🍠BÍCH CHI (HAN SARA) :là một cô nàng cá tính, xinh đẹp ,rất vui tính và hòa đồng với mọi người. Tuy sống nhờ gia đình dì, nhưng cô sớm đã đi làm thêm để lo việc học. Nhìn vậy chứ không dễ ức hiếp đâu nha, có một cậu bạn thân đã được 5 năm rồi, hai người như hình với bóng vậy.
🍹NHƯ NGỌC :là đàn chị khóa trên của cô, xinh đẹp ,tài năng đúng chuẩn nữ thần. Rất thân với nhóm Uni5.
🍧NHƯ HUYỀN : bạn cũ cấp 3 của Bích Chi và Bảo Phát, họ gặp lại nhau ngay đầu năm Đại Học .
🍷DIỆU MINH: bạn cùng làm tại quán trà sữa với Bích Chi, ban đầu chơi rất thân với nhau rồi.........
🐇ANH TÚ: là nhóm trưởng Uni5, hotboy lạnh lùng của khoa, kêu ngạo, khó gần, con nhà có điều kiện mà. Học giỏi gọi là toàn diện luôn đấy, kể cả thể thao nữa.
🐚 TÂM ĐỨC :là 1 chàng trai khác trong nhóm Uni5, anh lại mang vẻ đẹp theo kiểu thư sinh ấy , thành tích lại vô cùng xuất sắc, tư vấn tình yêu rất hay nhưng chưa có 1 mối tình nào.
😊CODY: là 1 thành viên khác của nhóm Uni5, mang một vẻ đẹp trưởng thành, là quân sư giải quyết mọi khó khăn của mọi người.
🐺 TRẦN PHONG : thành viên cuối cùng của Uni5, là một hotboy với vẻ ngoài theo hướng cute, với nụ cười tỏa nắng làm tan chảy bao con tim thiếu nữ.
~♥~ Nhóm Uni5 là hội bạn thân con nhà giàu nhưng cũng đầy tài năng à nha, giành được rất nhiều học bổng của trường, thông thạo ít nhất 3 thứ tiếng. Rất nổi tiếng trong trường, là hình mẫu của các cô gái nhưng là tình địch của nhiều chàng trai.🍴BẢO PHÁT : ngoại hình sáng, vui tính, hòa đồng với mọi người. Gia đình khá, luôn coi Bích Chi là vợ tương lai của mình.
~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~
Nếu muốn biết rõ hơn nà, họ gặp nhau như thế nào, chuyện gì xảy ra mời mọi người đón chào CHAP 1 nha!
Cám ơn mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
NÀNG LỌ LEM VÀ NHỮNG NỐT NHẠC BÍ ẨN 🎼🎶🎶
Short StoryNhân vật trong truyện của mình chủ yếu là các anh Uni5 và chị Han Sara (nhưng mình sử dụng tên nv trong "Thần tượng tuổi 300 nha") Mong các bạn góp ý cho mình nha,được thì bình chọn cho mình luôn . Cảm ơn mọi người ?