CHAP CUỐI : TÂM TƯ TÁC GIẢ .

547 36 13
                                    

Về sau các anh chị ai cũng có cho mình cuộc sống hạnh phúc riêng.
_Anh Bảo Phát và chị Diệu Minh sống rất hạnh phúc với nhau, anh Bảo Phát mở cho mình 1 lớp dạy nấu ăn ngay bên cạnh quán trà sữa của vợ mình là chị Diệu Minh. Tuy cuộc sống không quá giàu có nhưng đối với anh chị , chỉ cần có tình yêu và niềm tin thì khó khăn cách mấy cũng có thể vượt qua.
_còn anh Trần Phong và chị Như Huyền sau hôm đám cưới họ bắt đầu hẹn hò đến nay cũng được 1 năm rồi.
Chúc mừng chị Như Huyền, cuối cùng thì anh Phong cũng đã hiểu được tâm tư của chị , mong là ở 1 truyện nào đó thì anh chị sẽ có wedding xảy ra ,có cuộc sống thật hạnh phúc.
_Bạn đã từng yêu xa chưa? Nếu có bạn đã từng lo lắng điều gì? Có phải lúc nào cũng nhớ người ấy, không biết người đó đã ăn cơm hay chưa, có gặp khó khăn hay bị bệnh không , có bị ai đó theo đuổi không hay liệu cô ấy có thay lòng với mình khi ở 1 nơi xa có biết bao người tài giỏi hơn mình không?........ Hàng tá câu hỏi được đặt ra trong suy nghĩ ,liệu bạn đã đặt ra những câu hỏi như thế này chưa? Nhưng mình biết chắc bạn sẽ nghĩ cô ấy có nhớ mình như mình đang nhớ cô ấy không? Chỉ muốn chạy đi tìm cô ấy ngay dù biết mình không thể.
Như cặp đôi anh Anh Tú và chị Han Sara (Bích Chi) vậy đấy, sau đám cưới của anh Bảo Phát và chị Diệu Minh thì chị Sara phải bay về Hàn còn anh Anh Tú cũng quay lại với công việc của mình, nhưng họ vẫn luôn nghĩ về nhau bất kì ở nơi đâu, cùng nhau mang đến những màn trình diễn của mình cống hiến cho khán giả . Hai người vẫn liên lạc với nhau qua màn hình điện thoại, kể cho nhau nghe về chuyện vui buồn hàng ngày, thể hiện tình cảm của mình với đối phương bằng lời nói và hành động. Dù rất hạnh phúc nhưng hạnh phúc hơn khi họ được bên nhau ngoài đời thật. À mà quên nữa, sau khi họ công khai quan hệ đã làm báo chí tốn rất nhiều giấy mực viết về truyện tình của họ.
_Sau 1 năm vị trí của các anh Uni5 và chị Han Sara ngày càng được khẳng, in dấu ấn của mình sâu hơn trong lòng của khán giả. Dù thời gian có trôi qua nhanh, hạnh phúc mỗi người khác nhau, con đường đi cũng khác, cảnh vật cũng thay đổi nhiều .Nhưng tình bạn, tình anh em của họ vẫn đẹp, vẫn bền vững như mới bắt đầu quen biết nhau.
_Nổi bật nhất là cặp đôi này đây Tâm Đức và Cody vẫn cứ ế mãi, không phải ế vì không có ai hợp với mình mà tại các anh không muốn bị quá gò bó, vẫn muốn tiếp tục với cuộc sống độc thân. Đặc biệt họ luôn xác cánh bên cạnh nhau, nếu ai không biết thì nhìn cách họ chăm sóc nhau còn tưởng là 1 cặp đấy. Không phải vì 1 câu nói đùa của chị Bích Chi (Han Sara) mà bây giờ thành hiện thực chứ?.
🎼🍀🎼
      Các cô gái đừng quá tự ti về bản thân mình quá, đừng mãi xem mình là nàng lọ lem ,mà hãy bước qua hình bóng ấy bạn sẽ nhận ra thực chất mình đã là nàng công chúa xinh đẹp trong mắt mọi người.
     Nếu trong 1 bản nhạc có nốt nhạc và khung nhạc ,qua bàn tay người nhạc sĩ lựa chọn từng nốt nhạc thích hợp gắn vào khung, mới có thể tạo ra âm thanh và bản nhạc thật hay. Nếu mà nhạc sĩ cố ghép những nốt nhạc lại với nhau thì sẽ tạo ra 1 âm thanh vô cùng khó chịu. Trong tình yêu thì 1 nữa còn lại của bạn là khuôn nhạc ,còn bạn chính là 1 nốt nhạc trong đó. Đừng tạo ra 1 hình mẫu cho mình trong tình yêu vì đó không phải là hạnh phúc, hãy thuận theo tự nhiên mà lắng nghe con tim của mình, để tạo thành 1 bản hay thật hay như chính tình yêu của bạn, đó mới là hạnh phúc thật sự mà bạn muốn tìm kiếm .
     "Đừng cố tìm kiếm hạnh phúc cho mình, mà hãy nghe theo tiếng gọi của con tim . Thì tự ắt hạnh phúc sẽ đến với bạn"
     Chắc các bạn không tin, mình chưa từng thích 1 ai đó, cũng chưa từng rung động bởi 1 ai. Mình luôn tự hỏi tình yêu là gì? Thì tại sao lại có thể viết ra được như vậy đúng không? Mình xin trả lời là ngay cả bản thân của mình cũng không biết nữa.
_Mình mong truyện mình sẽ được 4k người đọc và 500 lượt vote là mình vui rồi, nhưng chắc không thể nào được đâu. Nếu 1 ngày nào đó phép màu xảy ra, mong ước mình thành sự thật thì chắc mình sẽ khóc mất.
Mình hứa nếu xảy ra thật thì để đáp lại sự giúp đỡ của mọi người, mình sẽ ra mắt 1 tác phẩm ngắn với thể loại tuy cũ mà mới,tuy thật mà ảo.
   🍀Cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ mình cũng như là "NÀNG LỌ LEM VÀ NHỮNG NỐT NHẠC BÍ ẨN" trong thời gian vừa qua.
#Team: kim Chi family.
#Team: Cà Rốt .
#Team: Tofu.
#Team:Bé Ba.
#Team:Muối .
#Team: Hunter.
#Big team:Uni5.
                                              Tác giả
                                           Yurivyvy♡.

🎉 Bạn đã đọc xong NÀNG LỌ LEM VÀ NHỮNG NỐT NHẠC BÍ ẨN 🎼🎶🎶 🎉
NÀNG LỌ LEM VÀ NHỮNG NỐT NHẠC BÍ ẨN 🎼🎶🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ