Buổi sáng của cô thiếu nữ bình thường không có gì đặc sắc, nhưng hôm nay cô trở thành gấu trúc chỉ vì 1 người không quen.
_N. Huyền : tối qua cậu thức khuya lắm hay sao mà mắt xưng hết rồi?
_B. Phát: chắc là nhớ mình ngủ không được rồi chứ gì.
_B. Chi: cậu muốn ăn đánh lắm rồi hả.
_N. Huyền : chứ cậu bị sao?
_B. Chi: có 1 thứ cứ quanh quẩn trong đầu mình hoài, không thể nào mà vứt ra khỏi đầu được.
_N. Huyền : việc gì mà khiến cậu nghĩ nghĩ không thông.
_B. Chi: là do....... (tự nhiên mặt cô lạnh như hóa băng lại, hai mắt hình viên đạn) hắn tới rồi.
Uni5 đang đi lại phía cô, xung quanh đùng đùng xác khí, hai bên thua kém gì nhau.
_Cody : hôm nay không gặp mà hẹn à quên không hẹn mà gặp.
_ N. Huyền, B. Phát: xin chào các anh
_T. Đức : còn có người hẹn để mắt gấu trúc chung à nhen.
_B. Chi, A. Tú: ai thèm để mắt gấu, hẹn gì với anh/cô ta.
_T. Phong : có 1 sự trùng hợp không hề nhẹ ở đây (anh bước lại gần B. Chi)
_B. Chi: anh làm gì vậy.
_T. Phong : để tôi bôi kem quần thâm cho cô.
_B. Chi: không cần đâu
_T. Phong: không có gì đâu, dù gì ai kia cũng không sử dụng hết.
_B. Chi: nếu vậy thì tôi càng không cần .
_A. Tú:chắc cô tưởng tôi cần à.
_T. Phong: nếu không thoa thì sẽ rất xấu đấy.
_B. Chi:nhưng mà....
_T. Phong : không nhưng nhị gì hết đưa mặt đây.
Anh nhẹ nhàng vén phần tóc cô gọn gàng, rồi thoa kem lên phần mắt bị thâm của cô. Gương mặt 2 người gần lại nhau được tính bằng từng cen-ti-met.
_B. Chi:(mặt đỏ ửng lên, tim đập loạn xạ , không biết lý do tại sao)
_T. Phong: (tim anh cũng đập loạn xạ không kém gì cô,vụ gì đây) cô sao dạ?
_B. Chi: em không sao, tại trời nắng nóng quá.
_T. Phong: chút xíu nữa sắp xong rồi(anh nở nụ cười tươi).
_B. Chi: (bởi vì nụ cười ấy làm cô có cảm giác chao đảo, tim đập càng mạnh hơn ,rồi cô ngất đi ngã xuống sân trường).
Mọi người ai cũng hốt hoảng, A. Tú liền bế cô lên phòng y tế. Bây giờ giờ phòng y tế trở nên ngột ngạt hơn bình thường.
_Gv y tế : các em về khoa bớt để cho bạn còn nghỉ ngơi nữa.
_ Sv: cô cho tụi em gặp các anh nhóm Uni5 được không cô, không biết mấy ảnh có sao không nữa?
_ Gv y tế : thì ra là vậy (cô đóng cửa đi vào phòng) Uni5 cô đề nghị các em đi về khoa ngay, phòng y tế cô không đủ sức chứa Fan các em đâu.
_T. Phong: nhưng mà bạn ấy chưa tĩnh mà cô.
_ Gv y tế : không nhưng nhị gì hết, các em ở đây là bạn không thể nào khỏe nỗi.
_A. Tú: thôi tụi em xin đi trước, 2 em ở lại chăm sóc cho B. Chi đi tụi mình về trước, có gì cho bọn anh hay.
_N. Huyền : dạ.
_Uni5 : chúng em chào cô.
Bước ra phòng y tế, các anh Uni5 như là 1 minh tinh, sức hút lớn như vậy.
_ Sv: Anh có sao không A. Tú , bọn em lo cho anh lắm.
_A. Tú : cám ơn mọi người bọn anh không sao, chúng ta có thể nào về khoa không ,đừng làm phiền phòng y tế nữa.
_Sv: dạ được
Chưa đầy 5' phòng y tế trở lại bình thường, B. Chi cũng đã tĩnh.
_ B. Chi: sao mình lại ở đây?
_B. Phát : cậu tĩnh rồi à, cô ơi...
_N. Huyền : cậu tĩnh rồi hả, cậu có biết mọi người lo lắm không.
_B. Chi: mình không sao rồi, mà bị gì vậy?
_Gv y tế : em bị say nắng thôi, nhưng mà vì em mà phòng y tế cô giống như chiến trường vậy.
_B. Chi: là sao vậy cô?
_N. Huyền : là do các anh Uni5 đưa cậu vào đây, bị Fan phát hiện không có gì đâu.
_B. Chi: em xin lỗi cô.
_Gv y tế : không có gì đâu, em nghĩ ngơi đi.
_N. Huyền : để mình mua cháu cho cậu.
_B. Phát: còn mình đi cho các anh hay. Khi mọi người đi hết ,thì có 1 nhân. vật xuất hiện vào thăm B. Chi khiến cô ngạc nhiên.
~♥~♡~♥~♡~♥~
_ Chap 3 tạm dừng tại đây nha, nếu muốn biết người đó là ai hẹn gặp mọi người tại Chap 4. Cám ơn mọi người đã ủng hộ 🍀🍀🍀🍀🍀
BẠN ĐANG ĐỌC
NÀNG LỌ LEM VÀ NHỮNG NỐT NHẠC BÍ ẨN 🎼🎶🎶
Kısa HikayeNhân vật trong truyện của mình chủ yếu là các anh Uni5 và chị Han Sara (nhưng mình sử dụng tên nv trong "Thần tượng tuổi 300 nha") Mong các bạn góp ý cho mình nha,được thì bình chọn cho mình luôn . Cảm ơn mọi người ?