CHAP 5 :SÓNG GIÓ BẮT ĐẦU ẬP ĐẾN (PHẦN B)

374 29 2
                                    

🍀Bên phía B. Chi.
_B. Chi: mệt quá mình không chạy nữa đâu.
_N. Huyền : mình nghỉ chút đi.
_B. Chi:   mà tại sao nãy giờ chúng phải chạy?
_N. Huyền :lần này đến lượt cậu muốn không về nhà à?
_B. Chi: chúng ta có làm gì đâu mà sợ? _N. Huyền : đúng rồi cậu không làm gì, chỉ có nói chuyện với A. Tú thôi à.
_B. Chi: rồi sao? Mình đâu làm gì ảnh hưởng đến họ.
_N. Huyền : bộ cậu không biết Uni5 là nhóm nổi nhất trường, tuy chưa ra trường nhưng họ có 1 lượng fan vô cùng hùng hậu rồi đấy.
_B. Chi: nếu không lầm thì mình đang làm fan các anh ấy ghen à?
_N. Huyền :giờ cậu mới biết hả, muộn rồi.
_B. Chi: thôi kệ đi, sau này mình tránh xa các anh ấy càng xa càng tốt.
   Bổng từ phía sau, 1 cánh tay choàng vào vai cô và N. Huyền và...... Người đó bị đánh tả tơi.
_B. Phát: đừng đánh nữa, là tớ .....
_B. Chi: giả đò làm quen ở đây nữa hả (tiếp tục đánh)
_T. Đức : thôi đừng đánh nữa ( nhưng anh  lại bị cô ném ra ngoài)
_B. Phát : tớ... Tớ... Là B. Phát .
_B. Chi: B. Phát nào ở đây (hình như đã nghĩ ra đều gì, nên cô dừng lại. Nhìn anh 1 lần rồi không nói gì, núp sau N. Huyền)
_N. Huyền : cậu chịu dừng rồi à?
_B. Chi:(cười ngượng) khoan đã hình như hồi nãy còn 1 người nữa (nhìn sang bên cửa, 1 chàng trai đang nằm) không lẽ.
_A. Tú: lẽ gì ở đây, cậu ấy đó.
_Cody : không ngờ em lại khỏe như vậy đấy B. Chi?
_B. Chi: em xin lỗi(cười ngượng quay sang B. Phát)  cậu có sao không.
_B. Phát : mình không sao.
_N. Huyền : cậu nghĩ có sao không.
_B. Phát: đừng trách cậu ấy nữa, lỗi tại mình.
_Cody : thôi đưa 2 người này lên thăm cô y tế đi.
    Mọi người đưa B. Phát và T. Đức lên phòng y tế chỉ còn lại B. Chi ( mình viết truyện mà cũng không ngờ, phòng y tế là nơi được ghé thăm thường xuyên nữa )
       🎼nốt nhạc vượt thời gian 🎼
  Tại phòng học,khi B. Chi và N.Huyền bước vào(B. Phát còn ở phòng y tế)
_Sv : mới có đi học không bao lâu, hình như khoa mình có người nổi quá thì phải.
_ Sv : nghe nói còn là em gái của các anh Uni5 nữa.
  Hai người không biết chuyện gì ,về chỗ ngồi, mọi ánh mắt luôn hướng về họ.
_ Sv : có người còn giả vờ ngây thơ nữa kìa.
_B. Chi:(bực mình lên tiếng) cô nói ai thì nói tên ra luôn đi, đừng có úp úp mở mở tôi thấy phiền lắm.
_N. Huyền : thôi bỏ đi B. Chi đâu có liên quan đến mình đâu.
_ Sv: ngoài cô ra ở đây còn ai có diễm phúc đó.
_B. Chi: cô nói cái gì,nói lại thử xem.
_Sv: tôi nói cô đấy, đừng có dã nai ở đây.
_B. Chi: cô muốn kiếm chuyện phải không.
_N. Huyền : thôi bỏ đi.
_B. Chi: (lúc này cô rất tức giận) buông mình ra, tôi nói cho các cô biết tôi và Uni5 không có quan hệ gì hết , cô đừng ở đây mà nói này nói nọ.
_Sv: đưa cho cô ta coi đi,các anh đã nói vậy cô còn chói à.
_B. Chi: ( cầm lấy điện thoại, bây giờ là lúc cô nóng hơn bao giờ hết, tức tới đỏ mặt luôn)
_Sv: coi cô ta kìa, còn dã đò nữa.
_N. Huyền: thôi,cậu ngồi xuống đi tới giờ học rồi.
_B. Chi: các anh được lắm, để coi tui xử các anh như thế nào? (tiếng vỗ bàn 1 cái rầm)
_Sv : đưa điện thoại đây, cô sẽ không đền nổi nó đâu.
_B. Chi: được ( cô quăng chiếc điện thoại vào người cô sv ấy, xém rơi luôn đấy)
_Sv: cô......
    Thầy giáo bước vào
_Thầy : các em yên lặng, ổn định chỗ ngồi cho thầy, này em kia không nghe gì hả?
_Sv : Dạ em xin lỗi thầy, cô hãy đợi mà coi,cuộc sống của cô sao này.
_N. Huyền: ngồi xuống đi, thầy vô rồi kìa, mặc kệ cô ta đi.
      🎼🎼🎼🎼🎼🎼🎼🎼🎼
   Chap 5B đã hết các bạn thấy thế nào rồi, nếu có hứng thú thì mình luôn chào đón các bạn tại Chap 5C nha!
    Cám ơn mọi người 🍀🍀🍀🍀🍀
    

NÀNG LỌ LEM VÀ NHỮNG NỐT NHẠC BÍ ẨN 🎼🎶🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ