Chương 20: Bạch Hiền bị khi dễ!

1K 128 19
                                    

Chương 20

Trở người, tắt đi chiếc đồng hồ ngay ngắn trên đầu tủ, Xán Liệt nhìn về phía con người vẫn đang ngủ trong chăn kia. Hôn nhẹ nhàng lên mái tóc rồi từ từ chạy xuống dần tới sau gáy tới lưng.

" Đừng mà..."

Bạch Hiền phát hiện sau lưng có cảm giác ấm áp mềm mại, phát hiện người phía sau mình đang làm hành động lưu manh mà xoay người lại, dụi mắt một cái xong thì lườm anh.

" Nếu anh là người khác thì tối qua đã đem em ăn sạch sẽ rồi"

Đêm qua thật ra Xán Liệt vẫn chưa đem người vào miệng, mới chỉ gặm bên ngoài để thử mùi vị thôi. Nếu Bạch Hiền tối qua chỉ cần gật đầu đồng ý thì anh đã không hề nhân từ như thế rồi.

" Anh còn dám nói, nhìn trên người em xem"

Bạch Hiền còn nhớ rõ đêm qua anh đã cởi áo mình như thế nào, rồi cả việc để lại những dấu hôn trên người cậu. Cậu cũng không tin được chỉ cần một chút nữa thì suýt đồng ý cho người ta ăn mình, may lí trí vẫn còn.

" Woa, cái này thành một 3 điểm thẳng hàng luôn này"

Lấy tay mình sờ lên dấu hôn ngay trên cổ đi thẳng xuống ngay ngực và ngay bụng, Xán Liệt cười như tỏ ra mình chẳng hề có lỗi gì trong chuyện này.

" Hừ"

Bước chân xuống giường, trên thân chỉ có mỗi chiếc quần nhỏ, Xán Liệt ở phía sau mà nhìn cảnh xuân trước mắt bị thích kích, mới sáng sớm đã chịu không nổi rồi.

Nhặt bộ đồ ngủ trên sàn mặc lên người, cảm giác được nếu mình không có gì che đậy thì tên họ Phác kia sẽ có thể nhào đến ăn tươi nuốt sống ngay bây giờ.

Xán Liệt nhìn cảnh xuân trước mắt mà nuốt nước miếng, Bạch Hiền ngày xưa đã cực kì mê người rồi bây giờ còn gấp bội lần, mấy thứ này chỉ hắn mới có thể nhìn thôi.

Đưa người trở về nhà chuẩn bị đi làm, Xán Liệt còn không quên níu kéo lại hôn một cái trước khi đi. Bạch Hiền cũng quen dần với cái hành động thân mật này của hắn, chỉ cần gặp mặt là chiếm tiện nghi!!

Vi vu trên đường trong giờ cao điểm, anh không hề tỏ ra khó chịu như bình thường, cả không khí trong xe đều bắn ra một màu hường yêu đời. Đây chính là biểu hiện của các người đang yêu!

Trong thời gian chờ đợi xe cộ di chuyển, Xán Liệt mở điện thoại lên tìm vài địa điểm nhà hàng để ăn tối. Tối nay nên rủ em ấy, coi như chúc mừng em ấy đạt được thành công.

Đối với người khác, hắn có thể không quá chú trọng sự hoàn hảo nhưng đối với Bạch Hiền lại muốn đem lại cho cậu một sự tuyệt đối hạnh phúc.

Trên đời này cũng không có Biện Bạch Hiền thứ hai để Xán Liệt yêu thương nhiều như thế.

Nhận giao đơn hàng đến khu chung cư cao cấp trong khu vực, với một kẻ thu nhập trung bình như cậu thì nơi này quả thực vô cùng xa hoa, không biết bao giờ mới có thể mua được một căn ở đây chứ.

Chanbaek| Phải làm thế nào khi người nhận hàng là người yêu cũ đây?Where stories live. Discover now