CHAP 6 :PHẦN K

341 30 4
                                    

Hình ảnh chị Như Ngọc là chị Anie( Lip B) còn hình ảnh chị Như Huyền là Chị Jinju Shin nha mọi người.
🍀Bên các chị
Bước ra là 1 cô gái với chiếc đầm đơn giản nhưng lại vô cùng xinh đẹp, chị đúng như danh xưng nữ thần mà. Chắc mọi người cũng biết là ai rồi, đúng là chị Như Ngọc.

Tiếp theo là ai đây ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiếp theo là ai đây ta...

Hôm nay nhìn N

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay nhìn N. Huyền không ra luôn đấy, trông chị ấy thật là quyến rũ đầy huyền bí.
Chắc không phải đoán nữa,các bạn cũng biết là ai rồi.

Nếu như chiếc váy trắng của chị N

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu như chiếc váy trắng của chị N. Ngọc giúp chị tôn lên vẻ đẹp tựa nữ thần, thì chiếc váy của chị B. Chi giúp cho chị trở nên dịu dàng nữ tính hơn.
Với 3 nàng công chúa này chắc hẳn sẽ làm cho các hoàng tử điêu đứng đây. Các bạn có nghĩ vậy không?
🍀Bên ngoài căn phòng của các chị
_Cody: sao giờ này chưa ai ra hết vậy, nôn quá rồi này.
_T. Đức : cậu nôn gì mà nôn, bộ cậu có người chờ à?
_Cody: tôi chờ chị N. Ngọc không được à.
_B. Phát: họ ra rồi kìa.
Bước ra là các chị sv....
_Cody: trông các cô ấy hôm nay xinh quá.
_T. Đức : cậu có chắc chưa, nhìn kìa.
Chị N. Ngọc bước ra trông sự trầm trồ của mọi người.
_Cody, T. Đức : xin mời công chúa (2 anh đưa tay ra để dìu chị)
_N. Ngọc : cám ơn (chị đặt 2 tay mình lên tay 2 anh,chị quay lại) sau 2 em còn chưa ra nữa.
  N. Huyền và B. Chi bước ra làm cho mọi người như bị đứng hình vậy, cả A. Tú và T. Phong nữa.
_Cody: lọ lem đã thành công chúa thật rồi mọi người ơi.
_T. Đức : trông B. Chi hôm nay nữ tính quá.
_Cody: đúng vậy,2 cậu có thấy vậy không?
  Có 3 chàng trai đã đến đưa tay mình để dìu 2 cô công chúa ( là ai đây, ai đây..)
_Cody: gây cấn rồi đây.
_N. Ngọc : sao mà gây cấn?
_T. Đức : không lẽ chị nhìn không ra 2 người đó thích B. Chi?
_N. Ngọc : con bé hình như khó lựa chọn rồi đây.
_Cody: dĩ nhiên rồi.
_N. Ngọc : chị thấy B. Phát sẽ giúp được đấy.
_N. Huyền : cám ơn B.Phát (cô đặt tay mình lên tay anh)
     Lúc này B. Chi cũng đặt tay mình lên tay B. Phát làm cho 2 anh kia cũng được thoải mái cho lắm.
_N. Ngọc : thấy chưa chị nói mà.
_Cody: B. Phát  hôm nay sướng thật ta. _B. Phát :  có gì đâu anh,ngày nào bọn em không đi chung với nhau.
_Cody: 2 em hơi bị kì rồi đấy, có tận 3 chàng hoàng tử tại sao chỉ chọn 1 vậy nè.
_B. Chi: chỉ là bọn em chỉ có 2 người thôi mà.
_Cody:thì B. Phát với N. Huyền 1 cặp  em, A. Tú và T. Phong 1 cặp  vậy là xong rồi có gì đâu.
_B. Chi: nếu anh đã nói vậy thì( cô đặt tay mình lên tay A. Tú làm cho anh mừng thầm ,rồi cô cũng đặt tay mình lên tay T. Phong rồi nở nụ cười đặt 2 tay người đó lại với nhau)  em nghĩ 2 anh sẽ hợp với nhau hơn, bọn mình đi thôi chiếm sóng cũng lâu lắm rồi.
_N. Ngọc : đúng là cô gái cá tính, càng ngày chị càng thích em rồi đấy.
_A. Tú: sao còn nắm tay tôi nữa, buông ra.
_T. Phong: chắc tôi muốn nắm tay cậu à.
_N. Ngọc : thôi nào mọi người, chúng ta cùng nhập tiệc thôi, hãy tự tin thể hiện mình để là người nổi bật nhất đêm nay nha.
     Hôm nay N. Huyền là MC của buổi cắm trại .
_N. Huyền :Chúng ta cùng đến tiết mục của 4 chàng đến từ Uni5 của khoa Nhạc ,các bạn có háo hức không nào.
   Mọi người hò reo chào đón các anh,bài hát lần này của các anh rất nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng cũng không ít trái tim bao cô gái tan chảy đấy đó là bài "Chúc em ngủ ngon ".
_N. Huyền : mình biết các bạn đã rất muốn ngủ trong tiếng hát của các anh đúng không nè, nhưng khoan đã ở đây chắc có rất nhiều cặp đang yêu nhau thì đừng bỏ qua bài hát này nha. Đây là 1 cô gái chưa từng yêu ai bao giờ nhưng vẫn muốn thể hiện ca khúc "Vì yêu là nhớ " hình như là cô ấy đã thích ai rồi đấy, hãy đợi họ công khai vào thời gian tới nha. Bây giờ mời mọi người lắng nghe.
     ánh đèn tự nhiên tắt ,không có tiếng hát nào vang lên, 1 cô gái đã bị 1 nhóm người bắt đi ánh đèn cũng mở lên trông sự bất ngờ của mọi người vì không có ai trên sân khấu.
     🎼🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🎼
    Một phần nữa đã kết thúc, chap này quá dài nên mình sẽ lượt bỏ nhiều. Phần sau sẽ kết thúc chap 6, thử xem mối quan hệ nào sẽ thay đổi đây và sẽ thay đổi như thế nào? Mời mọi người đón chờ phần sau.
   Cám ơn mọi người 🍀🍀🍀🍀🍀

NÀNG LỌ LEM VÀ NHỮNG NỐT NHẠC BÍ ẨN 🎼🎶🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ