_G.Linh: em cái gì hả, chị là G.Linh không phải Han Sara đâu. Em ấy phải dự lễ trao giải rồi, không thể bỏ về được.
_Cody: em xin lỗi chị.
_A. Tú: thì ra là vậy, cô ấy chỉ nói là chuyện quan trọng thôi.
_G. Linh: chắc em ấy muốn tạo bất ngờ mà, dù sao đây cũng là 1 giải thưởng lớn với 1 ca sĩ solo. Thôi chúng ta vào đi buổi lễ bắt đầu rồi.
🎼nốt nhạc vượt thời gian 🎼
Các thủ tục đám cưới đã xong, A. Tú gọi video cho B. Chi.
_B.Chi: alo
_A. Tú: em có rảnh không, sao nhìn em mệt vậy?
_B. Chi:em không sao, mà có chuyện gì không anh?
_A. Tú: em nói chuyện với mọi người này.
_B. Chi:xin chào mọi người .
_N. Huyền : chào B. Chi à không phải gọi là Han Sara mới đúng.
_B. Chi: không sao mọi người cứ gọi là B. Chi đi,lâu lắm rồi mình không có nghe đấy.
_B.Phát : sao cậu không về dự đám cưới của tớ?
_B. Chi: do mình bận mà nhưng đó chỉ là chuyện của 3 tiếng trước, bây giờ thì ai bảo cậu mình không về.
Mọi người đều ngạt nhiên,nhìn xem xung quanh.
_B. Phát : bọn mình có thấy cậu đâu.
_B. Chi: mình đang ở trước mặt mọi người này .
Lúc này 1 cô gái với chiếc đầm màu xanh bước vào, làm cho mọi người bất ngờ muốn vỡ òa vì xúc động khi gặp lại cô ,người bạn với thân phận B. Chi.
Mọi người chạy đến ôm lấy Han Sara (B. Chi) vào lòng, từng giọt nước mắt đã rơi ra.
_B. Chi: mọi người đừng khóc nữa nào, hôm nay là ngày hạnh phúc của D. Minh và B. Phát mà.
_N. Huyền :Đúng rồi ngày vui sao chúng ta lại khóc.
_B. Chi: hôm nay cậu xinh lắm đấy D. Minh.
_D.Minh: cậu cũng vậy, mà cậu từ buổi lễ đến đây luôn hả?
_B. Chi: do mình gấp quá nên chưa kịp thay trang phục.
_D. Minh: không sao đâu.
_B. Chi: hôm nay chị đẹp lắm đấy G. Linh.
_G. Linh: là người giống với công chúa tập đoàn HSR với lại là ca sĩ nổi tiếng, thì chị không thể làm mất mặt em được.
_B. Chi: cái chị này, chọc em hoài(tiến lại gần các anh Uni5 rồi cô ôm lấy các anh). Em nhớ các anh lắm luôn đấy.
_Cody: bọn anh cũng nhớ em, nhưng em đừng ôm bọn anh nữa có người đang bốc hỏa rồi kìa.
Anh Tú đã kéo Sara ra khỏi các anh và ôm cô thật chặt.
_A. Tú:em biết anh nhớ em lắm không?sao em không nói cho anh biết là em sẽ về, có biết anh rất buồn không?
_B. Chi: (nở nụ cười) hơi... Không phải ngày nào chúng ta cũng nói chuyện qua điện thoại sao? Em cũng có biết mình có về kịp hay không mà nói trước được, còn việc anh buồn là thật vô lý. Ở đây là đám cưới, có rất nhiều người cũng là chuyện vui sao anh buồn được, nếu Han Sara xuất hiện ở đây không phải sẽ náo loạn sao?.
_A. Tú: sao em có thể tàn nhẫn với anh như vậy?.
_B. Chi: anh nói coi ai tàn nhẫn hơn nào?Nhờ anh mà ngày mai em sẽ lên trang bìa.
_A. Tú : không sao đâu.
Mọi người đồng thanh : 2 người không sao nhưng bọn tôi có sao này.
Làm cho A. Tú và Sara giật hết cả mình .
_Cody: 2 người đã mặc trang phục nổi bật rồi, lại còn tình cảm vậy nữa. Ngày mai báo đăng không phải chuyện 2 người đang bí yêu nhau đâu mà là bí mật tổ chức đám cưới đấy.
_B. Chi: anh tưởng tượng quá rồi đấy.
_T. Đức : tưởng tượng hả, nv chính như thế này còn nv phụ thế này thì ai không nghĩ vậy.
_A. Tú: Nhìn kĩ bọn mình giống thật đấy.
_B. Chi: thôi em nghĩ mình nên đi thay trang phục khác đã
_ A. Tú: tôi cũng đi luôn đây.
_D. Minh: 2 người khoan đã, chụp hoa cưới rồi đi thay trang phục cũng không muộn.
_N. Ngọc : thôi chúng ta chụp hoa cưới đi Sara, rồi thay trang phục sau.
_B. Chi: nhưng mà...
_N. Ngọc : không nhưng nhị gì hết đi thôi.
_D. Minh : mọi người chuẩn bị xong chưa nào, 1....2....3....
Theo các bạn nghĩ thì bó hoa cưới sẽ rơi trúng ai nào?
_B. Chi: ( thế nào thì D. Minh cũng sẽ cố tình ném hoa vào mình, váy to thế này rồi sao tránh được đây hay mình tác hợp cho 2 người kia đi)
Đúng như Sara dự đoán ,hoa cưới đang rơi về hướng của cô. Cô liền dùng tay đẩy hoa về phía N. Huyền và T. Phong, hoa thì đến đúng chỗ nhưng cô lại bị trật chân rồi ngã vào vòng tay của A. Tú.
_A. Tú: em có sao không?
_B. Chi: em không sao, nhưng em nghĩ mình nên thay bộ váy khác rồi.
_N. Ngọc : để chị giúp em.
_B. Chi: dạ được.
_A. Tú: để anh giúp em đi vào trong( anh liền bế cô đi vào)
_Cody: người ta tình cảm quá, làm mình khổ thân quá T. Đức ơi !.
_T. Đức : sao cậu cứ nói mấy chuyện này với mình hoài vậy?.
_D. Minh : chúc mừng 2 người nha N. Huyền, T. Phong.
_B. Phát : mong là năm sau sẽ tới lượt 2 người.
_N. Huyền : 2 người làm gì vậy, bọn mình có gì đâu.
_T. Phong : bọn em lo xa rồi đấy,không nói nữa bọn anh đi đây.
_D. Minh : như vậy mà bảo không có gì?
🎼nốt nhạc vượt thời gian 🎼
Sau khi thay trang phục xong, A. Tú đã chở Sara đi trên chiếc xe đạp ngắm hoàng hôn ,2 người dừng lại trên bãi biển.
_B. Chi: hoàng hôn hôm nay đẹp quá(rồi cô ngã đầu mình vào vai của anh.)
_A. Tú: đúng, hoàng hôn đẹp thật nhưng chỉ là lúc anh ở bên cạnh em.
2 người trao cho nhau nụ hôn dưới ánh bình minh đang dần lặng mất, tiếng sóng vỗ như ngân nga 1 bản nhạc cũng tỉnh lặng lại. Tất cả mọi thứ như đang chúc phúc và lặng lẽ nhường nơi này lại cho Anh Tú và Han Sara nói đúng hơn là cô gái với cái tên Bích Chi trong quá khứ.
🎼🍀🍀🍀🍀🍀🍀🎼
Cuối cùng truyện cũng đã kết thúc, ai cũng đã tìm được hạnh phúc của riêng mình. Nhưng mà các bạn có muốn trở lại thêm 1 chap nữa trước khi out không nào, nếu có thì hãy cmt cho mình biết nha!
Tạm biệt mọi người 🍀🍀🍀🍀🍀
BẠN ĐANG ĐỌC
NÀNG LỌ LEM VÀ NHỮNG NỐT NHẠC BÍ ẨN 🎼🎶🎶
Historia CortaNhân vật trong truyện của mình chủ yếu là các anh Uni5 và chị Han Sara (nhưng mình sử dụng tên nv trong "Thần tượng tuổi 300 nha") Mong các bạn góp ý cho mình nha,được thì bình chọn cho mình luôn . Cảm ơn mọi người ?