Tại trụ sở Big Hit
RM bật dậy, mắt cậu mở to "Đã xác định được vị trí của họ!".
Kéo dài thương lượng với bọn bắt cóc giúp mọi người có thêm thời gian tìm ra tung tích của ba người. Có điều... vị trí này khá khó tìm, cho nên đã mất nhiều ngày mới tìm thấy. Quả là không dễ dàng gì!
"Đi thôi!", chú Sung Jin nhìn Bang PD.
Hai người toan bước tới cửa thì bị chặn lại.
"Tụi con cũng muốn đi!".
Cả Gfriend và BTS đều lo cho an nguy của ba người họ. Tuy nhiên, việc hệ trọng này không thể để nhiều người liên lụy, bản thân họ là idol nên tránh đi thì hơn! Có một điều cả chú Sung Jin và Bang PD cần làm rõ...
Kẻ thực sự đứng sau chuyện này là ai?
~~~~~~~~
Jungkook vẫn lạnh lùng đứng đó, trên tay cậu là một chai bia đã được đập vỡ. Hình ảnh này trước mắt người khác thì cực kì đáng sợ, nhưng không hiểu sao, Eunha lại cảm thấy đau đớn vô cùng. Linh tính mách bảo có điều không may sắp xảy ra!
So với sự sợ hãi của cô thì bọn người kia ra sức chế giễu, ngày càng vây quanh cậu nhiều hơn. Jungkook giờ đây đã yếu dần, cậu chỉ ra sức tấn công một cách vô thức, ít nhất thì cậu cũng có thể bảo vệ được Eunha.
Nhưng sức cùng lực kiệt, có lẽ Jungkook không thể đứng vững được nữa! Cậu gục xuống, khuôn mặt cậu đầy rẫy những vết thương chưa lành hẳn, thực thương tâm vô cùng! Eunha đau đớn, cô vô lực nhìn cậu, tự hỏi tại sao họ lại rơi vào tình cảnh này!
"Muốn làm anh hùng cứu mĩ nhân sao?".
Một tên trong đám nắm lấy cổ áo cậu, cợt nhã nói. Hắn biết rõ Jungkook không thể phản kháng, biết rõ cậu không thể chống lại, nhưng Jungkook xen vào "cuộc chơi" của hắn khiến hắn tức tối, quyết xử đẹp cậu.
"Đánh nó cho tao!".
Jungkook mất thăng bằng, ngã xuống sàn vật vã. Bọn chúng... kẻ thì đá, người thì đánh, thực sự quá sức chịu đựng của cậu rồi!
"NGỪNG LẠI ĐI!".
Tiếng hét đau đớn của Eunha vang lên, thôi thúc Jungkook mở mắt. Cô đang đứng đó với khuôn mặt đầm đìa nước mắt, cơ thể cô run rẩy như đang chuẩn bị làm một điều dại dột.
Hình ảnh của Eunha lúc này quả mang lại cho người khác cảm giác "muốn làm người xấu". Có lẽ bọn người này cũng có cảm giác tương tự! Huống hồ cô lại xinh như vậy, bọn chúng đã "nhắm" cô từ lâu rồi!
"Em muốn cứu tên đó?".
Tên đứng đầu từ lúc nào đã đứng trước mặt cô, trao cho cô cái nhìn "không minh bạch" một chút nào! Hắn giữ lấy cằm cô, ngắm nghía những giọt nước mắt đang từ từ lăn xuống.
"Tha cho anh ấy đi!".
Eunha nói trong cơn uất nghẹn. Cô bản tính yếu đuối, trước giờ chưa từng nghĩ sẽ rơi vào những trường hợp như này...
Nhưng Jungkook, người cô yêu sâu đậm đang thừa sống thiếu chết ở trước mặt cô, sao cô có thể khoanh tay đứng nhìn được chứ?
Jungkook à, vì anh... điều gì em cũng có thể làm được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Là Anh Ta... Hay Là Anh?
Fanfiction[06] - eunha0503 Hai người con trai - ranh giới giữa sự sống và cái chết trải qua cùng cô... Duyên phận là một thứ gì đó thật tàn nhẫn!