Chương 2: Mối tình của họ

2K 213 9
                                    

Chương 2

Năm 18 tuổi, hắn vừa tròn 20 tuổi, bọn họ quen nhau thông qua một tựa game nổi tiếng lúc ấy. Cùng chung một sever, chung một thành phố nên sớm đã gặp nhau ngoài đời.

Bạch Hiền lúc này vừa mới vào năm cuối trung học, còn Xán Liệt đã vào đại học S danh tiếng trong thành phố. Cậu xem anh như một người tiêu biểu để học theo, cố gắng đậu trường đại học đó.

Với khoảng thời gian bên cạnh nhau, hai người cũng dần nảy nở một thứ hơn cả tình bạn, anh em chơi cùng. Bạch Hiền đã từng sợ mà né tránh một thời gian, sợ mình làm vỡ đi một tình bạn.

[Em đang ở đâu? Sao mấy hôm nay không online?]

[Em đang bận học hay sao?]

[Hơn một tuần nay em không online lẫn trả lời anh, làm sao đấy?]

[Bạch Hiền...]

Suốt hơn một tuần qua Bạch Hiền cắt đứt liên lạc với Xán Liệt, cậu muốn bản thân mình thật tĩnh táo với mối quan hệ này. Những cuộc gọi, lời nhắn đều không trả lời.

Biết rõ có cảm giác nhưng cậu không dám nói, Bạch Hiền đơn độc trên đoạn đường về lúc tan trường, đi ngang qua đại học S nhìn lại một lần, thở dài bước đi.

Cũng không rõ lúc này Xán Liệt lại dẫn xe đạp đi theo mình một đoạn, chỉ nghe tiếng xe đạp từ từ phía sau mình, Bạch Hiền xoay người lại.

" Sao anh ở đây?"

Vẫn nụ cười đó, Xán Liệt mang vẻ thư sinh khiến bao nhiêu người thầm thương trộm nhớ. Bạch Hiền không biết thế nào mà lại ngại ngùng không ngước mặt lên.

" Chúng ta đã hơn 1 tuần không gặp. Anh nhớ em"

Gạc chân đặt chống, Xán Liệt từ tốn đi đến bên cạnh Bạch Hiền, vòng tay mở rộng, ôm lấy cơ thể ấy vào lòng. Điều này anh đã muốn làm từ bao giờ rồi, được bảo bọc đối phương trong vòng tay mình.

Bạch Hiền rối bời, không hiểu tình cảnh thế này là gì? Cái ôm này sau lại mang đầy yêu thương thế này. Cậu nâng mặt lên nhìn Xán Liệt đang vùi đầu trong hõm cổ mình.

" Anh, em...."

Không biết mở lời thế nào cho đúng, cũng không biết mình nên nói gì, Bạch Hiền hiện tại không đủ sức để vận hành não bộ của mình nữa.

" Bạch Hiền, đừng bỏ rơi anh"

Vòng tay theo lời nói lại chặt thêm một vòng, Bạch Hiền đặt tay lên lưng Xán Liệt cũng đáp lại cái ôm. Nếu lỡ rồi thì cứ lỡ đi, Bạch Hiền muốn một lần yêu thương ai đó thật ngông cuồng, thật bất chấp.

" Em sẽ không"

Cũng từ ngày hôm đó, bọn họ chính thức hẹn hò với nhau, như những cặp đôi bình thường khác. Mỗi sáng Xán Liệt đều đèo Bạch trên con xe đạp đi đến trường, chiều đến lại đèo đi ăn uống đầy đủ rồi về.

" Cứ ăn uống thế này, em sẽ tăng cân mất"

Có lần xe bị lủng bánh, hai người cùng nhau đi trễ học, nhưng không trách gì nhau.

Chanbaek| Phải làm thế nào khi người nhận hàng là người yêu cũ đây?Where stories live. Discover now