Chương 13
Bạch Hiền không còn cảm giác được chuyến đi này mang sự vui vẻ nữa, suốt chuyến bay đều cạnh Xán Liệt, cảm giác ánh mắt của người nọ như đang bắn ra hàng nghìn trái tim nho nhỏ đến mình.
Còn Phi tổng bên kia thì chính đang ân ái với anh chồng cao phú soái, thì ra tổng tài trong lòng các nhân viên đã sớm thuộc về người ta, bọn họ mà biết chắc chắn sẽ rất đau lòng đây.
Đến lúc đến sân bay, bọn họ còn dám dàn xếp xe chỉ đủ cho những nhân viên còn lại, một mình cậu đứng bên ngoài xe nhìn mà cảm thấy phẫn nộ. Phi tổng rõ ràng giỡn trò với cậu.
Các chị em sẽ vô cùng ghen tị khi mà cậu được ngồi chung xe với Phi tổng và cả hai bạn vô cùng xuất chúng, bọn họ bàn tán vô cùng ồn ào trên xe.
Cắn răng ngồi cùng xe, cái gì mà ghen tị, cậu đây bây giờ có thể trở lại sân bay mua vé bay về được không?
Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại đó, Bạch Hiền đến khách sạn bên công ty sắp xếp, mọi người được chia phòng với nhau, hai người cùng một phòng, cậu nghĩ lúc nào đã thoát nạn cho đến khi biết rằng danh sách là số lẻ.
Khóc thương cho bản thân đáng thương của mình, cậu biết mình phải ra sao rồi, dĩ nhiên là cùng phòng với Xán Liệt đi?
Chính xác.
Mở cửa phòng, Bạch Hiền bước vào trước nhìn lên chiếc giường kia, hoa hồng rồi cả khăn xếp hình con thiên nga. Quái nào đây là phòng uyên ương?? (╯=▃=)╯︵┻━┻ Cậu muốn lật giường.
" Nói thật đi, anh với Phi tổng làm phải không?"
Nhìn thôi cũng đủ biết bọn họ đều có kế hoạch từ trước, chắc chắn là từ việc nhân viên xuất sắc, thì ra là mình quá ngu ngốc khi biết rằng Phi tổng có quan hệ với Xán Liệt.
" Cậu ấy..."
Kế hoạch này đều là do Phi Phi cả, anh chỉ là một nhân vật trong đó mà thôi, cậu ta cùng kéo theo cả anh chồng theo, Xán Liệt có chút lo lắng khi biết việc này.
Chán phải trò chuyện với hắn, Bạch Hiền xếp vali của mình vào trong tủ, điện thoại vang lên tin nhắn của những nhân viên trong chuyến đi, bọn họ tính tí nữa gặp nhau ở đại sảnh cùng nhau đi ăn.
Không một lời tạm biệt, Bạch Hiền rời khỏi phòng để lại hắn tâm trạng có chút não lòng, hắn dời hết lịch trình của mình chỉ vì chuyến đi này, nên không thể để nó trôi qua thế này.
Bữa tối tại một quán hải sản trong khu vực, thực đơn vô cùng đa dạng, cả nhóm đều chọn những món nổi bật nhất trong tiệm. Tiếng ồn ào, sự đông đúc và cả hương vị của biển khiến cậu thoải mái hơn một chút.
Cậu ngồi cạnh trưởng phòng hành chính của công ty, người nọ liên tục vui cười, còn tự nhiên khoác tay lên vai cậu, ở đây ai cũng biết tính hướng ấy của cậu. Bạch Hiền chỉ biết cười ngượng cho qua.
" Bạch Hiền, nhóc đáng yêu thế này thật khiến anh rất động lòng"
Trưởng phòng nay cũng gần 40 tuổi, vẻ ngoài cũng khá ưa nhìn, tính cách cũng không quá tốt, trong công ty luôn đồn anh ta nam nữ đều không tha nên cậu có chút né tránh anh ta.
YOU ARE READING
Chanbaek| Phải làm thế nào khi người nhận hàng là người yêu cũ đây?
FanfictionTác giả: Haminy Nguyễn Thể loại: đam mỹ hiện đại, gương vỡ lại lành, nhất thụ nhất công, ấm áp, tổng tài công x nhân viên chuyển phát nhanh thụ. Nhân vật chính: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền Tình trạng: Đang tiến hành.