Chương 4: Đồn cảnh sát

1.7K 202 17
                                    

Chương 4

Cảm thấy không khí có phần ái mị, Bạch Hiền né tránh ánh mắt người nọ mà ôm nón bảo hiểm của mình chạy. Vừa đi được vài bước thì bị Xán Liệt nắm lại.

" Đợi tí, hết mưa hẳn đi"

Trời mưa gió thế này, Bạch Hiền ra đường hắn sẽ lo lắng, mặt mũi vết thương còn chưa lành. Xán Liệt không nỡ để người thương mình chịu bất cứ thứ gì.

" Không sao, sắp hết rồi"

Cảm nhận được mặt mũi lúc này đang nóng lên, Bạch Hiền không dám quay người lại chỉ sợ bị nắm lấy đuôi của mình.

Điện thoại trong túi rung lên, Bạch Hiền nhìn số điện thoại hiển thị trên màn hình mà cảm tạ ông trời đã cứu thoát khỏi nơi này.

" Alo chị, vâng em về ngay. Tạm biệt!"

Cuộc gọi của chị gái trong khu vực bảo về chi nhánh có cuộc họp định kì hằng tháng, Bạch Hiền trong lòng vui như mở hội mà cúp điện thoại, nhìn gương mặt không được tốt của hắn.

" Tôi phải đi, công ty có cuộc họp. Tạm biệt!"

Cổ tay được buông lỏng, Bạch Hiền không để người đối diện mở miệng trước, nhanh nhẹn chủ động nói, cúi chào một cái rồi nhanh chóng rồi khỏi căn nhà.

Xán Liệt nhìn người đi mà trong lòng có chút nuối tiếc, cảm giác bên em ấy thật tốt, chỉ mong nó có thể kéo dài thêm một tí nào đó.

Nhìn chiếc scooter rồi khỏi cổng, Xán Liệt cũng chuẩn bị rời khỏi nhà đến công ty như mọi ngày. Bước chân lên cầu thang bỗng dừng lại, lấy điện thoại ra tìm một cái tên trong danh bạ.

" Nghi Phong, cho tôi gặp vợ cậu nói chuyện một tí"

Nhớ không làm thì vợ của Nghi Phong chính là giám đốc của chuyển phát nhanh Phi Phi mà Bạch Hiền đi làm đi?

" Chuyện gì?"

Thử hỏi, một người đã có vợ mà thằng bạn lại gọi muốn nói chuyện với vợ thì cảm giác nó ra sao? Thật muốn đem Xán Liệt áp chảo!!

" Có chuyện muốn nói với vợ cậu, yên tâm, tôi không có ý định đó"

Tên hay ghen này cũng thật phiền, ngoài hay ghen ra còn rất giữ vợ, giống hệt một cái đuôi nhỏ bên cạnh Phi Phi. Xán Liệt cảm thấy mình sau này cũng có thể giống thế lắm?

" 5 phút"

Lúc ghen thì không kiềm chế được khí lạnh từ trên người nổi lên, đưa điện thoại cho Phi Phi bên cạnh đang xem một số tin tức trên ti vi. Bên cạnh không yên mà dựa vào lòng vợ, lén nghe cuộc trò chuyện.

" Lâu rồi không gặp. Thật sao?? Ở công ty của tớ? Này không phải giỡn đúng không. Được rồi, tớ nhất định sẽ giúp"

Phi Phi quen biết Xán Liệt khi hắn trở về nước, hai bên gia đình quen biết, cũng giúp đỡ nhau. Phi Phi không ngại mà đồng ý, dù gì giúp người ta theo đuổi vợ là chuyện tốt đi?

Nghi Phong từ lúc nào mà nằm lì, không vui nhìn Phi Phi đang cười vui vẻ kia. Nói chuyện với người khác dám đáng yêu như thế, thật chỉ muốn đem em ấy không cho ai thấy.

Chanbaek| Phải làm thế nào khi người nhận hàng là người yêu cũ đây?Where stories live. Discover now