Chương 10
Bạch Hiền vừa trở về sau khi hoàn thành đơn hàng sáng nay, cùng với anh chị đồng nghiệp cùng nhau đi ăn trưa món thịt nướng mà ai ai cũng yêu thích. Cậu vừa bước ra khỏi cửa thì đã có một chiếc xe chờ sẵn.
Trong những phim truyền hình hay truyện thì chắc chắn họ sẽ gặp một nam thần vô cùng đẹp trai bước ra từ chiếc xe, sau đó bước đến gần nhân vật chính, đây chính là tình tiết quá phổ biến rồi.
Lúc này Phi Phi từ phía sau đến lấy tay gõ cửa vào kính, người trong xe hạ xuống, bị Phi Phi che mất nên bọn họ không biết đó là ai, thực tò mò.
" Phắt đi, ông đây hẹn em ấy trước"
Đây có phải là cấp trên của bọn họ không, hiện tại chẳng khác gì con mèo đang giận dữ khi bị con khác cướp cá khô trước mặt. Người trong xe thật khiến cho người ta tò mò chết đi được.
" Chồng cậu đang trên đường đến"
Không cần phải giải thích nhiều với tên này, bản thân cậu ta nhiều lúc bất thường, toàn đi mắng người lung tung, cần phải có anh công dạy dỗ thật tốt.
" Hừ...tên điên này, bước ra đây, tôi sẽ tụt quần anh treo lên cột cờ công ty tôi!!!"
Rõ ràng hắn ta không hề hẹn với Bạch Hiền, cậu muốn được một chút gì đó tâm sự chuyện người cùng khổ, chứ đâu có ý định trèo tường qua nhà hắn đâu.
"..." Nhân viên cả thấy mắt mình có vấn đề rồi.
Cùng lúc đó thì phía sau một chiếc xe chạy đến phía sau, người trong xe nhanh chân bước đến cạnh Phi Phi, không nói một lời nào mà ôm ngang người lên vai khiêng đi mất.
Bạch Hiền cảm thấy chuyện này không ổn tí nào, liền kéo tay mọi người với ý nghĩa " Mau lên, sói đến cửa rồi mau chạy!!", mọi người theo cậu rời khỏi cổng chính.
Vừa thấy người được khiêng đi, quay nhìn lại thì phát hiện bóng dáng Bạch Hiền mất tiêu, nhìn bó hoa hướng dương trên ghế phụ, mỉm cười với bản thân ngu ngốc của mình.
Hắn vẫn còn nhớ, ngày cùng cậu đi vườn hướng dương ở ngoại ô, cậu bảo rằng nếu như hoa hồng làm mê hoặc lòng người thì hướng dương là sự lạc quan. Cậu thích những bông hoa hướng theo mặt trời, nhưng lại rũ xuống khi chiều tà.
Giữ cánh đồng hướng dương đó, Bạch Hiền cười đến vui vẻ dưới ánh nắng đầu xuân, hình ảnh đó luôn nằm trong tâm trí của hắn, cậu luôn mỉm cười khi bên cạnh hắn.
Còn bây giờ, nụ cười của cậu không hề xuất hiện bên cạnh hắn, đều là những ánh mắt né tránh, có lẽ đều mà hắn muốn không biết bao giờ mới thành sự thật.
Hắn mong, cậu vẫn sẽ mỉm cười như xưa, một Bạch Hiền luôn cảm thấy hạnh phúc bên cạnh mình.
Trở về nhà, Bạch Hiền vẫn đi theo cầu thang bộ lên tầng của mình, thang máy của chung cư này cả tháng nay vẫn chưa sửa, thật khiến dân tình nổi điên. Bước đến tầng ba, ngay góc bậc thang kia, một cậu nhóc nhỏ đang thu mình lại mà khóc nức nở.
YOU ARE READING
Chanbaek| Phải làm thế nào khi người nhận hàng là người yêu cũ đây?
FanfictionTác giả: Haminy Nguyễn Thể loại: đam mỹ hiện đại, gương vỡ lại lành, nhất thụ nhất công, ấm áp, tổng tài công x nhân viên chuyển phát nhanh thụ. Nhân vật chính: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền Tình trạng: Đang tiến hành.