Chương 9: Anh ở đây!

1.5K 165 9
                                    

Chương 9

Bạch Hiền có chút tỉnh táo, cảm nhận được nhiệt độ của hai người đều đang tăng dần lên. Cậu có chút kháng cự, nhưng anh lại càng cuồng nhiệt hơn, nụ hôn trở nên ướt át hơn bao giờ hết.

Lúc nụ hôn dừng lại thì cậu đã không còn một tí lực này, thở gấp nhìn Xán Liệt đang đỡ mình bước chân vào phòng ngủ. Tay của anh trên hông, Bạch Hiền có chút ngại ngùng, những cử chỉ thân mật này, hơn cả ngày xưa rất nhiều.

Đặt cậu đã sớm bị mơ hồ lên giường, Xán Liệt không quá nhiều lời mà buông giày, giam người dưới thân mình. Như một dã thú vừa săn được con mồi ngon, đang chuẩn bị hưởng thức.

" Bạch Hiền, tôi đang suy nghĩ, làm cách nào để người khác biết em là của tôi đây?"

Nụ hôn mang sự ôn nhu lên trên trán, từ lâu hắn đã biết Bạch Hiền rất thu hút người khác. Hắn hiện tại muốn đem người ăn sạch sẽ, khóc lóc dưới thân mình thật đáng yêu.

" Buông tôi ra..."

Cảm nhận được sự không an toàn, Bạch Hiền chủ động lùi về phía sau, ai ngờ được vừa lùi thì bị Xán Liệt nắm lấy hai cổ chân, đem chân hắn che vào giữa hai chân, không có cách nào trốn thoát.

Nụ hôn không còn mang vẻ ôn nhu nữa, dời xuống dưới cần cổ, một cắn đến đau khiến Bạch Hiền kêu lên một tí. Nhận thức được bản thân đang có biến đổi, nhanh chóng bịt miệng lại.

Những nụ hôn điên cuồng ấy trên cần cổ lẫn xương quai xanh, Xán Liệt nghe được những tiếng kêu nho nhỏ trong miệng. Ngước mắt lên nhìn, gương mặt ửng đỏ, đôi mắt hơi ướt và cả những dấu hôn ngân ấy.

Đúng là mỹ cảnh.

" Bạch Hiền"

Đây là người mà hắn yêu thương biết bao nhiêu năm, suốt hiện trong những giấc mơ và cả những mong muốn dục vọng của hắn. Tưởng tượng bao biết nhiêu lần cảnh tượng này, nhưng thực sự nó mê người hơn nhiều.

Gặm lấy vành tai đã sớm đỏ, Bạch Hiền không thể này kiềm được nữa mà rên nhẹ một tiếng, rót vào trong tay hắn chính là mật ngọt. Tay không rảnh rỗi mà kéo chiếc áo thun lên cao, còn lại lấy tay cậu đang bịt miệng kia.

" Anh yêu em, suốt những thời gian qua đều như thế, anh muốn bên cạnh em, đem lại cho em hạnh phúc. Anh vẫn luôn muốn được cùng em trải qua những ngày tháng vui vẻ nhất của cuộc đời này, yêu em bằng cả tính mạng"

Hơi nóng phả vào trong hõm cổ, Bạch Hiền có thể nghe rõ được giọng nói mang hơi khàn của dục vọng kia. Những câu từ đều thu vào trong tai, cậu có chút không tin được mà liên tục lắc đầu.

Đầu óc cậu có thể say, nhưng lí trí vẫn còn đó.

Xán Liệt hôn lên môi cậu thật nhẹ nhàng, trong cuộc đời hắn không biết liệu có người nào khiến cho hắn yêu điên cuồng như Bạch Hiền không? Chắc là không rồi.

Bạch Hiền có chút động tâm, ánh mắt liên tục không tập trung vào một điểm. Không để một giây nào bỏ sót, nụ hôn trải dài xuống ngực, cảm nhận được sự liếm mút của hắn, Bạch Hiền bị kích thích mà liên tục phát ra tiếng kêu nhỏ.

Chanbaek| Phải làm thế nào khi người nhận hàng là người yêu cũ đây?Where stories live. Discover now