHAHAAHAH. Ano ba namang klaseng nick name yan? Jongie? Hahaha" -- Yung halos wala ng mata

"Hyuuuuung!. Wag mo na nga silang pansinin."

"Teka Hindi ka rin pumasok sa P.E?"

"H-ha?" P.E? Bukas pa yun diba?"

"Luhh. Nandun sila lahat sa Gym."

"WHAT? Late na akoooo. sige una na ako sainyo"

"Wag na! First day pa lang naman saka mabait naman yun si Ma'am. Kaming bahala sayo."

"Ah sigurado ka?"

"Jongie, baka gusto mo siyang ipakilala saamin?" Si Heart Machine. -_- Yun na lang ang itatawag ko sakanya total ganyan siya ng ganyan kanina pa.

"Pollyana, Ito nga pala si Sunggyu " Turo sa maliit ang mata. 

"Si Dongwoo " Turo sa malakas tumawa.

High School: Love experienceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon