CHAP 1: PHẦN B

639 28 1
                                    

        Và cuối cùng tôi cũng đã quyết định học khoa DINH DƯỠNG ,để giảm bớt chi phí cho dì(suy nghĩ chợt nhận ra khi thức dậy).
        ~♥~ xin phép mình tua nhanh ~♥~             ~♥~quay lại cách xưng tên nha ~♥~
   Bích Chi đã chuẩn bị từ rất sớm để đến trường .
             Bích Chi : tôi là Bích Chi, tôi đã sẵn sàng để bước vào học viện HÀN DƯƠNG còn bạn.
  Đang bước vào trường 1 tiếng gọi từ phía sau vang lên.
             Bảo Phát : Bích Chi
Cô quay lại nhìn thì ra là Bảo Phát.
             Bích Chi : chào cậu!
             B. Phát : mình thật sự vui lắm chúng ta có thể cùng nhau thi vào học viện HÀN DƯƠNG ,3 năm cấp 3 chúng ta đã là bạn bè chí cốt, không ngờ khi lên đại học chúng ta lại là bạn chí cốt của nhau. Bây giờ mình còn vui hơn cả trúng thưởng nữa.
             B. Chi: mình cũng thấy rất vui.
  Từ xa 1 tiếng gọi phát lên.
             Như Huyền : Bích Chi
             B. Chi: cậu là người, để mình nghĩ đã....... Như Huyền.
            B. Phát : cậu là Như Huyền ,nữ học bá thông minh của trường mình sau.
            B. Chi: cậu ấy là Bảo Phát bạn tốt của mình, bây giờ lại cùng thi vào HÀN DƯƠNG.
             N. Huyền : xem ra quan hệ 2 cậu rất tốt
           B. Phát: dĩ nhiên rồi, bọn mình cùng học chung khoa nữa.
           N. Huyền : chung khoa là sao?
           B. Phát : bởi gì mình không muốn xa cậu ấy.
           ~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~
   Cả 3 cùng đi đăng kí nhập học, vừa đi vừa nói chuyện , phía ngược lại Uni đang xoay quanh các anh Uni5. Vô tình 1 bạn làm rơi điện thoại của Bích Chi và một bàn chân của ai đó đã dẫm phải.
           Sv khác: Uni5 kìa, tụi mình tranh thủ làm quen đi.
     Còn B. Chi thì lại vô cùng tức tối rồi đuổi theo, thật không mai là cô đuổi theo không kịp.Được sự giúp đỡ của 1 đàn chị, B. Chi tìm đến Uni5.
       ~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~
            B. Chi : các anh mở cửa ra cho tôi, làm sai mà các anh không biết xin lỗi nữa hả.
             B. Phát : đúng, các anh làm hư điện thoại của B. Chi mà không biết xin lỗi nữa, chúng tôi không sợ các anh đâu.
     Cô cứ la mãi, không ai trả lời vì các anh không có ở đây.
              B. Phát : có phải chúng ta nhìn lầm rồi không.
              B.Chi: sau mà lầm được (cô không biết gì đang xảy ra hết)
              N. Huyền : đúng rồi đó, khí chất này.
             B. Chi: (xoay người ngang thì thấy Uni5 đang đến, cô tiến lại trước mặt các anh) này cái anh tóc đen cá tính kia.
             Anh Tú: cô là ai?
             B. Chi: anh nhìn coi, đây là gì?
            Anh Tú:( cười nhép môi) điện thoại nát, liên quan gì tôi.
             B. Chi: sao không liên quan đến anh.
             Anh Tú : cô nói thử xem.
            B. Chi: lúc nãy các anh đi ngang qua, các cô gái ấy xoay quanh làm rơi điện thoại của tôi và chính đôi chân của anh đã dẫm lên nó.
   Mọi thứ xung quanh đều em lặng, chỉ có sự tức tối của cô, những nụ cười khẽ trên môi của các anh và........
       ~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~
     Chap 1B kết thúc tại đây nha, mình rất mong nhận được sự góp ý của mọi người, hẹn gặp lại tại Chap 1C nha!
        Cảm ơn rất nhiều 🍀🍀🍀
       

NÀNG LỌ LEM VÀ NHỮNG NỐT NHẠC BÍ ẨN 🎼🎶🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ