Chương 6: Bữa họp lớp thường niên

1.7K 184 8
                                    

Chương 6

Phải công nhận sức cắn người của Bạch Hiền không hề suy giảm theo năm tháng, Xán Liệt sáng hôm sau hiện rõ cái thương tích ấy trên người, cục cưng của hắn đúng thật tàn bạo.

Cuối tuần, theo thông báo tuần trước, nhóm bạn lớp trung học ngày xưa bảo họp lớp hằng năm. Bình thường là vào cuối đông, năm nay lại mới vào đầu thu quả thực có chút thấy kì lạ.

Với việc phải họp lớp này nọ thì Bạch Hiền có chút không thích lắm, ngoại trừ Khải Phong ra thì chẳng ai gọi là quá thân thiết, đa số nữ là nhiều, họp lớp còn hơn đi dạ hội, cậu cảm thấy cũng hơi khó chịu.

Nhận tin nhắn của Khải Phong, khoảng chiều sẽ đến rước, mỗi lần họp lớp bọn họ đều đi chung với nhau. Một là thân thiết, hai là không muốn chở ai về sợ phiền phức vào thân.

Cả buổi cậu đều lì trong phòng, ôm lấy chiếc máy tính làm việc, sáng thì gặm bánh mì, trưa thì gọi đồ ăn nhanh bên ngoài. Trên bàn vi tính đầy những lon nước cả những bịch bánh.

Bên nhà xuất bản đã làm việc với cậu, sẽ sớm sắp xếp biên tập riêng, hiện tại Bạch Hiền đang nhàn rỗi, đến khi có biên tập rồi thì thời gian sẽ bận rộn vô cùng.

May là bên xuất bản biết cậu có công việc ổn định nên không có ý định đẩy nhanh tiến độ phát hành. Chỉ dự kiến sẽ sản xuất vào đầu năm sau, đã có thông báo và vô số đọc giả hào hứng chờ đợi.

Cũng không biết lúc nào mà đồng hồ điểm 4 giờ chiều, lúc này Bạch Hiền mới ngưng tay, lưu lại, bắt đầu sửa soạn để đi họp lớp. Năm nào cậu cũng chung thành với những chiếc áo sơ mi, năm nay cũng không ngoại lệ. Chiếc áo sơ mi kẻ trắng xanh mát mẻ cùng với quần jeans khỏe khoắn.

Không khác mấy với những lần đi chơi hay cùng bạn bè, đơn giản với phong cách như vậy đã quen rồi. Tìm một đôi giày trắng ở trên kệ, cầm thêm một chiếc áo khoác, có lẽ họ sẽ đến khuya mới về, trời lúc ấy sẽ trở lạnh.

Xe của Khải Phong đã sớm ở dưới tiểu khu, Bạch Hiền vui vẻ mỉm cười mở cửa vào ngồi vào ghế phó lái bên cạnh hắn. Không khí giữa bọn họ rất thoải mái, bạn ngồi cùng bàn nhiều năm là thế, không thiếu chuyện để nói.

Khải Phong hiện tại là nhân viên văn phòng ở công ty rất có danh tiếng, tiền lương rất cao, so với hắn thì cậu có chút gì đó gọi là không bằng, nhưng có điều cậu hài lòng với cuộc sống thế này.

Cuộc hẹn tại một nhà hàng gia đình trong thành phố, đã sớm có nhiều người đến trước họ, Bạch Hiền song vai với Khải Phong bước vào căn phòng mà nhân viên dẫn đường.

So với những người đàn ông khác trong phòng, mặc sơ mi hoặc ăn mặc vô cùng lịch sự, Bạch Hiền lại đi theo sự thoải mái và khỏe khoắn. Còn nữ nhân thì đua nhau ăn diện, không ai chịu thua ai.

Bạch Hiền ngồi vào chiếc ghế đã được chừa ra sẵn, vui vẻ chào hỏi, đôi mắt liếc nhìn xung quanh, năm nay có vẻ đông hơn mọi khi.

Hơn nửa tiếng sau thì mọi người đầy đủ, hơn 20 người trên cùng một bàn, bên cạnh cậu chính là Khải Phong và cô nàng Nguyên Nguyên.

Chanbaek| Phải làm thế nào khi người nhận hàng là người yêu cũ đây?Where stories live. Discover now