CHAP 6 : MỐI QUAN HỆ MỚI (PHẦN F)

340 32 14
                                    

Đang đi thì cô cảm giác là không còn mưa nữa , ngước nhìn lên 1 chiếc ô đang che chở cho cô và rồi cô ngất đi. Trong mơ màng cô thấy 1 hình bóng ai đó đang đỡ lấy cô và rồi cô ngất thiếp đi (các bạn nghĩ đó là ai nà)
🍀sáng hôm sau.
_Di: alo, Gia Linh hả con?
_G. Linh: dạ, con nghe.
_Dì:B. Chi hôm qua tới giờ con bé không về nhà, nó có đang ở chỗ con không?
_G. Linh: dạ không, chắc con bé đang ở nhà bạn hay gì đấy, dì đừng có lo.
_Dì:để gì gọi thử xem.
_G. Linh: dạ, để con ra ngoài kiếm em nó.
_Dì: alo B. Phát hả con? (giọng dì rung rung vì lo sợ).
_B. Phát :dạ có gì không dì?
_Dì: con có thấy B. Chi nhà dì đâu không con, tối hôm qua tới giờ con bé không có về nhà.
_B. Phát : hôm qua ,cậu ấy cãi nhau với D. Minh rồi bỏ đi. Có khi nào cậu ấy nghĩ quẩn không?
_Dì:con đừng làm dì sợ đó( Dì không ngừng khóc).
Khi tỉnh dậy, cô thấy mình nằm trên 1 chiếc giường trong 1 căn phòng lạ lẫm,quần áo đã được thay lúc này ,làm cho cô lo lắng.
_B. Chi: mình đang ở đâu vậy.
Từ bên ngoài 1 cô gái bước vào.
_N. Ngọc: em tỉnh rồi hả.
_B. Chi: ở đây là đâu, còn chị là ai.?
_N. Ngọc : chị tên là Như Ngọc, hôm qua em bị ngất nên em của chị đưa em về đây .
_B. Chi: em của chị.
_N. Ngọc : chị có 1 cậu em trai, đang là sv năm 4. Nó tài năng lắm chỉ có cái tội là tính hay trẻ con, làm chị lúc nào cũng phải lo lắng.
_B. Chi: thật trùng hợp em cũng là sv, nhưng chỉ là năm nhất thôi.
_N. Ngọc : vậy hả, em học trường nào?
_B. Chi:em học trường Hàn Dương ạ.
_N. Ngọc :xem ra 2 đứa có duyên rồi, em chị cũng học trường Hàn Dương nhưng là khoa Nhạc. Lát nữa chị cho 2 đứa làm quen.
_B. Chi : dạ
_N. Ngọc : em đi thay đồ đi rồi ra ăn sáng, hôm nay Có đến trường không?
_B. Chi: dạ có.
_N. Ngọc : vậy hồi em đi với chị đến trường luôn.
_B. Chi: chị cũng là sv .
_N. Ngọc :( cô mỉm cười) không chị được mời về trường để hướng dẫn buổi cấm trại cho đàn em khóa dưới thôi.
_B. Chi: chi ơi điện thoại em đâu rồi.
_ N. Ngọc : à,hôm qua nó bị hỏng rồi, em cần à .
_B. Chi: em chỉ muốn gọi điện về nhà ,hôm qua tới giờ không liên lạc được chắc mọi người lo lắng lắm.
_N. Ngọc : em lấy điện thoại chị mà gọi, cầm đi.
_B. Chi: dạ em cám ơn chị.
_N. Ngọc : thôi chị đi đây, em xong thì thay đồ ra ăn sáng luôn nha.
🎼nốt nhạc vượt thời gian 🎼
Reng... Reng....
_Dì: alo(tiếng dì khóc làm cho B. Chi cũng muốn khóc theo)
_B. Chi: dì đừng khóc nữa, con là B. Chi đây.
_Dì: sao đêm qua con không về nhà, con có biết mọi người lo lắng cho con lắm không.
_B. Chi: dạ con xin lỗi(giọng cô rưng rưng) con rất an toàn dì đừng lo nữa nha.
_Dì: con an toàn là dì mừng rồi.
_B. Chi: mà dì ơi, con đang mượn điện thoại của người khác không thể nói lâu, dì yên tâm nha con không có sao, bây giờ con cúp máy đây. Dì đừng có khóc nữa đấy, khóc không đẹp đâu (cô nói người khác nhưng thực chất cô đang khóc).
_Dì:thôi con cúp máy đi.
_B. Chi:dạ.
Cửa phòng lại mở
_B. Chi: chị đến rồi à, em trả chị.... (cô quay lại, đứng trước mặt cô là..)
_A. Tú: cô bảo người khác đừng khóc trong khi đó mình lại rơi nước mắt, thì làm sao mà an ủi người khác được hả.
_B. Chi: sao anh lại ở đây?
_A. Tú: nhà tôi thì tôi ở, cô có mà hỏi thừa .
_B. Chi: không lẽ.
_A. Tú:không lẽ cái gì(anh cố giả vờ là mình không biết gì) .
_B. Chi: không lẽ anh là người đưa tôi về đây.
🎼🎼🎼🎼🍀🎼🎼🎼🎼
Mọi người nghĩ xem A. Tú sẽ nói gì, thử xem chúng ta có suy nghĩ giống nhau không đây. Hãy cmt cho mình biết nha và đừng quên các bạn có hẹn với mình ở phần sau đấy
Cám ơn mọi người 🍀🍀🍀🍀🍀

NÀNG LỌ LEM VÀ NHỮNG NỐT NHẠC BÍ ẨN 🎼🎶🎶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ