Chương 11: Người yêu cũ ngã bệnh!

1.5K 175 13
                                    

Chương 11

Cuối tuần, vì một vài lí do nho nhỏ nào đó mà Bạch Hiền phải tăng ca vì sắp đến đợt tuần nghỉ ngơi dành cho nhân viên rồi, cậu phải nhanh chân tranh một vé đi du lịch trong nước mới được.

Việc xuất hiện tên Xán Liệt trong danh sách giao hàng cũng trở nên vô cùng bình thường, vẫn những tác phong cũ, tay cầm sẵn hộp hàng, tay bấm chuông, nụ cười quen thuộc.

Nhưng quan trọng là nhân vật chính không phải người mở cửa mà là một cô nàng xinh đẹp, một thân đồ công sở và giày cao gót dưới chân, quả thực đúng là mỹ nhân.

Đây là ai nhỉ?

" À, cậu chuyển phát nhanh đúng không? Để tôi nhận thay cho sếp nhé!"

Thư ký Lý làm việc cho Xán Liệt cũng một thời gian, biết rõ giám đốc của mình thường xuyên để hình người yêu trong phòng làm việc, nên việc gặp mặt đầu tiên, không muốn được Bạch Hiền hiểu lầm.

" Cô vui lòng kiểm tra và ký vào đơn hàng nhé!"

Xung quanh hắn ta rất nhiều người xuất sắc thế này, tại sao lại chẳng có cảm giác chứ, Bạch Hiền nhìn lại bản thân mình, càng thấy mình và Xán Liệt khoảng cách quá khác biệt.

" Thật ra Phác tổng rất muốn ra nhận nhưng không được khỏe cho lắm"

Dĩ nhiên làm thư kí phải thấu hiểu tâm lý của sếp mình, người thì muốn gặp gần chết người thì né tránh, nhờ vào việc Xán Liệt đang ngã bệnh phải có kế hoạch gì đó, không chừng Bạch Hiền lại chủ động thì sao.

" Vậy...gửi lời hỏi thăm của tôi đến anh ấy, tạm biệt"

Nhận lại giấy nhận hàng, Bạch Hiền tỏ ra vô cùng lạnh nhạt khi nghe đến việc Xán Liệt này cho lắm, mỉm cười rồi rời đi để lại thư kí Lý đang rất ba chấm.

" Người này mà Phác tổng ta cũng yêu suốt nhiều năm qua sao? Thật bất ngờ"

So với trong tưởng tượng của cô thì Bạch Hiền ít nhất là phải nhảy dựng lên hỏi " Xán Liệt bệnh sao ạ?", " Anh ấy uống thuốc gì chưa?" hay là " Em có thể vào thăm được hay không?". Quả thực đáng thương cho Phác tổng của chúng tôi ơi.

Việc cũng truyền đến tai của Xán Liệt, anh ngồi trên giường, chăm chú vào màn hình laptop xử lý công việc, trên gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi xanh xao. Nghe xong chỉ biết cười trừ, nhóc con của hắn quả thực rất lạnh lùng, khiến hắn có chút đau lòng.

Chuẩn bị bữa trưa cùng với thuốc xong thì thư kí Lý cũng rời khỏi, Xán Liệt khó chịu nằm trên giường trần trọc, trong người vừa nóng vừa lạnh, lại cảm thấy đầu óc không được tỉnh táo lắm. Chỉ hơn 1 tuần công tác làm việc quá độ mà thành ra như vầy, cũng chỉ vì Bạch Hiền của hắn.

Cũng không biết do trong lòng thấy khó chịu hay sao mà Bạch Hiền cả buổi không nói tiếng nào, cứ suy nghĩ đâu đó thật sâu xa. Nguyên Thành hẹn ăn cơm trưa mà cậu cứ ngơ ngác khiến anh ta có chút lo lắng.

" Sao vậy? Có chuyện không vui à"

Khi khẳng định được tâm ý của mình, anh ta luôn hẹn cậu khi rảnh rỗi, ngoài việc gặp mặt ở nhà xuất bản thì ở ngoài cũng rất nhiều. Nhưng hôm nay lại bất thường, Bạch Hiền chẳng nói nhiều mà còn hay nghĩ mông lung.

Chanbaek| Phải làm thế nào khi người nhận hàng là người yêu cũ đây?Where stories live. Discover now