CHAP 9:SỰ THẬT ĐƯỢC TIẾT LỘ

399 34 3
                                    

_A. Tú : dù không muốn, chúng ta cũng phải để em ấy đi  vì em ấy cần về với gia đình sao bao năm xa cách. Chúng ta không thể nào ít kỉ với em ấy như vậy được (anh nói như dối lòng mình, anh thật sự cũng không muốn cô đi).
_N. Ngọc : A. Tú nói đúng, chúng ta không thể ít kỉ như vậy được, em ấy sẽ quay lại mà.
_B. Chi: nhân tiện hôm nay em xin giới thiệu với mọi người.
   1 cô gái bước ra với khuôn mặt, ngoại hình giống hệt với B. Chi làm cho mọi người không khỏi bàn hoàn.
_B. Chi: giới thiệu với mọi người, đây là Gia Linh chị họ của em, người đã hy sinh tất cả vì em kể cả thay đổi ngoại hình của mình. Vì không muốn em gặp nguy hiểm trước những đối thủ của gia đình em, nên bọn em đã tráo đổi thân phận cho nhau. Bây giờ mọi chuyện đã ổn, em phải quay về chính bản thân của mình rồi tên em là Han.... Sara.
     Mọi người đều điêu đứng trong từng câu nói của cô.
_B. Chi: em xin lỗi mọi người, em không muốn chị ấy sống xa gia đình của mình nữa, em sẽ quay lại mà mọi người đừng buồn nữa(cô cuối đầu chào) mong mọi người mãi nhớ tên "Bích Chi".
     Mọi người ôm cô vào lòng, nói những lời tạm biệt.
     🎼nốt nhạc vượt thời gian 🎼
🍀tại 1 nơi nào đó có 1 cặp đôi đang ngắm sao đêm và tâm sự.
_B. Chi: sao đêm nay sáng và đẹp quá.
_A. Tú: đúng, trong chúng thất đẹp.
_B.Chi : anh đang buồn đúng không ?
      Anh trao cho cô nụ hôn lên môi,làm cho mọi thứ như dừng lại. Anh ôm chầm lấy cô và khẽ nói.
_A. Tú: em sẽ trở lại đúng không?
_B. Chi: em hứa đấy.
⌚và buổi tối đó cũng đã kết thúc, thời gian lúc này sao lại trôi nhanh như vậy.
🍀tại sân bay
_B. Chi: bây giờ em phải xa mọi người rồi
_N. Huyền : cậu phải trở lại đấy.
_B. Chi: mình sẽ trở lại.
_B. Phát : cậu phải quay trở lại để dự đám cưới của mình và D. Minh nữa đấy.
_B. Chi: mối quan hệ của 2 người cũng nhanh quá đấy.
_Cody, T. Đức : em phải nhớ liên lạc với bọn anh đấy.
_ B. Chi: em biết rồi, em mong 2 anh sẽ về chung 1 nhà đấy.
_Cody, T. Đức : em thật là kì quá, bọn anh sao có thể.
    Cô quay sang ôm lấy T. Phong
_A. Tú: em làm gì vậy?
_B. Chi: anh ghen rồi à?
_A. Tú : đúng anh ghen đấy.
_B. Chi: mặc kệ anh.
_T. Phong : em đi bình an nha.
_B. Chi: anh nhớ chăm sóc cho N. Huyền đấy.
_T Phong: anh biết rồi.
    Cô quay sang nhìn A.Tú
_B. Chi: em đi đây, anh ở lại đừng có nhớ em quá đấy.
_A. Tú : chỉ vậy thôi hả, hết rồi?
_B. Chi: đúng, hết rồi.
_A. Tú: em cũng quá ác với anh rồi đấy, mà về Hàn không được quen thằng nào khác nữa đấy.
  Cô chạy đến, hôn vào má anh, rồi bỏ đi.
_B. Chi: em biết rồi .
    🎼nốt nhạc vượt thời gian 🎼
🍀chuyến bay kết thúc.
_Phóng viên : xin chào mọi người, tôi là phóng viên của Việt Nam tại Hàn Quốc, hôm nay được tin nàng công chúa thật sự của tập đoàn HSR đã trở về nước sao bao năm sinh sống tại Việt Nam,đây là tập đoàn đứng đầu trong ngành Khách sạn ở Hàn Quốc chúng tôi sẽ đưa tin ngay.
   Khi vừa bước ra sân bay, rất nhiều vệ sĩ đã đến đưa cô về nhà tránh bị nguy hiểm. Các  phóng viên đã bị chặn lại ở ngoài...Lúc này mọi người ở Việt Nam vô tình xem được tin tức này.
_N. Ngọc : không ngờ thân phận của em ấy lại đặc biệt như vậy.
_B. Phát : Như vậy là cậu ấy không thể trở lại Việt Nam nữa rồi.
_N. Ngọc : không biết A. Tú sẽ ra sao nữa
_Cody: người ta đang nói chuyện điện thoại với nhau kìa, mọi người lo lắng quá rồi đấy.
    Cuộc sống hàng ngày cứ như vậy mà trôi qua, Nhóm Uni5 bây giờ đã là các ca sĩ nổi tiếng thuộc công ty 6 sence ,có nhiều thành tụ nhất định trong nước. Còn Han Sara mọi người không chỉ biết đến cô là công chúa của tập đoàn HSR mà còn với vai trò là 1 ca sĩ solo của nhà SM nổi tiếng trong và ngoài nước.
    Hàng ngày Cô và A. Tú vẫn liên lạc với nhau qua màn hình điện thoại, làm cho các anh cũng phát ganh tỵ.
   Còn chị Gia Linh thì quay về sống hạnh phúc với gia đình, phát triển  cửa hàng thức ăn gia đình mình.
   B. Phát và D. Minh đã mở cho mình 1 quán trà sữa thú cưng, cũng sắp đám cưới rồi đấy.
         🎼🍀🍀🍀🍀🍀🍀🎼
   Chỉ còn 1 chap nữa là kết thúc truyện rồi, các bạn mong muốn điều gì sẽ xảy ra nào. Mình sẽ trở lại ở Chap 10.
    Cám ơn mọi người 🍀🍀🍀🍀🍀

  
     

NÀNG LỌ LEM VÀ NHỮNG NỐT NHẠC BÍ ẨN 🎼🎶🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ