Chương 21: Một kẻ buồn bực, một kẻ thất tình!

1.2K 136 14
                                    

Chương 21

Cuộc họp kết thúc, Xán Liệt lại không nghỉ ngơi mà tiếp tục công việc, làm được một tí thì nhận được cuộc gọi từ Phi Phi, sau khi nghe xong thì mặt anh trở nên đen lại, thật sự cảm thấy hôm nay lại phải có việc làm nữa rồi.

Sắp xếp xong giấy tờ giao cho thư ký, Xán Liệt mặc áo khoác ra ngoài, điện thoại cho Bạch Hiền thì người không bắt máy, đang suy nghĩ xem phải xử lý hai tên đó như thế nào cho hợp tình hợp lý.

" J, nhờ cậu một việc, tìm cách xử lý hai người đó. Đúng vậy, cho bọn họ không bắt nạt Bạch Hiền nữa"

Điện thoại gọi đến một người tay dưới mình, J là chính một người thân cận thường xuyên xử lý những việc thế này. Không phải phạm pháp, chỉ cho họ vài bài học thôi.

Xán Liệt muốn ả ta không có đường lui, đừng nghĩ có tên nhóc phú nhị đại kia bảo vệ sẽ an toàn, sợ là cái tên phú nhị đại kia bảo vệ bản thân còn không kịp nói chi ả ta.

Thật trông đợi vào lần này của J, Xán Liệt tin tưởng hắn sẽ khiến tạo ra một sự kiện vô cùng hoành tráng lệ.

Bây giờ quan trọng nhất là Bạch Hiền, điện thoại thì không bắt máy, nhắn tin không trả lời thật khiến hắn lo lắng. Chiếc xe dừng lại tại một cửa tiệm bánh ngọt, Xán Liệt vẫn nhớ rõ nhóc con nhà mình vô cùng thích loại bánh có vị dâu tây.

Một thân đầy khốc suất bước vào cửa tiệm, không biết bao nhiêu ánh mắt nữ nhân nhìn anh, chính là ánh mắt khát khao được có kiểu người yêu thành đạt như hắn.

Giày da bước chậm rãi qua từng quầy hàng, Xán Liệt khiến cho cửa tiệm bỗng nhiên ồn ào hơn bình thường, nhân viên nữ đối diện hắn đang đỏ mặt nhìn hắn.

Cẩn thận lựa chọn những loại bánh có vị dâu trong đấy, Xán Liệt nhìn tới nhìn lui thấy cái nào Bạch Hiền chắc cũng thích, thật khó lựa.

" Tất cả loại bánh vị dâu, cảm ơn"

Dễ nhất chính là mua hết về để cục cưng lựa, dù gì ăn không hết có thể gửi qua bên phu phu nhà Phi Phi một ít. Xán Liệt đối với mấy thứ cỏn con này vô cùng hào phóng.

" Vâng? Tất cả ạ?"

Nhân viên ngó tai lên không biết mình có nghe nhầm gì không, tất cả loại bánh vị dâu hôm nay ít hơn cũng gần 20 loại. Thử hỏi lại cho chắc chắn, vẫn chưa tin lắm.

" Đúng, mỗi loại một cái"

Xán Liệt cảm thấy vô cùng tự tin trước lời nói của mình, nhóc con của hắn đối với mấy món đồ ăn mang vị dâu tây rất thích. Ăn lên cho mập một tí cũng không sao, như vầy ôm rất đã.

" À, vâng"

Lúc này nhân viên mới thật sự tin chắc chắn mình nghe chính xác, nhìn đồ trên người của Xán Liệt cũng biết anh giàu có nhưng không nghĩ lại hào phóng mua nhiều như thế. Không biết ai lại có phúc làm người yêu anh này đây??

Trong thời gian chờ đợi nhân viên đóng gói đem về, Xán Liệt đi lòng vòng các quầy bánh vài lần, các chị em trong cửa hàng đều thật sự tò mò về đối phương. Càng nhìn càng thấy quen mất, giống như từng thấy ở đâu đó không nhớ.

Chanbaek| Phải làm thế nào khi người nhận hàng là người yêu cũ đây?Where stories live. Discover now