Chương 12
Ăn xong bát cháo, Xán Liệt nằm lười ra sô pha chơi vài tựa game trên tivi, đến khi mắt sắp mở hết lên thì tiếng mở cửa vang lên, nhìn về phía cửa liền thấy Bạch Hiền.
Xán Liệt đứng dậy, đi thật nhanh đến trước cửa, Bạch Hiền vừa thay giày xong thì bị ôm có chút không vững, người này bệnh cảm mạo mà giống bệnh tâm thần đến vậy nhỉ?
" Buông ra"
Lúc nấu xong cháo cho hắn thì cậu nhận được điện thoại từ phía nhà xuất bản, bảo rằng nhuận bút đã được chuyển vào tài khoản, cậu vui lòng kiểm tra lại. Bạch Hiền thấy vậy mà vui mừng, một chân chạy ra cây ATM gần nhất, thật sự nhuận bút đã về rồi!
Thật sự nó nhiều hơn cậu nghĩ, rút một ít đến cửa hàng tiện lợi mua một ít thứ rồi hẳn trở về nhà Xán Liệt.
" Tôi tưởng em đi rồi"
Bạch Hiền chăm sóc, quan tâm hắn là sự thật, nhìn xuống hai tay của cậu, đang xách hai túi giấy to, Xán Liệt nhận lấy không nhiều lời đi xuống nhà bếp.
" Tôi ra ngoài mua ít đồ, trong nhà anh hết dầu ăn, giấy ăn, đủ thứ hết nên tôi mua. À có mua cho anh bàn chải đánh răng mới nữa, cái của anh nó cũ rồi"
Trong thời gian nấu cháo, Bạch Hiền đi một vòng trong nhà, thấy rất nhiều thứ đã hết, liền ghi lại trong note điện thoại, mua những loại tốt và từng thấy hắn dùng.
" Thật cảm ơn em"
Không chỉ nhiêu đó, rồi cả những loại thuốc nên có trong nhà và một số món có chút chất dinh dưỡng. Xán Liệt có chút hạnh phúc mà bước đến trước mặt cậu, nhẹ nhàng xoa đầu.
" Ừ, ăn cháo rồi thì uống thuốc đi"
Thấy có bát bẩn trong bồn rửa chén, Bạch Hiền lấy ra liều thuốc cho hắn, cùng với một ly nước lọc ấm trong bình giữ nhiệt, Xán Liệt nhận lấy, bỏ thuốc vào trong miệng cảm nhận được vị đắng mà nhăn mặt.
" Đắng hử? Kẹo..."
Biết thế nào người này cũng nhăn nhó mặt mày nên đã sớm mua một bịch kẹo bạc hà tươi mát, chưa kịp tìm thì bị Xán Liệt ôm lấy má, nụ hôn nhẹ nhàng đặt trên môi.
Nhanh chóng bị vào thế thụ động, Xán Liệt chui vào trong khoang miệng để cậu cảm nhận được vị đắng của thuốc ngay đầu lưỡi. Bạch Hiền có chút chau mày đẩy hắn ra, chẳng khác gì ngày xưa cả.
Ngày đó cậu ngã bệnh, cũng vì uống thuốc đắng mà đè đầu hắn hôn, có phúc cùng hưởng có nạn cùng chia là thế. Xán Liệt vẫn nhớ như y lần đầu tiên cậu chủ động hôn hắn.
" Gần đây anh làm càn quá nhỉ?"
Uống một ngụm nước, lườm lại người đang liếm môi, cảm thấy sự tốt bụng của mình đặt sai người rồi. Xán Liệt mở túi kẹo lấy ra một viên, xé vỏ bỏ viên kẹo bạc hà vào trong miệng cậu.
" Hết đắng thôi"
Thật sự nhìn sự quan tâm của cậu khiến tim hắn không kiềm được muốn được yêu thương, đem người vào trong lòng ôm ấp thật đã bao thương nhớ của hắn.
YOU ARE READING
Chanbaek| Phải làm thế nào khi người nhận hàng là người yêu cũ đây?
Fiksi PenggemarTác giả: Haminy Nguyễn Thể loại: đam mỹ hiện đại, gương vỡ lại lành, nhất thụ nhất công, ấm áp, tổng tài công x nhân viên chuyển phát nhanh thụ. Nhân vật chính: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền Tình trạng: Đang tiến hành.