Chương 18: Xán Liệt, em biết lỗi rồi!!

1.4K 123 15
                                    

Chương 18

Sau một hồi thì Xán Liệt cũng kéo người rời khỏi hội trường, theo chân hắn đi đến hầm gửi xe trong công ty, đem người vào trong xe đóng cửa gài khóa lại.

" Em có điều gì muốn giải thích không?"

Anh nghĩ những thứ mình biết đã là tất cả của cậu, không ngờ được cậu lại trở thành một tác giả truyện tranh mới của JWA, chuyện này Bạch Hiền vẫn chưa hề nói với anh một lời nào.

" Em định tạo cho anh bất ngờ, không nghĩ nó thành ra thế này"

Cậu cảm nhận được thời cơ chưa đến nên không muốn tiết lộ, đến ngày mà cậu đã được công chúng công nhận thì sẽ tạo cho Xán Liệt một bất ngờ, nhưng người đâu tính bằng trời tính chứ.

" Thứ anh quan trọng nhất không phải là bất ngờ, mà anh muốn chúng ta thành thật với nhau. Chẳng lẽ anh không đáng tin đến vậy sao?"

Khi thấy cậu xuất hiện trên sân khấu kia, anh có cảm giác được mình không đủ sự thấu hiểu cùng tin tưởng của cậu. Rõ ràng đây là đam mê từ hồi trung học của cậu, tại sao lại giấu diếm anh như thế.

" Không phải, em muốn để công việc này ổn định rồi hẳn nói với anh"

Bạch Hiền biết Xán Liệt sẽ hoàn toàn ủng hộ công việc này của mình, ngày xưa anh đã từng hỏi cậu rất nhiều về việc muốn làm họa sĩ truyện tranh hay không.

" Chỉ cần em nói, cho dù nó có gian nan hay khó khăn gì thì anh cũng bên cạnh em. Anh không ngại khi em đã đi đúng với đam mê của mình. Nhưng em lại không nói..."

Ngồi bên cạnh nhau, Xán Liệt đặt tay trên vô lăng, đôi mắt trở nên buồn bã hơn bình thường, tự trách bản thân mình. Ánh mắt nhìn ra bên ngoài, trước mặt Bạch Hiền anh hoàn toàn là bản thân mình.

" Em xin lỗi"

Bạch Hiền nhìn anh, không nghĩ mình làm cho Xán Liệt phải phiền lòng, hai tay không yên mà đan vào nhau lộ rõ vẻ bất an của cậu. Bản thân cậu muốn có công việc ổn định như thế mới có thể xứng với anh được.

Anh chỉ đáp lại bằng một hơi thở dài, không khí của hai người bỗng nhiên trở thành số 0, Bạch Hiền nghĩ rằng mình phải làm gì đó để tạ lội trước, nếu không tình trạng thì mối quan hệ rất đáng lo ngại.

" Liệt, em biết lỗi rồi"

Hôm nay coi như làm lớn một lần đi, Bạch Hiền chòm qua ôm lấy Xán Liệt đang không vui, anh bị ôm bất ngờ mà ngơ ngác nhìn đôi mắt đang cầu xin tha thứ của ai đó.

" Em xin lỗi mà"

Trèo hẳn lên người Xán Liệt, hai tay ôm lấy cổ anh, giữ không gian chặt hẹp của ghế lái khiến Bạch Hiền có chút ngại ngùng mà đỏ hết hai tai, không ngờ mình sẽ làm chuyện này ở nơi đây.

Khi thấy người ôm lấy mình thì anh đã nguôi giận, bây giờ chính là anh muốn xem thử coi Bạch Hiền định làm gì tiếp theo để dỗ mình, gương mặt không hề thay đổi mà chau mày tỏ vẻ khó chịu.

Thấy anh thật sự không vui, cậu thật nhẹ nhàng ôm má của anh đặt nụ hôn thật nhẹ nhàng lên môi, rồi lại tiếp tục hôn như thế một lần nữa. Một nụ hôn ngây ngô và có cả sự dỗ dành của cậu trong đấy.

Chanbaek| Phải làm thế nào khi người nhận hàng là người yêu cũ đây?Where stories live. Discover now