Chap 7: Cô thật đáng yêu!

520 50 3
                                    

"Vết sưng có vẻ nghiêm trọng hơn rồi. Tại sao lại như vậy?".

Vị bác sĩ kiểm tra vết thương của Daniel, trầm giọng nói. Cậu thở dài không nói gì.

Sau khi nhận cuộc gọi video của Wanna One, Daniel buồn rầu bước ra ban công.

Lại một đêm nhiều sao!

Cậu cũng chẳng biết cảnh đẹp này sao lại xuất hiện vào lúc này, bởi cậu cũng chẳng hề có tâm trí mà ngắm nhìn nữa!

Daniel bất giác nhìn sang trái. Một tuần trước cậu đã gặp Eunha ở đây, nghe những lời tâm sự đau thương của cô. Trông hoài vẫn không thấy ai, cậu thở dài suy tư.

Có lẽ cô đã ngủ rồi!

Cậu đang định đứng dậy đi vào trong thì...

Rầm!

Tiếng động phát ra từ ban công bên cạnh. Cậu đưa mắt nhìn sang. Eunha đụng phải một chậu cây nên ngã xuống. Chân cô bị mảnh vỡ đâm trúng nên máu chảy rất nhiều.

Cậu hốt hoảng la lớn "CÔ KHÔNG SAO CHỨ?".

Eunha mặt biến sắc, đột ngột ra hiệu "Suỵt!".

Cô chỉ tay vào trong phòng, Daniel cũng ngầm hiểu vấn đề. Cậu lo lắng nhìn vết thương của cô, thầm nghĩ mắt cô như thế thì làm sao sơ cứu được!

"Đợi tôi một chút!".

Cậu chạy thật nhanh vào phòng, lục tìm gì đó. Một lúc sau, cậu trở lại với hộp y tế trên tay. Eunha vẫn còn chưa hiểu vấn đề thì một tiếng bịch rơi xuống.

Daniel nhẹ nhàng ghé vào tai cô, nói nhỏ "Tôi sẽ băng bó vết thương cho cô!".

Sự tiếp xúc khá gần cùng giọng nói nam tính của cậu khiến cô bất giác đỏ mặt.

Daniel thì không như cô! Cậu rất tự nhiên sát trùng rồi từ từ băng bó cho cô. Vừa thực hiện cậu vừa quan sát nét mặt của cô, cố gắng làm thật nhẹ để cô không phải chịu đau nhiều.

Sau khi kết thúc, cậu đặt vào trong tay cô một thanh sô-cô-la, tươi cười nói.

"Lúc này rất thích hợp để ăn nó. Cô sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều!".

Daniel cũng cầm một thanh, cắn một miếng lớn. Cậu ngồi cạnh cô, nhìn lên bầu trời. Không biết tại sao khi đã hoàn thành "công việc" giúp đỡ này cậu lại không trở về ngay. Chỉ biết là cậu muốn ngồi cạnh cô thêm chút nữa!

"Tại sao anh lại ở đây?... Anh bị gì sao?".

Eunha vừa lo lắng vừa hỏi cậu. Giọng cô dè chừng, hơi nhỏ, bởi cô cũng không phải kiểu người lo chuyện bao đồng.

Daniel so với cô thì thoải mái hơn. Cậu chạm nhẹ lên vết thương, trầm giọng nói.

"Tôi bị thương ở cổ chân. Bác sĩ nói tạm thời không thể nhảy được! Có lẽ tôi cần nghỉ ngơi một thời gian!".

Nhảy? Anh ấy là vũ công sao... hay là idol?

Cô tò mò, định hỏi thêm nữa thì...

"Đôi mắt của cô dạo này thế nào? Điều trị tốt chứ?".

Eunha chợt mỉm cười, vô thức quay sang cậu "Tuy chưa thể nhìn thấy mọi thứ, nhưng tôi có thể mường tượng được cảnh vật trước mặt. Giống như anh vậy, tôi đoán được anh khá đẹp trai, phải chứ?".

Daniel bất giác rung động, mặt cậu nóng lên. Nụ cười của cô thực sự rất đẹp! Từ lúc gặp cô đến giờ, cậu chưa từng thấy cô vui vẻ như vậy!

Eunha ssi, cô thật đáng yêu!

Eunha ssi, cô thật đáng yêu!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Full] Là Anh Ta... Hay Là Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ