CHAP 6 :MỐI QUAN HỆ MỚI (PHẦN D)

356 29 9
                                    

_A. Tú :Đúng cô ấy không phải là em gái của bọn anh.
  Các anh điều ngạc nhiên trước câu trả lời của A. Tú còn các Uni thì hết sức là vui mừng .
_B. Chi:bây giờ chắc các bạn tin tôi rồi chứ.
_A. Tú : cô ấy không phải em gái mà chính là bạn gái của A. Tú tôi.
Lúc này mọi người nhốn nháo lên và cũng không ít người không khỏi bất ngờ , chuyện đã Hot lại càng Hot hơn.
_B. Chi: anh biết là anh đang nói gì không.
_T. Đức : cậu suy nghĩ kĩ chưa, chuyện này Không thể tùy tiện nói được đâu.
_A. Tú :(khoác tay lên vai của cô) như các cậu thấy đó.
_B. Chi: anh làm gì vậy, buôn tôi ra coi.
_T. Phong: đúng đó, anh buông cô ấy ra ngay.
_Cody : wow gây cấn rồi đây.
_T. Đức : giờ này còn giỡn được nữa.
_A. Tú: cậu làm gì vậy T. Phong, bộ tôi ôm bạn gái mình không được hay gì.
_T. Phong: ai bảo cô ấy là bạn gái của cậu.
_A. Tú : còn cần phải nói nữa à, ai mà không muốn làm bạn gái của A. Tú tôi.
_B. Chi: có, tôi đấy.
_A. Tú: cô...
_T. Phong: thật ra lúc nãy anh có điều muốn nói với em.
_B. Chi: anh nói đi.
     Mọi người cũng trông chờ vào câu nói của T. Phong.
_T. Phong:em có thể làm bạn gái của anh hông (lúc này anh đã cầm tay của B. Chi ).
      Cô hết sức bất ngờ, còn A. Tú cũng đang nỗi nóng lên.Các Uni lúc này cũng bàn tán xôn xao.
_T. Đức : bây giờ cũng đến cậu nữa hả?
_Cody: loạn lên hết rồi trời ơi.
_T. Phong:B. Chi... B. Chi.....
_B.Chi : dạ(trong lúc mơ hồ cô bị anh gọi tỉnh dậy).
_T. Phong: em có đồng ý Không?.
_A. Tú : tất nhiên là không rồi.
_B. Chi: anh im lặng đi, xin lỗi anh nhưng .....em không thể.
_A. Tú:(anh mừng thầm) thấy chưa tôi đã bảo mà.
_T. Phong:tại sao chúng ta không thể.
_B. Chi: em có lý do, không thể nói được.
_A. Tú:cậu còn không hiểu sao, cô ấy thích tôi đấy.
_B. Chi:này A. Tú anh nghe kĩ đây, tôi chỉ nói 1 lần thôi.
_A. Tú: cô không cần phải nói tôi hiểu mà.
_B. Chi:anh Có muốn nghe hay không tùy anh nhưng tôi phải nói:dù cho sau này không ai thương tôi, không ai yêu tôi thì tôi sẽ không bao giờ giao cuộc đời của mình cho người như anh đâu.
_A. Tú: cô... Cô có biết mình quá đáng lắm không.
_Cody: cá tính mạnh dữ, anh nghĩ không ai hợp với A. Tú như em đâu B. Chi, anh nói thật đấy.
_B. Chi: cám ơn anh, em nghĩ các anh mới có thể đem lại hạnh phúc cho nhau thôi(chúng ta đi thôi).
_T. Đức :cho chừa cái tội nhiều chuyện không bỏ được à.
_Cody:mọi người quá đáng lắm, nhưng mà em ấy nói cũng đúng hay là...
_T. Đức :là cái gì, cậu muốn gì đây... Tránh xa tôi ra.
_T. Phong: để anh giúp bọn em đưa N. Huyền lên phòng y tế.
_B. Chi:không cần đâu, để bọn em tự đưa N. Huyền đi được rồi(nói xong cô bỏ đi).
_A. Tú: cô đợi đó, tôi chính thức tuyên bố A. Tú tôi sẽ theo đuổi được cô.
_B. Chi: (không thèm để ý anh, cô vẫn tiếp tục đi).
_T. Phong: A. Tú ,bắt đầu từ hôm nay tôi và anh sẽ tranh đấu công bằng với nhau.
_A. Tú: được, là do cậu tự nói đấy tôi sẽ khiến cho cậu tâm phục.
_T. Phong: hình như cậu tự tin quá rồi đấy.
_A. Tú: thử xem.
   Tiếng sét có thể xuất hiện khi nào nà? Đó là khi trời mưa, là âm thanh do con người tạo ra và cũng có thể là tiếng sét ái tình của 1 cặp đôi nào đó. Nhưng lúc này tiếng sét xuất hiện không nằm trong trường hợp nào cả, mà đó lại là sự tranh đấu của 2 chàng trai thích cùng 1 cô gái.
      🎼nốt nhạc vượt thời gian 🎼
🍀Bên phía B. Chi.
    Mọi ánh mắt xung quanh đều nhìn về hướng của B. Chi,nhưng cô không để ý.
_B. Chi: cậu cẩn thận nha N. Huyền , B. Phát cậu đi lấy xe đi bọn mình chờ ở đây.
_B. Phát : không phải bọn mình lên phòng y tế sau( thanh xuân của tôi mang tên phòng y tế)
_B. Chi:thôi bọn mình đưa N.Huyền về nhà luôn đi, lên trên đó là có chuyện nữa.
_B. Phát : ừ, để mình đi lấy xe.
    Sau khi B. Phát bước đi thì....
    🎼🎼🎼🎼🍀🎼🎼🎼🎼
    Truyện ngày càng gây cấn rồi đây, dù không giỏi trong viết những phần tình cảm như thế này, nên mình sẽ cố gắng mong các bạn thông cảm cho mình nha.
       Chap 6D kết thúc rồi, mà đừng quên có hẹn với mình nha!bye bye
   Cảm ơn mọi người 🍀🍀🍀🍀🍀

NÀNG LỌ LEM VÀ NHỮNG NỐT NHẠC BÍ ẨN 🎼🎶🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ